Đụng mặt chồng trong nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lẽ nào tôi lại dang tay ôm lấy chồng mình như trước đây, trong khi tôi đã tận mắt chứng kiến cảnh anh ôm ấp, âu yếm một cô gái khác....

Hình ảnh chồng tôi đang vừa đi vừa ôm ấp xà nẹo với cô gái chân dài õng ẹo kia như một ấn tượng không thể xóa mờ trong tâm trí tôi.

Gần bốn năm là vợ chồng, dù cũng có những lúc “cơm không lành, canh không ngọt” nhưng chưa bao giờ tôi và chồng xảy ra xung đột quá căng thẳng. Về cơ bản, chúng tôi vẫn là một cặp vợ chồng hạnh phúc, tâm đầu ý hợp. Và hơn hết, chúng tôi tin tưởng lẫn nhau. Nhưng cũng chính vì quá tin tưởng anh nên tôi càng thêm thất vọng trước sự thật quá phũ phàng mà anh bắt tôi phải chứng kiến.

Chồng tôi không giàu. Anh làm công chức ở một cơ quan nhà nước, nhờ làm ở đó ngay từ lúc ra trường nên thâm niên cao, lương lậu cũng tạm ổn. Sáng đi, chiều về phụ vợ nấu ăn và làm những công việc lặt vặt trong nhà, cuối tuần chở vợ về thăm gia đình hoặc đi chơi cùng bạn bè…

Gia đình, hôn nhân, hạnh phúc, vợ chồng, ngoại tình, làm vợ, làm mẹ
Lịch sinh hoạt của chồng tôi hầu như đạt chuẩn của một người chồng chuẩn mực.

Lịch sinh hoạt của chồng tôi hầu như đạt chuẩn của một người chồng chuẩn mực. Bởi vậy, tôi chẳng bao giờ tỏ ra nghi ngờ hay “vặn vẹo” anh về một mối quan hệ bên ngoài nào. Tôi cũng chưa bao giờ lục lọi để tìm đọc tin nhắn trong điện thoại hay trên yahoo, facebook của anh. Tôi hoàn toàn yên tâm về chồng của mình.

Sáng hôm ấy, chị đồng nghiệp của tôi đột ngột bị tụt huyết áp và xỉu. Chơi với chị khá thân, tôi xung phong đưa chị đến bệnh viện kiểm tra, sau đó đưa chị về nhà.

Nhà của chị nằm trong một con hẻm nhỏ. Trước đây chị xây phòng trọ cho sinh viên thuê, mấy năm nay thì lấy lại để xây dựng một nhà nghỉ nhỏ. Chị nói, đây là loại hình kinh doanh thời thượng, có lợi nhuận cao hiện nay.

Đưa chị vào nhà, tôi nhìn thấy các cặp đôi trẻ có, già có, người già người trẻ cũng có dập dìu nhau ra vào thường xuyên. Tôi hơi đỏ mặt, xấu hổ trước những cử chỉ, hành động có phần khó coi kia, còn khách của nhà nghỉ thì tỏ ra rất tự nhiên, bình thường.

Thế rồi, tôi chết điếng, đánh rơi ly nước trên tay khi cặp trai gái ấy bước ra. Đúng là chiếc áo kẻ sọc trắng đen tôi tặng anh vào dịp sinh nhật tháng trước, và tôi vừa mới ủi lại cho anh tối qua. 

Mái tóc hơi bồng nhưng cắt ngắn, trông chỉn chu và nghiêm túc thế cơ mà. Và dáng đi rất quen thuộc. Lúc ấy, anh đang vừa nắm tay, vừa choàng vai, vừa nói chuyện bỡn cợt với một cô gái hoàn toàn xa lạ. 

Cô gái ấy còn rất trẻ, thân hình nảy nở, chân dài, mặc chiếc áo ba lỗ và chiếc quần đùi jean bó sát, mái tóc uốn xoăn tít nhuộm đỏ chói… Chỉ nhìn thôi là tôi đã muốn ói, thế mà cô ta lại đang ngúng nguẩy, lả lơi trong vòng tay của chồng tôi. Đời thật tréo ngoe!

Anh cũng đã khựng lại và biến sắc mặt khi nhìn thấy tôi. Tôi vờ lảng mặt đi, cúi xuống nhặt những mảnh ly vỡ. Anh thoáng dừng lại rồi bước đi thật nhanh…

Tối hôm ấy, anh đã xin lỗi, năn nỉ, cầu xin tôi tha thứ cho anh. Anh đưa ra đủ mọi lý do. Anh thủ thỉ với tôi đầy đủ tất cả những lời hứa cần thiết mà một người chồng phản bội cần phải nói với vợ… Nhưng trái tim tôi thì như đã tan vỡ. Tôi khóc. Tôi im lặng. Và tôi vẫn chưa nói được điều gì với anh.

Gia đình, hôn nhân, hạnh phúc, vợ chồng, ngoại tình, làm vợ, làm mẹ
Tôi quá sốc trước việc đã xảy ra. Tôi cố gắng tìm đủ mọi lý lẽ để biện minh cho chồng, rằng chồng tôi không yêu cô gái đó.

Tôi quá sốc trước việc đã xảy ra. Tôi cố gắng tìm đủ mọi lý lẽ để biện minh cho chồng, rằng chồng tôi không yêu cô gái đó, vì đó không phải là mẫu người mà chồng tôi thích. Là đàn ông thì phải có những lúc vui chơi qua đường. Là ai thì cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ… Nhưng tôi vẫn không thể tha thứ cho anh và sống với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.

Lẽ nào tôi lại dang tay ôm lấy chồng mình như trước đây, trong khi tôi đã tận mắt chứng kiến cảnh anh ôm ấp, âu yếm một cô gái khác, hơn nữa còn là một cô gái chẳng ra gì?

Em cảm ơn anh vì đã... ngoại tình

Nhìn lại đôi khi tôi cảm ơn người chồng cũ của mình, vì nhờ anh ngoại tình tôi đã tìm được tình yêu đích thực. Thật lòng cảm ơn anh, chồng cũ ạ!

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT