Em vừa gửi đồ ăn cho anh đấy, anh ăn đi để có sức mà phục vụ bồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu ai thấy cảnh chồng mình dắt bồ vào nhà nghỉ thì sẽ lao vào cào cấu, đánh ghen. Nhưng tôi đã không làm vậy...

Nếu ai thấy cảnh chồng mình dắt bồ vào nhà nghỉ thì sẽ lao vào cào cấu, đánh ghen. Nhưng tôi đã không làm vậy mà còn mua đồ ăn gửi cho họ rồi nhắn tin: “Em vừa gửi đồ ăn cho anh đấy, anh ăn đi còn có sức để phục vụ bồ”.

Ngồi nhìn ngẫm lại cuộc đời, ngẫm lại cuộc hôn nhân của mình tôi thấy thật nhiều cảm xúc. Mọi thứ khiến tôi quá bất ngờ và hoảng sợ. Nhìn bố mẹ yêu thương nhau mà thèm, có lẽ họ ở thế hệ trước cho nên tình yêu vợ chồng của họ cũng sâu đậm hơn dù cách thể hiện tình cảm có thể không nồng nàn như thế hệ mình, nhưng được cái nó bền bỉ.

Tôi và chồng là bạn từ thời đại học, trước khi là người yêu chúng tôi đã là bạn của nhau. Chẳng hiểu sao tôi cứ ngây thơ nghĩ rằng, nếu tình yêu xuất phát từ tình bạn thì sẽ không bao giờ có sự lừa dối, phản bội. Nhưng thực tế thì khi mối quan hệ phát triển đến tình yêu rồi thì nó hoàn toàn khác. Tình yêu đó sẽ trải qua các nhiều cung bậc như bao tình yêu khác.

Chúng tôi yêu nhau gần 4 năm rồi tiến đến hôn nhân và đến nay cũng được gần 10 năm rồi chứ không phải ít. Hai vợ chồng đã cùng nhau phấn đấu mua nhà, mua xe, nuôi con cái ăn học. Mọi thứ dường như có thể nói là hạnh phúc viên mãn, tôi yêu chồng mình và yêu tổ ấm nhỏ bé đó.

Tôi vẫn luôn có niềm tin vào anh và tin rằng anh sẽ không đổ đốn như một số người đàn ông ngoài kia phản bội lại vợ con. Nhưng rồi tất cả đã sụp đổ… trong một lần đi mua sắm tôi đã thấy chồng mình trong tay với một cô gái trẻ đẹp trông họ rất vui vẻ và hạnh phúc.

Khỏi phải nói tôi đã sốc và đau đớn đến mức nào. Lúc đó miệng ú ớ không thốt nên lời, tay chân cứ bủn rủn hết cả lên. Ngày trước khi nghe chị bạn kể thấy chồng và nhân tình đi với nhau. Lúc đó tôi còn hỏi chị ấy sao không lao vào mà cào cấu, cho cô ta mấy bạt tai.

Nhưng giờ tôi đã hiểu tại sao chị ấy không làm như thế, nực cười quá, làm ầm lên cho thiên hạ họ nhìn họ bè dỉu có ích gì đâu. Yêu thật đấy, đau thật đấy, ghen thật đấy nhưng phải kìm chế thôi, cuộc đời mà, gặp việc gì đáng sợ nhất thì cố gắng bình tĩnh tìm cách mà giải quyết.

Hôm đó lết thân xác về nhà tôi ốm nằm mềm, tôi cũng chưa vội phanh phui chuyện đó vội. Tôi muốn xem xem chồng mình định đóng kịch đến lúc nào. Những lần anh ta ngọt ngào âu yếm tôi, tôi lại thấy rùng mình sợ hãi. Nhiều đêm nằm nhìn ngắm người đàn ông của cuộc đời mình, tôi bỗng run lên bần bật. “Ôi sao anh có thể làm chuyện khủng khiếp đó với mẹ con tôi cơ chứ”.

Có lẽ mềm yếu cũng chẳng giải quyết được gì, tôi phải mạnh mẽ vì các con. Chiều hôm đó chồng bảo về muộn vì có chút việc, tôi đã biết anh ta bận việc gì.

Tôi âm thầm theo dõi và thấy chồng đưa bồ vào nhà nghỉ. “Anh ta ngoại tình và đã đến giai đoạn lên giường rồi cơ đấy”. Càng nghĩ nước mắt tôi cứ thế chảy không ngăn nổi.

Sau nhiều phút suy nghĩ, tôi quyết định không vào. Tôi gửi lễ tân một ít đồ ăn và nói đưa lên cho người đàn ông và người đàn bà vừa vào. Sau đó tôi phóng xe về, tôi đã ngừng khóc vì cảm thấy đau quá không khóc nổi.

Trước khi đi tôi có nhắn tin: “Em vừa gửi cho hai người ít đồ ăn. Anh ăn đi còn có sức để phục vụ bồ nếu không sẽ mệt lắm đấy” và dĩ nhiên kèm theo hộp đồ ăn là 1 tờ đơn ly hôn được viết sẵn từ trước. Nhưng tôi biết anh ta sẽ không dám ký đâu vì gia đình chồng tôi sẽ không để yên chuyện này.

Tôi không về nhà mà đi thẳng đến nhà bạn. Tôi biết anh ta đang khổ sở đi tìm tôi khắp nơi nhưng có lẽ tình yêu mà tôi dành cho người chồng ấy đã hết khi mà niềm tin của tôi đã bị dẫm đạp, phản bội. Vậy đấy, bạn luôn tự hào về tổ ấm của mình cho đến 1 ngày đẹp trời tất cả tối sầm trước mắt bạn. Tình yêu, hạnh phúc, niềm tin để xây dựng được thì mất rất lâu nhưng để bị phá hủy thì chỉ cần 1 tích tắc.

Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang say giấc ngủ trưa, con lợn rừng xấu số bất ngờ bị báo đốm tấn công. Nó nhanh chóng trở thành bữa ăn ngon lành cho báo đói.
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT