“Em yêu, em muốn bao nhiêu tiền cho đêm nay?”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liệu tình cảm tôi dành cho anh có xứng đáng?

Hương năm nay vừa tròn 28 tuổi. Chị vẫn chưa lập gia đình vì cứ như ở trong vòng xoáy rắc rối giữa chị với người đồng nghiệp trong cơ quan – người mà không hiểu sao chị cảm thấy sẽ không thể sống nếu thiếu anh.

Anh là người đã có gia đình, có 1 con gái. Nhưng anh không hạnh phúc trong tình yêu, thậm chí là trải qua những thời khắc cực kỳ đau khổ. Khi anh biết vợ đã phản bội mình, cặp bồ với một đại gia ở ngoại thành, anh như không còn một niềm tin giá trị nào nữa.

Tuy nhiên vì một số nguyên nhân, nhất là về vấn đề pháp lý mà anh chưa thể rời bỏ chị ta ngay được.

Từ lúc biết anh gặp những bất hạnh trong hôn nhân, Hương luôn là người bên cạnh ai ủi, động viên anh rất nhiều.

Cũng không thể nói là đúng nếu cho rằng chị vui mừng khi biết anh sắp ly hôn mà điều đó chính xác là như một cơ hội của Hương, một niềm hy vọng về hạnh phúc cuộc đời chị.

Từ lâu chị đã mến mộ, đem lòng thầm thương trộm nhớ anh. Anh là người đàn ông thông minh, có lòng say mê nghề nghiệp.

phu-nu-phunutoday-vn
Liệu tình cảm tôi dành cho anh có xứng đáng?

Trong khâu đoạn nào của công việc anh đều dành tâm huyết. Và quan trọng hơn cả là với Hương anh thật sự chân thành. Bởi vậy mà chị vẫn cố theo đuổi và chờ sự thu xếp từ anh.

Hương yêu anh và thương anh rất nhiều. Trong một lần khi Hương đang chuẩn bị đi ngủ thì có tiếng người gọi cửa. Người đó là anh.

Đêm đó anh nói anh đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện của gia đình anh, về chuyện của anh và Hương.

Ở phút giây nào đó anh bỗng thấy thật mệt mỏi, không biết duyên nợ trong tình cảm sẽ đi về đâu. Anh buồn, anh cô đơn và anh tìm đến chị.

Trông anh lo lắng, căng thẳng lắm. Hơn nữa, dù ở bên anh, làm việc cùng anh mà Hương còn thấy rõ anh gầy và xanh đi nhiều. Hương dang vòng tay, ôm quàng qua bờ vai anh và khẽ vỗ về.

Thế rồi chợt anh ghì chặt Hương vào mình, vuốt mái tóc Hương, hôn lên cổ, lên trán Hương.

Trong cơn ái tình mộng mị, cũng vì quá thương và yêu anh, chị đã để cho anh đưa mình vào cõi đam mê của dục ái. Hai người từ từ trao cho nhau những mê man cháy bỏng của sự giao hòa thể xác…

Sau cơn ân ái mặn nồng, Hương thấy mình như mang thêm nguồn năng lượng mới. Và anh cũng nở những nụ cười mãn nguyện, nhìn Hương âu yếm.

Hương nói bao giờ mới có thể sống cùng anh hoàn toàn và hợp pháp.

Anh tắt dần nụ cười, ra khỏi giường và châm lửa hút điếu thuốc, nheo mắt nhìn vào bầu trời đêm mênh mang. ‘Anh cũng không biết nữa em ạ’. Câu nói đó mang đến cho Hương nỗi thất vọng thoáng qua.

Nhưng chị vẫn gặng hỏi, mong anh có câu trả lời quyết đoán ngay lập tức. Điều ấy như khiến anh quay trở về với nỗi dằn vặt, nhức nhối vừa được dịu lắng một chút.

Bỗng dưng anh vứt điều thuốc và lấy chân giẫm mạnh, vừa làm vừa nghiến răng: ‘Vậy em muốn tôi phải làm sao’. Rồi nhìn Hương với con mắt điên loạn, khinh thường, anh tiếp: ‘Em yêu. Em muốn bao nhiêu tiền cho đêm nay. Anh sẽ chiều hết’.

Nghe những lời đó Hương tát cho anh ta 1 cái đau điếng và nguyền rủa anh ta, 1 con người phũ phàng, bạc bẽo.

Chị đuổi anh ta ra khỏi nhà, đóng cửa lại và khóc than một mình. Hương thấy sao cuộc đời lại tàn nhẫn với chị như vậy.

Sáng hôm sau anh ta gọi điện xin lỗi chị và giải thích rằng đó chỉ là lời lẽ trong cơn bấn loạn, mất bình tĩnh. Vì anh ta cũng đang phải chịu sức ép tâm lí rất lớn từ phía gia đình, luật pháp.

Hôm đó Hương không đến cơ quan. Tỉnh dậy, chị cứ nằm trên giường hồi lâu, vuốt ve nơi mà đêm qua chị đã có với anh những giây phút ngọt ngào nhưng lại thấy bế tắc, tuyệt vọng. Bất chợt, có tiếng gõ cửa dội vào căn phòng…

Ly hôn chỉ sau vài tháng vì không hợp chuyện ân ái
Ly hôn chỉ sau vài tháng vì không hợp chuyện ân ái
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chê bai đủ đường...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT