Ép tôi phá thai? Vậy tôi và con sẽ cùng chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình anh ép tôi phải phá thai khi đã được 3 tháng tuổi. Nhưng sẽ không bao giờ có chuyện đó.

Chưa khi nào trong suốt 5 năm yêu anh, tôi đứng lên đòi hỏi những thứ mà mình muốn. Từ những năm đầu Đại học cho đến khi ra trường, bao nhiêu yêu thương, tiền bạc và cả tuổi trẻ của tôi, tôi đã cho anh một cách hào phóng, vì tôi luôn nghĩ rằng anh sẽ là người chồng của tôi, sẽ là ông bố của những đứa con tôi, sẽ vì tôi mà làm tất cả. Nhưng có lẽ tôi đã làm tưởng, bởi anh không mạnh mẽ và quyết đoán như tôi vẫn nghĩ, mà với anh, mẹ anh mới là số 1.

Mô tả ảnh.
Tôi đã có con với một gã đàn ông nhu nhược.

Khi chúng ta lên giường với nhau, anh đã hứa hẹn đủ điều, rằng sẽ cưới tôi và cho tôi một cuộc sống sung túc, tôi chấp nhận và hy vọng vào tương lai của chúng ta. Rồi điều gì phải đến cũng đến, tôi đã mang trong mình giọt máu của anh và chờ đợi ngày được lên xe hoa. Tưởng chừng chỉ là vấn đề thời gian. Nhưng không, nghe lời mẹ, anh nói anh muốn tập trung cho sự nghiệp nên khuyên tôi đi phá thai. Tôi chết đứng khi nghe những lời độc ác ấy, nhất là khi nó đến từ người đàn ông mà tôi yêu thương nhất. Tôi chợt nhận ra rằng tôi không có giá trị gì với cuộc đời anh, mà chỉ là một cô gái như hàng trăm cô gái khác sẵn sàng lên giường với một gã trai giàu có, nhà mặt phố, gia đình cơ bản như anh mà thôi.

Nhưng anh sẽ không bao giờ có được thứ mình muốn. Tôi rạch tay phải nhập viện để khâu, chỉ là để đưa ra một thông điệp duy nhất rằng tôi muốn giữ lấy đứa con này, nếu anh không đồng ý và chấp nhận giọt máu của mình, tôi sẵn sàng chết cùng con. Sau đó, thậm chí tôi đã tìm đến một cách nhẹ nhàng hơn, rằng đến tận sân nhà anh và quỳ gối, mong mẹ anh và anh hãy thương lấy giọt máu đào của mình nhưng họ nhẫn tâm từ chối tất cả. Tôi tuyệt vọng nghĩ đến ngày mai khi phải sống với cái bụng đang to dần, chưa việc làm ổn định, tôi không biết sẽ phải sống thế nào. Nhưng tôi sẽ cố gắng trở thành một bà mẹ đơn thân, còn hơn làm một người đàn bà nhu nhược và độc ác. Kể cả anh có nhận con hay không, có cố gắng thay đổi suy nghĩ hay không thì tôi cũng không cần. Bởi chí ít, tôi cũng không cần môt người đàn ông như thế trong cuộc đời mình, một người đàn ông không đủ sức mạnh để làm chỗ dựa cho mẹ con tôi.

Tôi bỏ đi và chúc anh hạnh phúc. Tình yêu của anh, suy cho cùng là dành cho mẹ anh mà thôi.

Bị ‘nẫng’ mất người yêu vì… ham khoe trên facebook
Các cụ vẫn bảo:"Đẹp đẽ khoe ra, xấu xa đậy lại", nhưng như thế cũng chưa chắc đã tốt...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT