Gái ngoan vẫn thủ dâm như thường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đã rất sốc khi bạn gái rất thích thủ dâm...

Tôi mới ra trường cách đây chưa lâu nhưng khi đang trên giảng đường cũng kịp có mối tình với Mai. Mai là một cô gái Hà Nội gốc, ngoan ngoãn hiền lành nên tôi cảm thấy mình rất may mắn. Hai bên gia đình cũng ủng hộ để chúng tôi qua lại và có thế tiến tới hạnh phúc lâu dài. Cũng vì lẽ đấy mà tôi luôn tự nhủ phải “giữ” cho Mai và tạo ra khoảng cách trong chuyện giường chiếu sống thử.

Nhưng rồi đến một ngày trời mưa tầm tã, chỉ có tôi và Mai trong căn phòng trọ chật hẹp của tôi, không kiểm soát được cảm xúc của mình, tôi ôm hôn Mai và lỡ cho tay vào những “điểm nóng”, Mai giật bắn người, hai má đỏ ứng và nói rằng chưa sẵn sàng. Sau khoảnh khắc nông nổi, để tránh những hành động bồng bột có thể tiếp tục tái diễn, thấy trời tạnh mưa, tôi liền rủ nàng ra ngoài đi dạo cho “lành”. Song từ lúc ấy, thái độ nàng có vẻ khác lạ, không mấy thoải mái. tôi hỏi gì thì trả lời đó, nhiều khi còn im lặng, đôi mắt như có điều gì buồn bã, nên tôi tin chắc rằng hành động thiếu đứng đắn của mình đã làm nàng buồn và tự nhủ lòng “lần sau sẽ không bao giờ dám tái phạm”.

Mô tả ảnh.
Tôi bị sốc vì nàng ngoan ngoan những giỏi thủ dâm.

Những ngày sau tôi cố gắng giữ chừng mực trong mối quan hệ ấy, mọi chuyện chỉ dừng lại ở những cốc café, những câu chuyện phiếm, ngay khi có ý định “gần gũi”, nàng nói với tôi rằng nàng vẫn bị ám ảnh bởi hôm nọ.

Về nhà, tôi cứ ăn năn, day dứt mãi vì hai chữ "ám ảnh" mà bạn gái nói. Tôi e rằng mình đã để lại nỗi "sợ hãi, kinh hoàng" cho người yêu. Thế nên hôm sau, tôi quyết định dò hỏi tiếp về tâm trạng ấy, với mục đích giải tỏa tâm lí cho nàng. Lúc đầu nàng ngại ngùng không chịu nói. Thái phải năn nỉ mãi thì cô mới đồng ý trút bầu tâm sự. Và rồi… tất cả thật ngoài sức tưởng tượng! Tôi bất ngờ tới mức bàng hoàng khi nghe người yêu thú nhận một sự việc mà đến hôm nay nó còn làm cậu ám ảnh hơn.

Sự thật là sau cái khoảnh khắc bị tôi "sàm sỡ" thì tối đó, nàng thấy ám ảnh thật, đến mức nàng đã phải… thủ dâm cho đỡ ức chế! Dò hỏi nữa, tôi phát hiện hóa ra cô bạn gái tưởng như ngây thơ, hiền lành của mình đã có "thú vui" này từ thời còn học cấp 3. Thậm chí nàng cho tôi "mở mang đầu óc" hơn khi chia sẻ những "thông tin bổ ích" như: "Chuyện "tự sướng" là điều hoàn toàn bình thường, nếu không quá lạm dụng thì chẳng có ảnh hưởng gì xấu", "Không chỉ có nam giới mới biết thủ dâm mà nhiều bạn gái cũng vậy"…

Dù ngoài mặt tỏ ra bình thản nhưng thực sự trong lòng tôi vô cùng sốc trước vấn đề tâm sinh lý của bạn gái. Cậu cho biết, sau hôm ấy, chính tôi đã bị ám ảnh về chuyện này. tôi cứ mường tượng ra hình ảnh đầy "hoang dã" của người người yêu khi đang làm "chuyện ấy" một mình. Với tôi, điều đó thật khó chấp nhận, nhất là với một cô gái mà tôi luôn tin tưởng rằng hiền lành, ngây thơ đến mức hẳng biết gì như Mai.

Giờ trong đầu tôi đang có hàng tá câu hỏi: "Có phải là ích kỉ nếu không chấp nhận chuyện này?", "Liệu con gái thủ dâm có là phổ biến không? Hay là chỉ có người có ham muốn cao mới vậy?", "Con gái mà như vậy thì có ảnh hưởng tới chuyện sinh hoạt cũng như sinh con sau này không?"…

Bị “đói” nên tôi tự “kiếm ăn”
Đến một ngày, anh thấy sự tự trọng và tình yêu bị xúc phạm, anh quyết định buông tay…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT