Gia đình cấm cản tình yêu và cái kết không thể tin nổi…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua tìm hiểu thì tôi được biết anh có nợ tiền mấy môn, tôi chủ động giúp đỡ và nói đó là tiền tôi đi kiếm thêm chứ không phải xin của gia đình.

Tôi và Hùng quen nhau đã được 5 năm, ngày hai đứa còn đang ở trên giảng đường, anh đã được biết đến là một cậu sinh viên chăm chỉ, hiền lành và học rất giỏi. Đám con gái nhiều người ngưỡng mộ và theo đuổi anh, trong khi tôi cũng chẳng kém cạnh gì, xinh đẹp, con nhà khá giả, lúc nào cũng có cả tá anh đứng xếp hàng chờ đón. Nhưng tôi và Hùng đều chọn cuộc sống độc thân để theo đuổi.

Mãi sau này tôi mới biết, hoá ra Hùng cũng muốn có người yêu nhưng anh tự ti vì hoàn cảnh gia đình nhà mình khó khăn, tiền ăn còn chả có chứ nói gì đển yêu đương. Rồi không hiểu vì một thứ động lực nào đó mà chính tôi mới là người chủ động tán tỉnh anh và tiếp cận anh, có lẽ bởi hôm tiệc chia tay, tôi đã uống hơi nhiều và thực sự là bài hát mà anh đứng lên hát quá hay, khiến con tim tôi xao xuyến không nguôi. Và anh cũng bối rối im lặng.

tinh-yeu-phunutoday-vn
Gia đình cấm cản tình yêu...

Qua tìm hiểu thì tôi được biết anh có nợ tiền mấy môn, tôi chủ động giúp đỡ và nói đó là tiền tôi đi kiếm thêm chứ không phải xin của gia đình. Sau đó thỉnh thoảng tôi thấy chiếc áo của anh sờn màu, tôi cũng mua cho anh những cái áo mới, rồi sắm sửa đồ đạc, mọi thứ…Đúng thật là ngược đời vậy đấy, và cuối cùng thì nước chảy đá mòn, anh cũng đã yêu tôi, dần dà còn đậm sâu hơn cả tình cảm tôi dành cho anh. Anh bảo đó là vì anh cảm nhận được sự quan tâm mà từ lâu anh không còn biết đến bởi gia cảnh nhà anh bố mất sớm, mẹ tần tảo nuôi 3 đứa con ăn học nên không thể dành thời gian cho mọi người được, tất cả đều tự lập từ sớm.

Nghe anh nói tôi lại càng thấy thương yêu anh hơn, tình yêu ấy cứ thế trôi đi trong nhiều năm trời, tôi quyết định dẫn anh về nhà để ra mắt bố mẹ. Khi anh bước vào nhà, cả gia đình tôi đều rất hài lòng vì anh trông sáng sủa, vẻ ngoài đẹp trai, thông minh. Nhưng khi hỏi thăm về gia thế thì bố mẹ tôi sầm mặt lại và tế nhị tiễn khách vì nói là gia đình chuẩn bị có chút việc cần bàn bạc, anh cũng không biết gì và xin phép cáo lui vì bận. Ngay sao đó bố mẹ tổng sỉ vả tôi một trận và nói rằng không môn đăng hộ đối, thích thì cho anh ít tiền để anh tìm hướng khác chứ nhất định không để cho tôi tiến xa trong mối quan hệ này.

Tôi đau khổ không biết phải xử lý ra sao vì tôi không muốn phải mất anh và cũng rất thương anh nếu như giờ mà chia tay nhau thì ai sẽ là người chăm sóc cho anh?  Nhưng đúng lúc bàng hoàng ấy thì trên facebook của anh tôi thấy một cái nick lạ comment, vô tình vào xem thử thì phát hiện ra đây là nhân tình mới của anh, hoá ra tháng trước anh bảo anh về quê nhưng thực ra là cùng cô này đi hú hí ở Singapore, nghe có vẻ thắm thiết lắm. Tôi bàng hoàng nhận ra bộ mặt thật của gã đàn ông mà tôi yêu thương ấy. Cảm ơn bố mẹ đã nhận ra và cảnh báo tôi ngay từ đầu. 

Sốc nặng: Dẫn bạn gái đi nhà nghỉ, bị công an bắt vì tội mua dâm
Sốc nặng: Dẫn bạn gái đi nhà nghỉ, bị công an bắt vì tội mua dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Rồi từ đó đến nay, đã 5,6 năm tình yêu trôi đi trong mặn nồng và chúng tôi cũng đã tính đến chuyện về chung một nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT