Gieo quẻ tuần 22/12 cho 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tuần cho Bò Cạp cơ hội gặp lại những người bạn cũ đã lâu không hội ngộ, và cả kết giao với những người bạn mới.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu tiếp tục quan tâm tới công việc, các mục tiêu lớn cho cuộc đời khi tuần mới gõ cửa, bất chấp không khí của những ngày lễ đang rộn ràng. Đây cũng là tuần mà bạn tìm kiếm cho mình những khóa học thú vị để có thêm hiểu biết, kiến thức, nhằm thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn. 

Tuần thứ 52 của năm cũng là lúc bạn có cái nhìn thực tế hơn về chuyện tình cảm, thay vì lạc quan quá mức và đưa ra những kỳ vọng lớn lao cho "một nửa", hay mộng tưởng quá nhiều về tình yêu lý tưởng. Sống thực tế và sẵn sàng để trò chuyện thẳng thắn, cởi mở và tìm tiếng nói chung là lời khuyên cho bạn lúc này. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi thứ đã đều được sắp xếp, tổ chức ổn thỏa, và đây là tuần để Kim Ngưu nghỉ ngơi, thư giãn một chút và tận hưởng không khí tiệc tùng. Đây cũng là tuần để bạn lập kế hoạch và sẵn sàng cho hành trình phía trước với thật nhiều ước mơ, tham vọng. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn trải qua những thử thách nhỏ trong một mối quan hệ nào đó, và thông qua đó, bạn gặt hái được thành quả giá trị: bạn xác định rõ mong muốn của mình và tìm cách vượt qua những nỗi sợ hãi ngự trị trong lòng. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Mặc dù những ngày sôi động này đem lại cho Song Sinh cảm giác đầy hứng khởi, đừng quên dành thời gian giải quyết một vấn đề quan trọng không kém: tài chính. Đây là tuần bạn cần xử lý ổn thỏa các khoản nợ, lên kế hoạch chi tiêu sao cho phù hợp với hình hình hiện tại. Và đừng quên, thời điểm này cũng là cơ hội cho bạn xem xét các vấn đề còn tồn tại trong mối quan hệ của mình một cách khách quan nhất có thể. 

Một vài thời điểm trong tuần, ý thức về trách nhiệm trong mối quan hệ có thể làm bạn thấy kiệt sức (thay vì cảm giác hạnh phúc), hãy tự hỏi mình xem tình cảm của bạn và đối phương có phải là con đường hai chiều?  

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần thứ 52 của năm báo hiệu những tháng ngày thú vị của hội ngộ, với tiếng cười, niềm vui... ngập tràn. Tuy nhiên, trước khi gật đầu với tất cả các lời mời, hãy tỉnh táo lại để xem liệu bạn có khả năng ôm đồm nhiều đến vậy, nếu không bạn sẽ kiệt sức mất. Một vài thời điểm trong tuần, bạn suy nghĩ về công việc và băn khoăn tự hỏi: vị trí này có thích hợp với mình? Nếu câu trả lời là không, đã đến lúc bạn cần thay đổi hướng đi rồi. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà các đôi uyên ương có thể có chút giận hờn, xích mích nho nhỏ (thời điểm giữa tuần), và hãy cho nhau khoảng không riêng để suy xét mọi việc. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một tuần bận rộn, hối hả nhưng tràn đầy hứng khởi, nhất là trong ngày Giáng Sinh - khi bạn được tiệc tùng, gặp gỡ và cười thật vui với những người mà bạn yêu mến. Đây cũng là tuần của sự khuây khỏa, khi những thử thách đã lùi lại phía sau lưng, đem lại cho bạn sự thoải mái. 

tu vi
Sư Tử có một tuần bận rộn, hối hả nhưng tràn đầy hứng khởi, nhất là trong ngày Giáng Sinh.

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn trở nên trách nhiệm hơn trong mối quan hệ của mình, đồng thời sẵn sàng tiến tới một cam kết dài lâu với một nửa. Với những người đang cô đơn, đây là lúc tìm ra nguyên nhân vì sao trái tim bạn vẫn bị khóa chặt, đã đến lúc mở cánh cửa tâm hồn rồi. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc khi tuần mới gõ cửa có thể thật bận rộn, nhưng bạn vẫn quyết định cho mình chút khoảng lặng để nghỉ ngơi, thư giãn. Đây cũng là tuần để bạn thể hiện tình yêu thương với các thành viên trong gia đình thông qua những hoạt động giúp gắn kết. 

Với những trái tim cô đơn, đây là tuần mà bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao và tìm kiếm đối tượng phù hợp. Trong khi đó, với Xử Nữ đang yêu, mâu thuẫn có thể phát sinh giữa bạn và "một nửa", nhưng trước khi làm tình hình căng thẳng hơn, hãy trả lời câu hỏi: có cần thiết phải như vậy? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như Thiên Bình đang bận rộn lên kế hoạch cho một bữa tiệc sôi nổi trong tuần, vậy thì đầu tuần là lúc bạn nên ngay lập tức bắt tay vào việc, nhằm đem đến một không khí tuyệt vời nhất cho mọi người. Tuy nhiên, đừng quên chăm sóc mình từ những điều nhỏ nhặt. Tin vui cho tuần là những áp lực tài chính cũng sẽ giảm đi đáng kể, khiến tâm trạng bạn tươi mới hơn. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà mọi quyết định đều không dễ dàng, nhất là khi hai người đều quá nóng nảy. Nếu có thể, hãy là người kiềm chế và chờ đợi đối phương dịu lại, để cả hai sớm tìm thấy tiếng nói chung cho vấn đề. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một tuần cho Bò Cạp cơ hội gặp lại những người bạn cũ đã lâu không hội ngộ, và cả kết giao với những người bạn mới. Những ngày tiếp theo là khoảng thời gian bận rộn với việc kiếm tiền và các kế hoạch tài chính sáng suốt. Đừng quên cho mình cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn để nạp năng lượng.

Trong tuần, đừng quên dành thời gian cho chuyện tình cảm, đặc biệt vào thứ sáu, khi bạn sẽ có một cuộc trò chuyện rất thú vị với ai đó và mơ mộng về cuộc hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến lung linh. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hào hứng kết nối, giao lưu và sẵn sàng cho một tuần nhiều tiệc tùng, sự kiện. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn bỏ qua các kế hoạch dài hơi cho công việc, sự nghiệp, và cả cuộc sống đời tư. Với nỗ lực này, ắt hẳn bạn sẽ bước những bước dài giá trị. 

Đây cũng là tuần mà Nhân Mã có cái nhìn thấu suốt hơn về chuyện tình cảm, bạn xác định rõ mục tiêu của mình và không phí quá nhiều thời gian cho những câu chuyện tầm phào. Nếu yêu ai đó, đây là lúc bạn biết rõ mình muốn nắm tay cùng người ấy đi tiếp, hay quyết định chia hai ngả. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một tuần để Ma Kết xua đi những lo âu, sợ hãi vẫn tồn tại trong lòng và hướng tới một cuộc sống mới mẻ, giá trị hơn. Đây cũng là thời điểm mà bạn cần dứt bỏ những thứ không còn thích hợp với hiện tại, để tập trung vào hành trình phía trước. Điều này vốn không dễ dàng, nhưng bạn sẽ làm được, và kết quả sẽ xứng đáng để hài lòng.  

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những áp lực tan biến, nhường chỗ cho một tuần thư giãn và dễ chịu cho Bảo Bình. Đây là lúc bạn có thể nhìn lại chặng đường đã đi qua và tự hào với những gì bạn đạt được, dù là lớn lao hay nhỏ bé. Giữa tuần, bạn có cuộc trò chuyện thân mật, cởi mở với một nhân vật nào đó, và rồi hai người sớm tìm thấy tiếng nói chung. Trong các hoạt động của tuần, đừng quên đề cao sức mạnh tập thể, bởi thông qua đó, bạn cũng dễ dàng gắn kết và chia sẻ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mâu thuẫn nảy sinh có thể khiến cho Song Ngư có một khởi đầu tuần mới không dễ chịu chút nào, đừng quên rằng bạn có thể dựa vào bạn bè, người thân và tìm cho mình sự ủng hộ, giúp đỡ trong tình huống cần thiết. Đây cũng là tuần mà bạn cần phải đưa ra những chọn lựa khó khăn, chỉ sự bình tĩnh, sáng suốt mới giúp bạn tìm ra giải pháp cụ thể. 

Đừng quên, đây cũng là tuần để tham gia các hoạt động xã hội, gặp gỡ và cùng mọi người tận hưởng không khí Giáng Sinh cận kề. 

tu vi
Tử vi tuần mới (8/12 – 14/12)
Người ngoài nhìn vào cho rằng Bò Cạp đang có cuộc sống viên mãn nhưng chỉ người trong cuộc mới biết mọi thứ tồi tệ đến mức nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn