Hằng đêm, nằm cạnh chồng nhưng tôi vẫn nhớ người ấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đó mang lại nhiều cảm xúc, khác với khi mình ở bên chồng. Giờ anh đã có gia đình nhưng lòng mình vẫn không nguôi nhớ về anh.

Mình biết những gì mình sắp nói ra chắc hẳn là sẽ nhận được nhiều gạch đá, mình cũng biết là không nên, nhưng mọi thứ cứ quanh quẩn trong đầu không thể nào quên được.

Mình mới kết hôn được vài tháng nhưng đã không còn cảm thấy mặn mà với chồng. Thật ra mình đã không thật sự cảm thấy lôi cuốn mạnh mẽ từ khi quyết định cưới. Mình và chồng mình đã có thời gian tìm hiểu nhau khá lâu khoảng hơn 5 năm trước khi cưới.

Anh ấy là người hiền lành, chu đáo, yêu mình, lo toan mọi thứ, ở bên anh mình rất vui vẻ, chính vì thế mà mình chọn cưới anh. Lúc cưới mình cũng suy nghĩ sự thu hút giới tính lẫn nhau cũng không quan trọng bằng tính cách con người, sống với nhau cần hợp tính hơn là chuyện ân ái.

yeu
Giờ người ấy đã có gia đình và có con, nhưng lòng mình vẫn không nguôi tình cảm dành cho người ấy. (Ảnh minh họa)

Rồi mình cưới anh, sau vài tháng mình đã không còn cảm xúc trong "chuyện ấy", tránh được ngày nào đỡ ngày đó. Lúc trước khi cưới, mình cũng có một mối tình chóng vánh với một người khác, tất nhiên là chưa từng đi quá giới hạn. Người đó mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc.

Nhưng mọi chuyện đã không đi đến đâu. Giờ tụi mình vẫn xem nhau là bạn. Giờ người ấy đã có gia đình và có con, nhưng lòng mình vẫn không nguôi tình cảm dành cho người ấy.

Có phải ai lập gia đình rồi thì những cảm xúc cháy bỏng dành cho nhau sẽ tắt như mình không? Và những mối tình dang dở thì luôn cháy rực. Mình nên làm gì đây?

yeu
Anh cầu hôn tôi nhưng vẫn lén lút đi với người khác
Tôi không hoàn toàn tin tưởng anh nên bí mật tìm hiểu về mối quan hệ của hai người, họ nhắn tin, gọi điện hàng ngày, những dòng tin nhắn yêu thương mùi mẫn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT