Hậu ly hôn, chồng cũ liên tục dọa tung ảnh nóng của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi và anh ly hôn được 1 năm. Mặc dù chúng tôi có cô con gái chung gần 3 tuổi nhưng mỗi lần bức xúc vợ cũ anh lại dọa sẽ tung ảnh nóng của vợ.

Xin chào ban biên tập Phunutoday! Tôi hiện đang trú tại Giáp Nhất, Hà Nội. Cuộc sống của tôi thời gian qua như một bi kịch. Tôi tưởng ly hôn chồng thì tôi sẽ tránh xa được người chồng tệ bạc, nào ngờ anh vẫn không buông tha cho tôi.

Tôi và Hoàng - chồng cũ của tôi cùng là sinh viên Đại học Bách Khoa. Khi ra trường, chồng tôi vào làm cho một công ty nhập khẩu máy móc văn phòng còn tôi làm kỹ sư phần mềm. Những ngày đầu của hôn nhân, chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Các bạn cũng biết khi hạnh phúc thì người ta tin tưởng nhau tuyệt đối, chẳng có ai lại nghi ngờ chồng mình và nghĩ rằng ngày mai sẽ ly hôn.

Anh ta luôn hăm dọa tôi vì số ảnh nóng đó.

Mọi thứ đều rất tốt đẹp, tôi phải nói thật là phụ nữ làm công nghệ nhưng tôi không khô khan mà lại rất lãng mạn. Nhiều lần hai vợ chồng làm chuyện ấy, chúng tôi đã lấy điện thoại ghi lại cảnh ân ái và chụp lại những hình ảnh thăng hoa nhất. Những hình ảnh này, chồng tôi lưu trữ trong một tập tin và anh tạo khóa cho nó nên người lạ không thể vào xem được. Điều đó khiến tôi rất yên tâm. Sau này, tôi bảo anh xóa đi và anh ta nói đã xóa rồi nên tôi quên hẳn chuyện những clip sex và những hình ảnh khỏa thân của tôi trước đó.

Mâu thuẫn gia đình xuất hiện khi tôi sinh con. Trong thời gian tôi mang bầu, anh đã cặp với người phụ nữ khác. Vì thương con, tôi cố gắng chấp nhận cuộc sống và hi vọng đến ngày nào đó anh thay đổi. Nhưng không, anh bắt đầu lãng quên gia đình. Anh không còn đưa tiền cho vợ như trước nữa. Tôi hỏi anh chỉ bảo đóng tiền cổ phần cho công ty hết. 

Sau này, tôi phát hiện ra anh có người tình bên ngoài. Tôi làm rùm beng mọi chuyện lên thì bị anh đánh. Anh còn cầm dao dọa chém hai mẹ con tôi. Sợ hãi, tôi tìm đến một tổ chức bảo vệ phụ nữ xin tư vấn. Các chuyên gia cho rằng đó là hành động bạo lực gia đình và không ai biết sau này nó sẽ như thế nào. Họ bảo tôi đưa chồng đến xin tư vấn. Tuy nhiên, anh ta không đến. Khi chuyên gia tư vấn tìm đến anh, anh ta còn chửi bới và dọa về sẽ giết tôi.

Quá hoảng loạn, tôi đã làm đơn ly hôn đơn phương và được tòa chấp nhận. Từ khi ly hôn, mẹ con tôi ra ở riêng cách anh cả chục km nhưng anh vẫn không tha cho tôi. Thi thoảng, anh gọi điện cho tôi nói có việc muốn gặp. Tôi bảo bận không đến được thì anh dọa sẽ gửi ảnh nóng của tôi vào facebook để bạn bè tôi biết tôi là người phụ nữ như thế nào.

Tôi sợ quá nên tôi đã gặp anh. Tôi từng tự hào mình có thể “đi guốc trong bụng” anh vậy mà đến nay tôi vẫn không biết anh có thể làm những việc như thế. Nhất là từ khi biết tôi có người đàn ông khác theo đuổi. Anh ta dọa sẽ gửi hết nó cho người bạn đó của tôi. Điều anh ta muốn đó là tôi không thể có được tình yêu mới hay người đàn ông khác ngoài anh ta. Tôi hoang mang quá. Tôi nghĩ có thể báo công an nhưng tình vợ nghĩa chồng, tôi không đủ can đảm làm điều đó vì anh có tệ bạc thế nào anh vẫn là bố của con gái tôi.

Tôi suy nghĩ rất nhiều và có lúc cảm giác như bất lực với cuộc sống này. Tôi không sợ anh đưa hình ảnh nóng đó cho bạn trai tôi hiện tại mà tôi sợ anh làm tổn thương con gái tôi. 

Trước đám cưới, tôi bị bố vợ tặng cho một cái tát nhớ đời

(Chia sẻ) - Tôi biết bố mẹ cô ấy cũng tỏ thái độ "khinh khỉnh" với cả gia đình thông gia. Còn tôi bị nhìn như một kẻ "hám tiền", tội đồ trong cuộc tình này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn