Hãy tìm đến sex toy

( PHUNUTODAY ) - (Chia sẻ) - Không thể ngủ được tôi bật dậy mò vào các trang web khiêu dâm để thỏa mãn. Vào chat room để làm quen với những hot boy, chat sex, sexting. Tôi chăn rau được một người qua mạng cũng bởi những đêm thức sexting đóhellip;

Chia sẻ) - Không thể ngủ được tôi bật dậy mò vào các trang web khiêu dâm để thỏa mãn. Vào chat room để làm quen với những hot boy, chat sex, sexting. Tôi chăn rau được một người qua mạng cũng bởi những đêm thức sexting đó…
[links()]
 
Hùng Huy thấn mến! 
 
Tôi là một người rất hay vào các trang mạng đọc tâm sự, và cũng hay viết những dòng chia sẻ gửi đến diễn đàn, để tham gia tranh luận, đưa ra quan điểm của mình với độc giả. Hôm nay vào đọc được những băn khoăn, lo lắng của bạn, tôi cũng có một vài quan điểm, nó có thể giúp bạn phần nào trong việc đưa ra quyết định đúng đắn mà giữ hạnh phúc. 
 
Anh minh họa
Cảm thấy hòa hợp trong chuyện “yêu” nên chúng tôi dọn về sống chung với nhau

 Tôi là một người phụ nữ hiện đại, có lối suy nghĩ thoáng đãng theo kiểu Tây hóa. Nên trong chuyện tình cảm yêu đương, thích là chiều, yêu là phải có “sex”. Chính vì vậy mà ngay từ những ngày đầu tiên mới bắt đầu yêu, người yêu tôi đã rủ tôi cùng xem phim người lớn, dĩ nhiên sau khi cùng xem thì trong người cứ cảm thấy rạo rực và làm chuyện đó là điều đương nhiên.

Do quan điểm sống của tôi và người yêu đầu không được tâm đầu hợp ý, nên sau một năm yêu đương thì chúng tôi chia tay. Với sự chịu chơi sẵn có, tôi nhanh chóng tìm được người yêu mới. Có người yêu đương nhiêu sex là không thể thiếu được rồi. Vì ham muốn của tôi cũng vào dạng mãnh liệt, ngày nào cũng đòi hỏi người yêu mình phải “nộp thuế” đóng phí nên anh ta kêu mệt giống bạn rồi người yêu tôi rời xa tôi.
 
Không thể chịu nổi cảnh nằm không, cô đơn gối chiếc nhất là những đêm đông giá rét nằm mình tôi lại càng nhớ đến chuyện đó cồn cào. Không thể ngủ được tôi bật dậy mò vào các trang web khiêu dâm để thỏa mãn. Vào chat room để làm quen với những hot boy, chat sex, sexting. Tôi chăn rau được một người qua mạng cũng bởi những đêm thức sexting đó.
 
 Cảm thấy hòa hợp trong chuyện “yêu” nên chúng tôi dọn về sống chung với nhau, được khoảng nửa năm thì anh ấy bảo công việc nhiều nên hơi mệt, không thể đáp ứng được với nhu cầu quá cao của tôi. Trong khi tôi vẫn còn một thời gian nữa ngồi trên ghế giảng đường nên rảnh rỗi sung mãn. Nhưng cũng không muốn chia tay với tôi bởi chúng tôi yêu nhau đằm thắm, say đắm, biết quan tâm chia sẻ cho nhau những khi vui, khi buồn hay những khi ốm đau, sổ mũi…
 
Anh tìm mua “sex toy” làm quà tặng tôi trong lần 20/10 vừa qua. Ban đầu tôi cũng cảm thấy tự ái, cảm thấy mình bị xúc phạm ghê gớm. Mới nhìn thấy chúng tôi cảm thấy kỳ kỳ, ghê sợ. Nhưng khi thử một vài lần tôi lại cảm thấy thực sự thỏa mãn và thích thú. Dần trở thành nghiện. Cảm thấy thực sự nên đình khi chơi với đồ chơi tình dục này. Khi nào bạn trai tôi có nhu cầu thì chúng tôi cùng quan hệ, còn lúc nào anh ấy không thích thì tôi lại tìm đến với đồ chơi để thỏa mãn. Tôi đã tìm thấy được niềm vui, sự hạnh phúc bên người yêu mình, cảm thấy sung sướng khi sử dụng cái đó.
 
Còn với bạn tôi khuyên hãy đi tìm mua một số đồ chơi sex toy về cho bạn gái mình dùng mỗi khi buốn, vừa giữ được người yêu, lại không phải chịu cảnh lính phòng không trong những đêm đông giá rét như thế này. Hơn nữa lại tránh được những rắc rối, phiền hà có thể gặp phải khi bỏ cô gái ấy. Được nhiều hơn mất, tội gì không làm.
 
Một vài lời khuyên cho bạn, chúc hai bạn hạnh phúc.
 
Chinh
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn