Hoang mang vì bạn gái đòi “yêu” không dùng bao…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ khi cô ấy đồng ý làm bạn gái của tôi, chúng tôi đã có quan hệ tình dục với nhau mà chẳng hề giữ ý tứ.

Bởi vì chuyện có vẻ nhỏ nhặt mà rõ ràng đang có lợi cho tôi nhưng không hiểu sao lại làm tôi nghĩ ngợi và hoang mang đến thế. Tôi xin đi thẳng vào câu chuyện của mình mà không dài dòng. Tôi và bạn gái tôi hiện nay cả quen và cả yêu nhau đã được 4 tháng nay. Song từ khi cô ấy đồng ý làm bạn gái của tôi, chúng tôi đã có quan hệ tình dục với nhau mà chẳng hề giữ ý tứ.

Bởi vì, tôi năm nay cũng đã 30 tuổi, còn cô ấy cũng đã 26, 27 tuổi rồi. Khi yêu, tôi yêu cô ấy rất nghiêm túc. Chưa bao giờ tôi có ý nghĩ, vì cô ấy đã trao thân dễ dàng cho mình mà tỏ ý coi thường. Tôi cũng là người đàn ông khá thoáng trong quan điểm còn hay mất trinh của đàn bà. Hay nói đúng ra, tôi chẳng hề để ý chuyện bạn gái tôi còn hay mất trước khi đến với tôi.

bao-cao-su-phunutoday-vn
Cô ấy đề nghị không dùng bao cao su...

Tôi yêu con người và tính cách của em. Hai chúng tôi cũng dự định đến cuối năm nay sẽ cưới. Vì có kế hoạch như vậy, nên chúng tôi không muốn có bất cứ ‘sự cố’ ngoài ý muốn nào xảy ra. Bởi thế, tôi và cô ấy quan hệ 2 – 3 tháng nay nhưng tôi luôn chủ tâm dùng bao cao su bảo vệ. Tôi cứ nghĩ chuyện tôi dùng ‘vệ sĩ’ này còn được em hưởng ứng và hoan nghênh nào ngờ, thời gian gần đây, em cứ liên tục đề nghị không dùng bao cao su khi ân ái khiến tôi thấy nghi ngờ.

Tính đến thời điểm này, tôi nhớ phải có ít nhất 3 – 4 lần bạn gái tôi đề nghị không dùng anh bao cao su trong mỗi cuộc yêu của chúng tôi nữa. Lần đầu nghe em nói, tôi còn sốc và không tin. Nhưng rồi lần 2 và lần 3 em vẫn đề nghị thế. Tôi có hỏi lý do thì em nói rằng muốn cho tôi cảm giác bằng cách không có chàng vệ sĩ này. Ngoài ra em nói, nếu sợ ‘dính bầu’, tự em sẽ chủ động uống thuốc tránh thai hàng ngày.

Thấy bạn gái nói vậy, bản thân tôi đã mau chóng tìm hiểu về thuốc tránh thai hàng ngày. Nhưng tôi thấy thuốc có quá nhiều tác dụng phụ nên vẫn chưa đồng ý để em uống. Song thấy thái độ của tôi như vậy, bạn gái tôi lại thể hiện sự không vừa ý và nhiều khi bực bội vô cớ với tôi. Nhiều lần, tôi đã thuyết phục bạn gái rằng, từ nay cho đến khi 2 đứa chưa chính thức là vợ chồng, tôi vẫn sẽ dùng bao cao su để an toàn tuyệt đối.

Trong khi cô ấy thì cứ một mực bảo tôi rằng không muốn ‘yêu’ với bao cao su. Thấy quá lạ đời, tôi đã to nhỏ tâm sự với một người bạn thân của tôi. Nào ngờ, bạn tôi còn hét lên với tôi rằng, chớ có dại mà làm theo cô ấy nói.

Coi chừng tôi lại là thằng ‘đổ vỏ’ dùm thằng nào khác. Nghe thằng bạn tôi nói vậy mà tôi càng hoang mang. Không biết bạn gái tôi có trơ trẽn và chịu chơi quá không? Hay là cô ấy đang có âm mưu bắt tôi ‘đổ vỏ’ hộ? Tôi vẫn rất yêu cô ấy nhưng cũng nghi ngờ cô ấy thật nhiều. Bởi vì thời buổi này yêu thì vẫn yêu song biết làm sao khi Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều. Tôi nên phải làm sao đây?

Đang cao trào, bị vợ đẩy ra dạy cho cách sex!
Đang cao trào, bị vợ đẩy ra dạy cho cách sex!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của tôi nên cái gì tôi cũng không biết, nhưng Quyên đã từng có kinh nghiệm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link