Khám phá thứ năm của bạn (24/4)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dạo gần đây, Song Tử cố gắng tỏ ra chân thành, nhiệt tình, thật thà với những người bạn yêu quý. Chính điều này sẽ đem lại cho bạn lòng tin tưởng của họ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn là người khá hấp tấp, nóng nảy và ít kiên nhẫn, cho nên sẽ không quá khó để làm bạn sao lãng, đặc biệt là những khi bạn đang phải làm những việc không đúng với sở thích của mình. Thế nhưng, Thứ năm hôm nay bạn lại rất cần mẫn và siêng năng, chỉ khi nào buộc phải nghỉ thì bạn mới dừng tay lại thôi. Khá đó, như vậy bạn sẵn sàng bước vào tuần mới rồi.

Bạn đang dần đưa những ước mơ, hoài bão của mình trở thành sự thực. Mỗi ngày một chút cố gắng và hôm nay bạn đã phải bất ngờ khi ngoảnh lại phía sau.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu hôm nay ( 24/4 ) bạn sẽ phải trải qua một ngày làm việc nặng nề, căng thẳng thì vào cuối ngày bạn nên gọi điện và rủ “người ấy” hoặc bất kỳ ai bạn thích cùng đi dạo, ăn uống hoặc làm gì đó để thư giãn. Cả bạn và người kia sẽ tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và cả buổi nói chuyện sẽ trở nên rất thú vị.

Hôm nay cực khó để Kim Ngưu có thể chiều lòng được ai đó. Bạn kiên nhẫn đã ít, người kia lại nóng nảy có thừa.

Song Tử (21/6 – 21/6)

Dạo gần đây, Song Tử cố gắng tỏ ra chân thành, nhiệt tình, thật thà với những người bạn yêu quý, chính điều này sẽ đem lại cho bạn lòng tin tưởng của họ. Rất tốt đó Song Tử. Và nếu như bạn đang có ý định hay việc gì đó muốn thuyết phục họ thì đây là lúc cơ hội của bạn tới.

Những cuộc cãi vã không phải lúc nào cũng tệ hết tất cả đâu. Các bạn sẽ hiểu rõ hơn về nhau và không chừng lại càng khăng khít hơn nữa đó chứ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay và những ngày sắp tới sẽ là những ngày rất đẹp, rất dễ thương và rất hạnh phúc với bạn đó. Thần Cupid đang mỉm cười và tỏa sáng trên bạn. Rất có khả năng bạn sẽ tìm được “đối tượng” cho mình trong thời gian này hoặc tình cảm hiện tại của bạn và “người ấy” sẽ ngày thêm sâu đậm và thắm thiết hơn.

Chú ý nhiều tới bữa ăn, dạo này bận rộn thi cử làm bạn trở nên coi nhẹ chất lượng dinh dưỡng rồi đấy. Cơ thể thiếu chất thì làm sao làm việc hiệu quả được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khám phá thứ năm của bạn (24/4)

Dường như trái tim của Sư Tử đang đập rộn ràng và đôi khi lại “loạn nhịp” thì phải. “Thủ phạm” là một người đang cố gắng thể hiện tình cảm với bạn bằng những hành động rất lãng mạn, ngọt ngào khiến cho bạn không thể nào không cảm động được. Nhưng dù sao, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi gật đầu đồng ý.

May mắn sẽ đi liền với thành công. Có điều hãy chuẩn bị tinh thần nha, nhiều sự ghen ghét đố kị sẽ chờ đơị Sư Tử sau những thành công đó đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dạo gần đây trong gia đình xảy ra nhiều chuyện và làm cho bạn bận tâm rất nhiều. Mặc dù vậy, đừng vì thế mà bận tâm hay buồn rầu, ngược lại chính bạn sẽ là người giúp ích rất nhiều trong những chuyện này. Nhiệm vụ của bạn lúc này là hãy kiên nhẫn hết sức, tuy “nói dễ làm khó” nhưng cố lên nhé.

Bạn có nghĩ hôm nay nên thay đổi một vài thứ xung quanh mình không. Hãy đưa ra một kế hoạch và tiến hành thật nghiêm túc với nó nha.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Ngay cả những tương tác đơn giản nhất cũng có thể giúp ích cho tâm trạng của Thiên Bình ngày thứ Năm này, và vì thế, đừng tìm cách giấu mình trong vỏ ốc. Bạn sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu khi những ưu tư trong lòng được san vợi phần nào, phải không?

Rà soát lại các mối quan hệ để chắc rằng cuộc chơi hôm nay bạn không bị bỏ sót một người nào cả. Đừng để sự bất cẩn của mình mà làm người ta tủi thân nha.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp giãi bày từng tâm tư trong lòng với mong muốn ai đó hiểu mình, tuy nhiên, đối phương dường như không đồng quan điểm với bạn. Đã đến lúc cần có những suy nghĩ thận trọng hơn, thay vì chỉ đề cao những cảm xúc của chính bạn.

Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn hôm nay. Hãy tỉnh táo để đừng ôm đồm hết tất cả, bạn chỉ cần thực hiện hết mình một lĩnh vực nhưng thật tốt đã là quá đủ rồi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vốn rất lạc quan, tự tin trong đời sống, tuy nhiên, ngày hôm nay, những vấn đề phiền toái đè nặng lên vai và khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, đây là ngày mà bạn nên cho mình một cái nhìn chủ động hơn với tình huống mà mình đang đối mặt.

Thái độ hung hăng của ai đó sẽ là vấn đề bạn gặp phải hôm nay. Phải thật mạnh mẽ và tỏ thái độ cứng rắn, bạn sẽ không thể bị bắt nạt đâu.

Khám phá thứ năm của bạn (24/4)

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Việc Ma Kết giấu giếm những suy nghĩ của mình cho thấy bạn không sẵn lòng chia sẻ với bất cứ ai, dường như bạn muốn duy trì hình ảnh mạnh mẽ quen thuộc của mình. Tuy nhiên, những tổn thương trong lòng chẳng vì thế mà mất đi. Hãy để mọi người hiểu hơn về bạn!

Hôm nay mặc dù mệt lử nhưng kết quả cho sự những nỗ lực của bạn thì xứng đáng vô cùng. Những điều bạn không mong chờ nhất lại xảy ra và bạn vỡ òa vì sung sướng.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Chẳng có gì là sai trái nếu thắt chặt tình bạn bằng cách trao đổi thẳng thắn để hiểu nhau hơn, dù bản thân bạn vốn rất e ngại điều đó. Đã đến lúc cần mạnh mẽ đối diện với nhau và làm những việc cần phải làm, thay vì trốn tránh nó thêm phút giây nào nữa.

Quyết tâm là điều cơ bản bạn cần làm được trước tiên. Nhiều cám dỗ xung quanh mà Bảo Bình không biết ưu tiên việc gì trước việc gì sau ah thế này thì nguy hiểm quá đi.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư dường như đang bị ám ảnh bởi việc mua sắm món đồ gì đó, bạn thậm chí đi đến quyết định bốc đồng. Trước khi vội vàng đuổi theo những đam mê nhất thời, hãy nghĩ về giá trị lâu dài của nó đã, điều này thực sự quan trọng.

Buông tay đúng lúc chính là khởi đầu cho sự thành công mới mẻ. Lời khuyên là bạn đừng quá bận tâm mấy chuyện lặt vặt, chúng không đáng để bạn mất thời gian suy nghĩ đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT