Phụ nữ có số làm 'tỷ phú', lấy chồng giàu nếu sinh tháng này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với tính cách của cung hoàng đạo nào, họ sẽ tích lũy được rất nhiều của cải và ngày càng trở nên giàu có? Hãy cùng khám phá nhé!

Hạng 12: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những con người ham chơi như Nhân Mã thì khả năng trở thành “đại gia” hầu như là không thể. Nhân Mã thường chú trọng tổng thể hơn là đi vào chi tiết, đôi lúc lại cẩu thả dẫn đến kết quả không đáng có. Nhân Mã cũng không phải là kẻ nghiện công việc mà cắm đầu vào kiếm tiền, nhưng bù lại họ có sức sáng tạo vô cùng phong phú. Thậm chí, nếu bây giờ đột nhiên sở hữu số tiền lớn, Nhân Mã sẽ tiêu chúng vào du lịch, shopping, casino... Mọi thứ có trong tay Nhân Mã sẽ tiêu tan nhanh chóng.

Hạng 11: Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là kiểu người kiếm tiền nhanh thì cũng biết cách tiêu tiền nhanh. Họ linh hoạt, ứng biến nhanh, nếu có chuyện gì xảy ra họ cũng dễ dàng xử lý. Song Tử thừa khôn ngoan để hiểu độ quan trọng của tiền bạc, nhưng họ lại chú trọng vào tình cảm hơn. Tính Song Tử đôi khi cẩn thận quá mức, dẫn đến việc hụt mất vài cơ hội mang đến lợi nhuận cao.

Phụ nữ có số làm 'tỷ phú' cả đời nhàn hạ, sung sướng khi sinh trong các tháng sau
 


Hạng 10: Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là những con người quý tộc, họ tiêu tiền một cách “xả láng” mà không hề tính toán. Thiên Bình không tiết kiệm tiền, với họ đơn giản có tiền thì tiêu, hết tiền thì... kiếm tiền tiếp, họ kiếm tiền khá giỏi, không hề tầm thường. Thiên Bình có khuynh hướng ra ngoài xã hội, quan tâm người khác hơn là bản thân mình, vì vậy có đôi khi họ sẽ dùng tiền nhiều hơn vào các hoạt động xã hội.

Hạng 9: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)


Bọ Cạp tham vọng mãnh liệt, chỉ cần có tiền, họ nhất định sẽ thu về danh lợi. Họ thường vì lý tưởng của mình mà nỗ lực không ngừng, đối với mọi thứ đều có “tầm nhìn xa trông rộng”. Tiền bạc được họ tích lũy lâu ngày nên giàu có là điều dễ hiểu.Họ nhanh chóng nắm bắt cơ hội, tuyệt nhiên không bỏ qua. Vậy mà tỉ lệ trở thành “đại gia” của Bọ Cạp lại không cao, chỉ có thể gọi là “có tiền” và hiếm Bọ Cạp được gọi là “đại gia”.

Hạng 8: Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bẩm sinh Cự Giải đã là người của gia đình thì ngay từ lúc còn trẻ họ sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để có thể lo cho con cái và gia đình sau này của mình. Họ thích những gì nhẹ nhàng và những gì liên quan đến gia đình, tình thân. Cự Giải không phải là những người có máu liều lĩnh cao, vì thế điều đó cũng gây trở ngại trong công việc. Nhưng, chính vì không đam mê phú quý giàu sang nên Cự Giải cũng được lòng nhiều người. Cũng như Bọ Cạp, Cự Giải cũng chỉ có thể dừng lại ở mức “khá giả”.

Hạng 7: Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là những con người cần mẫn, tinh tế và đòi hỏi sự cầu toàn cao trong công việc. Họ nỗ lực để đạt được những thứ tốt nhất, vô cùng cẩn trọng trong việc đầu tư vào vài dự án và khá cương quyết khi đưa ra quyết định. Xử Nữ yêu tiền, rất yêu tiền, vì vậy việc mà họ tính toán chi li khiến bạn phát cáu cũng là chuyện bình thường. Họ kiểm soát tài chính khá tốt, vì vậy hiếm Xử Nữ nào phải sống trong cảnh nghèo khó.

Hạng 6: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rất nhiều Bạch Dương từ tay trắng gây dựng sự nghiệp, chính vì sự liều lĩnh, dám đầu tư và thích chọn hướng đi “không giống ai”. Để trở nên giàu có, Bạch Dương có thừa, họ có cái nhìn nhanh nhạy và sắc bén. Họ năng động, cá tính nên có nhiều mối quan hệ xã giao, được nhiều người nể trọng. Vì vậy, Bạch Dương nằm trong nhóm giàu có và dễ dàng thành công trên mọi lĩnh vực.

Hạng 5: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phụ nữ có số làm 'tỷ phú' cả đời nhàn hạ, sung sướng khi sinh trong các tháng sau
 


Sư Tử kiêu ngạo và thích hưởng thụ, vì vậy họ sẽ tiêu tiền ở những nơi xa hoa lộng lẫy. Họ cũng chính là loại người tiêu tiền nhiều nhưng cũng là người biết cách kiếm tiền nhiều nhất. Bởi vì thoả mãn cuộc sống của mình, Sư Tử nỗ lực trong công việc và trở thành người giàu có. Bên cạnh đó, sĩ diện cũng chính là một phần nguyên nhân khiến Sư Tử coi trọng, ra sức cạnh tranh, vươn lên làm giàu và thay đổi bản thân hoàn toàn.

Hạng 4: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Là những con người mơ mộng, Song Ngư có những cách kiếm tiền độc đáo và không hề giống ai. Họ là người có vận mệnh tốt và cũng có bản lĩnh. Song Ngư còn được mệnh danh có “giác quan thứ 6” nhạy nhất trong 12 cung Hoàng đạo, vì thế mà việc họ có thể dự đoán trước việc làm có mang lại rủi ro hay lợi nhuận cao hay không là chuyện bình thường. Họ nhạy cảm và dễ bị tổn thương, thiếu thực tế nhưng Song Ngư cũng yêu tiền như ai. Với họ, có tiền mới có thể mơ mộng cao xa được.

Hạng 3: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với cái đầu đầy ắp sự sáng tạo và “khác người”, Bảo Bình luôn là những con người dẫn đầu thời đại. Họ không chịu được sự gò bó của bất kì ai, xu hướng của họ muốn làm việc tự do và làm những điều mình thích. Bảo Bình say mê tìm tòi những cái mới, lạ và độc đáo, họ cũng là những người nổi tiếng với sự bất ngờ và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Có một điều luôn giúp Bảo Bình thành công, đó là không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có, họ luôn đòi hỏi mọi thứ ở mức độ cao hơn.

Hạng 2: Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có khả năng làm giàu, họ thông minh, lanh lợi, và làm việc đến nơi đến chốn. Ở trong nhà, họ có thể trở thành một người đảm đang; bên ngoài xã hội, họ có thể trở thành một tên tội phạm thông minh. Công việc được xem như là một phần sự sống của họ, nó hiển nhiên như việc hít thở không khí trong lành. Họ không ngừng nâng cao, sáng tạo trong công việc, chỉ cần mong muốn làm giàu thì họ sẽ không ngừng phấn đấu.


Hạng 1: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đứng đầu trong danh sách trở thành tỷ phú tương lai, Kim Ngưu có được niềm vui do sự tích luỹ tiền mang lại. Họ nhạy cảm với tiền, luôn cẩn thận và rất chắc chắn. Kim Ngưu luôn quyết đoán trong từng chiến lược, vững vàng trước mọi khó khăn. Hơn nữa, họ lại biết cách tiết kiệm để đảm bảo nguồn tài chính luôn ổn định. Với bản tính không sợ rủi ro và bản lĩnh, họ sẽ nghiên cứu những công việc có thể kiếm được tiền, việc chi tiêu hay sử dụng tiền ra sao Kim Ngưu đều đã tính toán từ trước. Bản tính thích kiếm tiền hơn chi tiêu giúp Kim Ngưu trở thành tỷ phú.

Ca sỹ Quang Hà bị bạn lừa gần 4 tỷ đồng
Ca sỹ Quang Hà bị bạn lừa gần 4 tỷ đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do chủ quan và tin tưởng những "người bạn" thân thiết, nam ca sỹ Quang Hà đã bị lừa trắng trợn gần 4 tỷ đồng tiền bán nhà.
Bé 2 tuổi tử vong nghi bị người giúp việc đánh dã man
Bé 2 tuổi tử vong nghi bị người giúp việc đánh dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy bé gái 2 tuổi la khóc không chịu ăn nên bà Liên đã đánh hai cái vào phần vai dưới cổ khiến bé ngất xỉu rồi tử vong.
Theo:  khoevadep.com.vn

Thu