Khóc thét vì tính xấu của đấng mày râu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ai có thể hoàn mỹ cả. Thế nhưng những tính xấu sau của chàng thì các nàng phải khóc thét.

1. Hay so sánh

Chẳng ai muốn bị đưa lên bàn cân đo đếm với người khác cả. Các nàng tuyệt đối ghét đàn ông so sánh giữa người yêu với một người nào đó khác. 

Hơn nữa, cô ấy là một người rất nhạy cảm với các tình huống với người yêu cũ. Cô ấy không phải là một món đồ mà người ta có thể soi mói mọi góc cạnh để cân nhắc hơn thua. Khi đã yêu nàng thì đàn ông đừng nên để bóng hình người khác xen vào mối quan hệ hiện tại nữa.

2. Say sưa khi hẹn hò

thói xấu của đàn ông

Dù trong hoàn cảnh nào, cô ấy cũng muốn coi bạn là chỗ dựa cho mình. Thế nên khi đi bên cạnh cô ấy ở các bữa tiệc dù lớn hay nhỏ cũng đừng nên uống quá nhiều. 

Bởi khi đã say xỉn, bạn sẽ không kiểm soát được bản thân, thậm chí gây rắc rối cho người yêu. Thử hình dung xem cảnh người yêu bạn phải vất vả để dìu bạn đang say ngoắc cần câu giữa đêm vắng thì sẽ như thế nào? Chắc bạn biết cách phải làm gì khi bù khú với bạn bè rồi chứ?

3. Thô lỗ và mất bình tĩnh

Khi người đàn ông mất bình tĩnh, bạn đã biến thành một con người khác. Sức mạnh của đàn ông khi dùng không đúng chỗ sẽ gây rất nhiều hậu quả tai hại.

Bạn cáu tiết và la lối cô ấy ở chỗ đông người. Bạn thậm chí kéo lôi cô ấy. Điều đó chứng tỏ bạn không hề nghĩ đến cảm xúc và lòng tự trọng của cô ấy rồi. Nếu có người đối xử với bạn như vậy, bạn nghĩ sao?

4. Đắm đuối theo gái đẹp trên đường

Bạn đang chở cô ấy nhưng khi nhìn thấy bóng hồng nào "ngon mắt" là phi xe đuổi theo? Bạn cho điều đó là bình thường vì ai cũng yêu thích cái đẹp. Có thể nàng không phản đối gì nhưng bạn đã cho thấy bất cứ cô gái đẹp nào cũng có thể hút hồn bạn, có thể thay thế cô ấy rồi đấy.

Đừng làm người bạn yêu ganh tỵ với người khác. Nếu bạn muốn nhìn, ít nhất hãy nhìn khi cô ấy không có ở đây.

5. Hỏi xong để đấy

Bạn đặt ra cả tá câu hỏi nhưng khi cô ấy trả lời bạn lại không muốn nghe. Bởi trong đầu bạn đã có sẵn câu trả lời rồi. Ý kiến của cô ấy chẳng có tí quan trọng nào với bạn cả.

Đây là một hành động hời hợt, một là bạn chỉ hỏi cho có, hai là bạn chỉ biết đến bản thân. Hãy tôn trọng và lắng nghe cô ấy. Tình cảm phải được xây đắp từ cả hai.

6. Chỉ nghĩ đến cô ấy khi muốn “sex”

thói xấu của đàn ông

Bình thường bạn không quan tâm đến cô ấy đang làm gì, hay nghĩ gì. Chỉ khi nào cần sex là bạn gọi điện cho cô ấy. Phụ nữ không phải là cỗ máy tình dục của bạn. Cái cô ấy cần là sự quan tâm và trìu mến của bạn. Với phụ nữ sex là một biểu hiện của tình cảm thăng hoa. Nếu không có tình cảm thì sex chỉ là một sự xúc phạm phụ nữ mà thôi.

7. Anh chàng gia trưởng

Câu cửa miệng của bạn là "đàn bà thì biết gì", "đúng là con gái...

Đã là thời đại nào rồi mà bạn vẫn còn giữ tính gia trưởng và trọng nam khinh nữ như vậy. Bạn hãy nhớ là những việc bạn làm được, cô ấy cũng làm được. Nếu có những hiểu lầm hãy cùng nhau giải quyết chứ đừng dùng câu nói này làm tiền đề.

8.  Ôm ti vi xem bóng đá cuối tuần

Cuối tuần có những trận đấu hay bạn không muốn bỏ lỡ. Thế nhưng chắc bạn không muốn cô ấy nghĩ rằng cô ấy luôn xếp sau những sở thích của bạn. Với bạn bóng đá là nhất sau đó đến bạn bè và cuối cùng trong danh sách mới có mặt cô ấy đấy chứ?

9. Né “shopping” cùng nàng

Đi theo cô ấy hàng tiếng đồng hồ lang thang ở các shop là điều mà các chàng cực kỳ ghét. Tuy nhiên đừng bao giờ cũng tìm cách né tránh chuyện cùng cô ấy shopping. Bởi đây cũng là cách khiến bạn gần gũi và hiểu thêm về cô ấy.

10. Lười biếng

Chẳng ai thích những anh chàng mà sở hữu một câu nói có giá trị mãi mãi là: "Ngày mai anh làm" cả.

Bởi những người lười biếng và không có kế hoạch cụ thể là người mà cô ấy không thể tin tưởng để giao tương lai của mình. Sống với người đàn ông như vậy cực kỳ rủi ro.

Bạn đang mắc phải lỗi nào trong 10 lỗi trên. Hãy nhìn lại mình và cùng tìm cách để khắc phục nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT