Khốn khổ vì tối nào cũng phải đợi vợ về tắm chung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi chiều đi làm về, từ lúc mới cưới cho đến nay, tôi luôn đỡ đần vợ cơm nước và việc nhà

Khi kể chuyện sinh hoạt hàng ngày của vợ chồng ra đây, nhiều chị em bảo tôi là đàn ông mà lắm chuyện hay đang có vấn đề. Nhưng thực sự, tôi thấy khổ sở khi ngày nào cũng bị vợ bắt phải tắm chung.

Vợ chồng tôi cưới nhau đến nay được 2 năm. Hiện chúng tôi vẫn đang kế hoạch nên chưa có con cái phần vì vẫn còn khá trẻ (cả hai mới 26 tuổi), phần vì muốn tập trung phát triển kinh tế. Từ khi kết hôn, dù sống chung một nhà nhưng vợ chồng tôi chưa bao giờ tắm chung với nhau. Tôi làm ở công ty tư nhân, đến khoảng 18 giờ tối là về nhà. Còn vợ tôi có shop quần áo ở trên phố, bởi thế thường 21 giờ tối em mới về nhà.

vo-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Mỗi chiều đi làm về, từ lúc mới cưới cho đến nay, tôi luôn đỡ đần vợ cơm nước và việc nhà. Sau đó tôi đi tắm. Tắm xong cũng là lúc vợ tôi về nhà. Tôi chỉ việc đợi em tắm giặt rồi ăn cơm và vợ chồng cùng nghỉ ngơi, xem ti vi rồi đi ngủ. Sáng ra lại bắt đầu một vòng quay đều đặn như thế.

Vợ chồng trẻ chúng tôi cứ sống hạnh phúc như vậy cho đến cách đây 3 tháng. Một tối, vợ tôi đang tắm thì cô ấy nói quên mang theo sữa tắm vừa mua vẫn để trong túi xách ngoài cốp xe. Cô ấy bảo tôi ra lấy mang vào hộ. Khi tôi vào phòng tắm đưa cho em thì vợ hồn nhiên kéo tay chồng vào tắm cùng.

Lần đầu tiên vào tắm cùng vợ, là đàn ông mà tôi cứ thấy ngượng ngùng và mất tự nhiên thế nào ấy. Nhưng vì nghĩ chuyện này cũng rất tự nhiên nên cảm giác ấy cũng nhanh chóng qua đi. Còn vợ tôi, cô ấy vui ra mặt khi có chồng tắm cùng. Tất nhiên, cô ấy nhõng nhẽo bắt tôi massage chân rồi kỳ lưng. Chiều vợ, tôi làm mọi điều em sai bảo.

Cứ tưởng sau lần tắm chung đầu tiên đó, vợ chồng tôi sẽ trở về những lần tắm như bình thường. Nào ngờ, ngay sau hôm đó, vợ yêu cầu tôi hàng ngày phải đợi cô ấy đi làm về rồi vợ chồng tắm chung, không được phép tắm trước.

Em nói vợ chồng tắm chung vừa tình cảm, gia tăng gắn kết tình vợ chồng. Với lại, em bảo em rất thích được tắm chung với chồng. Nghe em nói vậy, tôi một mực từ chối. Tôi nói lý do không thích tắm cùng nhau vì không quen. Song em bảo, không quen mới cần tập cho quen.

Từ đó đến nay đã gần 3 tháng, tối nào tôi cũng luôn ở trong tình trạng làm xong việc nhà phải đợi chờ vợ về để tắm chung. Chẳng biết vợ thấy nó lãng mạn và gắn kết tình cảm từ việc này ra sao chứ thật tình tôi thấy vợ chồng tắm chung mất thời gian cà kê dê ngỗng quá chừng.

Mẹ ơi, con thấy bố… lột đồ đánh chị ôsin
Mẹ ơi, con thấy bố… lột đồ đánh chị ôsin
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn đôi mắt ánh lên vẻ sợ hãi của con, chị ôm con vào phòng vỗ về an ủi.

Như vợ tôi, cô ấy thích vợ chồng tắm chung là để vợ chồng chà lưng massage cho nhau. Rồi có lúc “nhã” hơn, em còn bắt đốt nến, uống chút rượu, ngồi dựa đầu vào vai tôi trong bồn tắm dưới tiếng nhạc dịu nhẹ. Cô ấy bảo như vậy thấy rất thư thái và lãng mạn. Thậm chí, lúc tắm chung, vợ có chuyện gì buồn bực hay muốn tâm sự, em còn cứ "nhè" thời điểm này ra để kể. Điều này khiến mỗi cuộc tắm chung của vợ chồng tôi có khi kéo dài cả tiếng đồng hồ.

Có hôm tôi lười không thích ngâm trong bồn tắm nên ra trước mà cô ấy cũng bắt tôi phải ngồi đợi cô ấy tắm xong đã mới được ra. Ngày nào tôi cố tình tắm trước vợ để tranh thủ xem phim, vợ về nhà phải tắm một mình là cô ấy dỗi. Song ngày nào cũng tắm chung vậy, tôi thấy phiền phức và không thoải mái. Tôi cảm thấy việc tắm chung đó chẳng khác gì như bị vợ bắt tôi ăn một món ăn mà tôi không thích. Như vậy thì làm sao mà tôi thích thú ăn cho được.

Khi kể đến đây, tôi nghĩ nhiều chị em sẽ nghĩ xiên xẹo cho rằng vợ tôi xấu hay không có cơ thể đẹp nên tôi mới không thích tắm cùng. Nhưng thực tế, vợ tôi rất xinh xắn và thon thả. Chỉ có điều tôi không thích vợ chồng tắm chung thôi.

Đi làm cả ngày về nhà lại làm đủ thứ việc sao tôi không thấy ngại và khổ như việc tắm chung cuối ngày với vợ thế này? Có cách nào giúp tôi từ chối tắm chung với vợ mà không làm cô ấy tự ái không? Chứ tối nào cũng đợi chờ tắm cùng nhau, tôi oải quá chừng. Mọi người có kinh nghiệm gì thì cho tôi lời khuyên đi.

Tôi đã phải giả điên 8 tháng để thoát khỏi người chồng tệ bạc
Tôi đã phải giả điên 8 tháng để thoát khỏi người chồng tệ bạc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giả điên quá lâu, chính tôi cũng không biết mình điên thật hay đang giả điên nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link