Kinh hãi với nội y “cháo lòng” của vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô ấy biết nấu nướng nhưng không thích dọn nhà, dọn bếp, lau chùi toilet.

Ngày nào tôi cũng phải hết hơi đi lau dọn ‘chiến trường’ mà vợ bày ra. Nhìn quang cảnh chiếc giường ngủ mỗi khi đi làm về là tôi chẳng muốn về nhà. Quần áo, mỹ phẩm, đồ nội y cứ thế vứt lăn lóc mỗi thứ một nơi. Đã bao nhiêu lần tôi góp ý rằng cô ấy hãy lựa chọn cho mình một ‘bộ cánh’ đi làm từ tối hôm trước nhưng vợ cứ chứng nào tật nấy.

Cô ấy biết nấu nướng nhưng không thích dọn nhà, dọn bếp, lau chùi toilet. Tôi đi công tác vài hôm thì về đến nhà chẳng có chỗ để đặt chân vào. Thùng rác thì bốc mùi đến buồn nôn và mốc meo. Bếp ga thì bám đầy dầu mỡ, rau, muối…

noi-y-phunutoday-vn
Ảnh minh họa

Tôi cáu gắt thì cô ấy thanh minh rằng sức đâu mà quán xuyến hết mọi việc khi vừa phải cơm nước, chợ búa, đi làm và chăm sóc cho hai đứa con khi tôi vắng nhà… Tôi đành im lặng vì có làm ầm ĩ, to chuyện thì cô ấy cũng chẳng bao giờ chịu sửa tính đổi nết. Lạ một điều là ngày xưa thời còn yêu nhau vợ tôi sạch sẽ, chu đáo lắm. Vì đức tính ấy tôi mới yêu cô ấy. Vậy mà từ lúc lấy chồng, sinh con cô ấy ngày càng đổ đốn ra như thế…

Khoản nấu ăn của cô ấy cũng khiến tôi nhiều phen kinh hãi. Cô ấy rửa cá, thịt xong chẳng bao giờ có thói quen rửa xà phòng trước khi cầm thứ gì đó ăn hoặc đút cho con ăn. Bởi thế mà thằng út 3 tuổi suốt ngày phải uống men tiêu hóa vì đau bụng đi ngoài.

Tôi góp ý thì cô ấy lại gân cổ lên cãi:

‘Anh rách việc vừa thôi, ngày xưa ông bà mình có dùng đến xà phòng diệt khuẩn bao giờ đâu mà vẫn sống thọ, sống tốt đấy thôi’. Đến cái việc vệ sinh cơ thể, hay sau khi đi vệ sinh cô ấy cũng bỏ luôn ‘thủ tục’ rửa tay vì theo cô ấy thì ‘chẳng cần thiết, ở bẩn sống lâu’.
Hãi hùng nhất là nhìn những bộ quần áo nhầu nhĩ của vợ. 

Tôi bảo cô ấy đầu tư vài bộ cho tử tế thì cô ấy gạt đi bảo ‘Ôi dào, ở nhà ai để ý mà phải tốn tiền. Em chỉ cần đẹp ở ngoài còn về nhà mặc đồ rách cũng được’. Ám ảnh nhất về cái thói ở bẩn của vợ là tủ quần áo của cô ấy. Đồ nội y thay ra cô ấy cứ để cả tuần mới giặt một thể vì vợ tôi muốn ‘tiết kiệm’.

Duy chỉ có 2 bộ nội y cô ấy dành mặc đi làm thì luôn được nâng niu. Mỗi lần ‘yêu’ vợ, tôi thường xuyên bị tụt hứng vì nhìn chiếc áo lót bạc thếch, dãn hết cỡ và ‘hương thơm cá thịt’ còn vương vất trên những bộ đồ mặc nhà của cô ấy. Tôi đâu có đòi hỏi cô ấy phải mặc đồ thật sexy nhưng chí ít cũng phải sạch sẽ, thơm tho…

Càng ngày độ bẩn của cô ấy càng cao và càng khó chữa. Tôi mệt mỏi và cũng không muốn nhắc nhở, tranh luận gì nữa. Nếu cứ mãi thế này chắc tôi chỉ có nước đi ngoại tình mất thôi! ‘Anh không biết mình còn có thể chịu đựng được bao lâu nữa đây vợ ơi!’.

Nhà hàng gây sốc:
Nhà hàng gây sốc: "Mặc váy ngắn 10cm được miễn phí cả bàn bia"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tuy nhiên theo ghi nhận của chúng tôi tại thời điểm tối qua, chiêu đo váy này cũng không hề diễn ra như lời quảng cáo gây sốc.
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi đội xây dựng phá dỡ căn nhà thì hoảng hốt phát hiện một bộ xương kẹt trong ống khói.
Sợ hú vía khi cố đưa tay cởi cúc áo bạn gái
Sợ hú vía khi cố đưa tay cởi cúc áo bạn gái
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thanh vốn là con gái ngoan chính hiệu, chưa từng có cả mối tình đầu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link