Làm gì để không phải lệ thuộc đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống của bạn sẽ vui tươi và hạnh phúc hơn nếu bạn biết cách sống cho chính mình và không phải lệ thuộc vào nất kỳ ai, nhất là người đàn ông.

1. Hãy trân trọng chính mình

Mỗi người đều có một vẻ đẹp hay một tài năng riêng nên bạn không cần phải cố gắng chạy theo những chuẩn mực mà người khác muốn đặt ra cho mình.

Không có ai là hoàn hảo cả, bởi thế bạn nên sống lạc quan với những điều tốt đẹp nhất có thể, cuộc sống của bạn sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Bạn có thể tự chăm sóc và yêu thương bản thân mình, tìm niềm vui từ những điều bình dị trong cuộc sống để sống vui mỗi ngày.

2. Hãy sống có mục đích

Bạn không cần phải từ bỏ mọi đam mê và ước mơ của mình. Vì những lúc tinh thần bạn xuống dốc thì chúng sẽ chính là động lực tuyệt vời nhất để bạn có thể đứng dậy.

Được sống những ngày tháng tự do và được làm những điều mình muốn sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn và không còn ngại những khó khăn, cản trở.

3. Cảm nhận hạnh phúc của riêng mình

Hạnh phúc của bạn không phải nằm trong tay người kia, mà bản thân bạn nên tự cảm nhận hạnh phúc. Có như thế, bạn mới trở nên mạnh mẽ và sống thoải mái hơn.

Hãy tự thưởng cho mình một món ăn ưa thích, đi mua sắm quần áo hay đi xem phim. Không ai có thể mang lại hạnh phúc cho bạn giống như cách bạn đang làm với chính mình.

4. Đừng keo kiệt với bản thân mình

Bạn đã chăm chỉ làm việc nên bạn xứng đáng được tận hưởng những gì tốt nhất cho mình. Hãy thay đổi kiểu tóc mới, mua vài món đồ mình thích hay đi nghỉ dưỡng ở đâu đó để phục hồi năng lượng, giúp bạn cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn.

Cuộc sống này là của bạn nên bạn có quyền lựa chọn, đồng thời, khi bạn hạnh phúc thì người yêu thương bạn thật sự cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Vì thế, đừng nên keo kiệt với bản thân mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

5. Học cách buông bỏ khi cần

Bạn cần phải tỉnh táo trong mọi tình huống, nhất là chuyện tình cảm. Hãy học cách từ bỏ khi mọi cố gắng không còn có giá trị. Vì khi một người đàn ông đã hướng về người khác, bạn có cố gắng cũng không được gì.

Phụ nữ là để yêu, thế nên đừng tự biến mình thành một người phụ nữ mù quáng chạy theo người khác, bạn chỉ tự làm tổn thương chính bạn mà thôi.

6. Nên độc lập về tài chính

Tài chính là một vấn đề nhạy cảm nhưng không thể bỏ qua. Dù sao đi chăng nữa, bạn cũng nên có một công việc riêng để có thể độc lập về mặt tài chính. Dù số tiền bạn kiếm được chỉ đủ để bạn mua sắm thì vẫn tốt hơn là hoàn toàn lệ thuộc vào chồng.

Có như thế bạn sẽ đỡ phải nghe những lời chì chiết khi chồng bạn nổi cáu hay đỡ phải bị kiểm soát việc chi tiêu, mua sắm hàng ngày của bạn.

Choáng váng khi phát hiện ra chồng giấu quỹ đen trong…bát hương
(Chia sẻ) - Ngày rằm, tôi tranh thủ sắm cái lễ thắp hương, đồng thời dọn dẹp lại ban thờ… Lúc động vào bát hương, tôi bất ngờ đến đứng hình tại chỗ.
Dở khóc dở cười vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn của mẹ chồng
(Chia sẻ) - Chỉ vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn cho dòng họ mà vợ chồng tôi sống dở chết dở.
Chấp nhận làm người tình 10 năm và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - Gần chục năm trời ở bên anh, nhưng cuối cùng tôi vẫn nhận ra mình hoàn toàn trắng tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT