“Lần đầu tiên” trên ghế sofa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Lần đầu” của em xảy ra ngay tại ghế sofa phòng karaoke. Em phải cảm thấy nhục nhã và có lỗi với bố mẹ mình...

Đầu năm mới em chẳng muốn tâm sự những rắc rối cá nhân chút nào cả. Nhưng cứ phải chịu đựng một mình thế này em sẽ phát bệnh vì lo lắng. Em vừa bị lừa mất cái ngàn vàng. Thật quá ngu ngốc và cả tin. Một người cổ hủ truyền thống như em lại có ngày đánh mất đời con gái vào tay một tên họ Sở.

Em và gã đó yêu nhau đến nay được 3 tháng. Đây là lần đầu tiên em yêu một người lớn tuổi và chững chạc đến vậy. Tuy sống cách xa nhau 200 cây số nhưng hầu như cuối tuần nào gã cũng lái xe về thăm.

Thú thật thì em yêu gã cũng do một phần bị hoa mắt bởi tiền của quà cáp mà gã cung phụng. Con gái mà, ai chẳng muốn được làm công chúa. Nhưng trên hết là em tin vào tình yêu mà gã dành cho mình.

dau-kho-phunutoday-vn
Lần đầu tiên cay đắng...

Cũng như bao người đàn ông khác, gã thường đòi hỏi chuyện ấy ngay từ lúc hai đứa chỉ mới vừa yêu nhau. Nhưng bố mẹ em rất nghiêm khắc và luôn răn đe phải giữ mình. Em lại đang sống cùng gia đình nên dù có muốn cũng chẳng thể có cơ hội mà sống buông thả.

“Lần đầu” của em xảy ra ngay tại ghế sofa phòng karaoke. Đáng ra em phải cảm thấy nhục nhã và có lỗi với bố mẹ mình. Nhưng tâm trí em lúc đấy không thể nghĩ gì hơn việc hưởng thụ và cảm nhận hạnh phúc.

Bố mẹ em đều là giáo viên nên giáo dục và quản lý em rất nghiêm, cứng nhắc. Ngay từ nhỏ, giữa những người trong gia đình đã có một khoảng cách không gì khỏa lấp được.

Em thèm được một lần dụi vào lòng họ mà nũng nịu, được một lần xem họ là bạn bè để tâm sự đủ thứ chuyện hàng ngày. Nhưng em không bao giờ được phép làm thế. Bởi với họ, tình thương chính là sự tôn sùng kính trọng một cách tuyệt đối.

Thế nên, em trân trọng giữ gìn cái ngàn vàng trước hết không phải vì bản thân mình mà là vì sợ họ. Họ đã từng nhiều lần tưởng tượng ra cảnh muối mặt khi con gái lấy chồng nhưng bị trả về vì mất trinh. Họ răn dạy và đay nghiến em vì chuyện ấy.

Là anh khiến em lên giường với người khác…
Là anh khiến em lên giường với người khác…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đôi khi chỉ cần một cái vỗ vai nhẹ của cậu đồng nghiệp cũng khiến cô gái nhỏ ngã xuống.

Thật quá đáng khi gọi bố mẹ mình là “họ” một cách hỗn xược thế này. Nhưng nếu ai một lần đến thăm gia đình em sẽ hiểu. Bố mẹ em lúc nào cũng nghiêm khắc và lạnh nhạt như thế.

Cách đây nửa tháng gã lái xe về thăm em. Em hạnh phúc lắm. Gã còn dành cho em một điều bất ngờ lớn. Gã hẹn em đến phòng karaoke và cầu hôn. Chắc chẳng ai làm điều thiêng liêng ở nơi như thế này cả. Nhưng với tâm trạng của một người đang yêu, em thực sự hạnh phúc khi thấy gã quỳ xuống và ân cần đeo nhẫn cho mình. 

Vốn ở nhà đã ít được bố mẹ yêu thương quan tâm nên khi được gã chiều chuộng vậy em rất cảm động. Những người yêu trước cũng chẳng có ai đối xử với em lãng mạn thế này. Ngay giây phút đó em thực sự hạnh phúc và mơ tưởng về một năm Quý Tỵ đẹp đẽ với đám cưới cùng người đàn ông hoàn hảo em yêu. Có lẽ chính cái cảm giác bay bổng ngất ngây đó mà em đã đánh mất tự chủ để cuối cùng phải gánh hậu quả như hôm nay.

Đúng như người ta nói “hôn được môi là lôi được áo”. Đấy là lần đầu tiên em dẹp bỏ những suy nghĩ phải giữ mình, dẹp bỏ hình ảnh răn đe của bố mẹ ra khỏi đầu. Một lẽ vì em quá hạnh phúc, lẽ khác vì em chủ quan nghĩ đằng nào người này cũng là chồng mình.

“Lần đầu” của em xảy ra ngay tại ghế sofa phòng karaoke. Đáng ra em phải cảm thấy nhục nhã và có lỗi với bố mẹ mình. Nhưng tâm trí em lúc đấy không thể nghĩ gì hơn việc hưởng thụ và cảm nhận hạnh phúc. Từ lúc ấy đến giờ đã hơn 2 tuần. Nhưng cảm giác chờ đợi nặng nề như hàng thế kỷ đã trôi qua. Vì sau khi trở về Hải Phòng đến nay gã ấy chưa liên lạc lại với em lần nào cả.

Em thật sự hoang mang và lo lắng. Em không hiểu đã có chuyện gì không hay xảy ra hay gã chỉ muốn lừa gạt em. Em đã tìm mọi cách để liên lạc với bạn bè và những người có quen biết nhưng không có kết quả gì. Có thật là anh ta đã lừa gạt em không mọi người? Em có nên đi tìm gã ấy để hỏi rõ ngọn ngành không? Thực tình chúng em chỉ mới yêu nhau hơn 3 tháng, lại sợ bố mẹ nên em cũng chỉ dám hẹn hò bí mật và giữ kín với mọi người. Chính vì thế mà bây giờ nếu bị lừa em cũng không biết phải giãi bày cùng ai.

Chẳng lẽ nào một người đã cầu hôn lại còn phản bội? Liệu đó có phải là một màn kịch để chiếm đoạt của những gã sở khanh không? Em thực tình không muốn tin vào điều đó.

Nhưng trước hết, trong lúc này đây, cứ hễ nghĩ đến bố mẹ là lòng em lo sợ đến cồn cào. Nếu họ biết chuyện này thì em sẽ chết mất. Thể nào họ cũng sẽ chẳng thể nào sống nổi vì nhục nhã.

Có thật là anh ta đã lừa gạt em không mọi người? Làm thế nào khi cái ngàn vàng đối với em và bố mẹ đều rất quý giá? Em có nên đi tìm gã ấy để hỏi rõ ngọn ngành không? Em rất sợ cảm giác phải lo lắng và chịu đựng một mình thế này.

Day dứt khi phản bội chồng để qua đêm với tình cũ
Day dứt khi phản bội chồng để qua đêm với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đúng thật khó có thể quên được người đàn ông đã cùng mình trải qua suốt quãng thời gian tuổi trẻ...
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT