Mặc mát mẻ tránh nóng, ai ngờ bị yêu râu xanh làm “chuyện ấy”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì để tiết kiệm chi phí nên tôi ở chung với một chị đã đi làm. Xóm trọ cũng toàn người sống xa nhà nên rất yêu thương nhau.

Đến giờ tôi vẫn không thể ngờ vì một chút bất cẩn của mình đã tiếp tay cho tên yêu râu xanh lợi dụng để làm “chuyện ấy”. Tôi đang bị khủng hoảng tinh thần nặng nề và không biết bao giờ mới thoát ra khỏi nỗi ám ảnh đó. Tôi hiện là sinh viên năm 2, sống xa nhà nên phải ở trong căn phòng chật chội. Vì để tiết kiệm chi phí nên tôi ở chung với một chị đã đi làm. Xóm trọ cũng toàn người sống xa nhà nên rất yêu thương nhau.

Khi cái nắng mùa hè trở nên oi ả nhất cũng là lúc chúng tôi bước vào mùa thi. Ngồi trong căn phòng mà trên là mái tôn khiến mồ hôi của tôi cứ thi nhau rơi trên trang giấy. Nhưng tôi tự dặn mình phải cố gắng hơn để không phụ công bố mẹ. Vì chị cùng phòng đi làm đến tối mới về và xóm trọ cũng khá ít người nên tôi ăn mặc khá mát mẻ. Nhưng không thể ngờ rằng chỉ vì thế mà tôi bị kẻ xấu lợi dụng.

troi-nong-phunutoday-vn
Cũng tại trời...nóng quá.

Ở đối diện với phòng tôi là phòng một bạn nam. Anh khá bảnh bao, đẹp trai và đang là sinh viên năm thứ 4. Không biết có phải vì ở trong xóm nhiều nữ không mà anh này rất lạnh lùng và ít nói. Chỉ đôi lúc, tôi bắt gặp ánh mắt đầy ham muốn của anh nhìn các chị em trong xóm. Có lúc, tôi còn thấy anh nhìn vào khoảng gợi cảm của mình rồi nhanh chóng quay mặt đi.

Ngày định mệnh đó, gã hàng xóm của tôi bộc lộ bản chất thật sự. Vì là người trong xóm nên hắn biết lúc nào là vắng vẻ nhất nên đã ra tay cướp đi đời con gái của tôi. Hôm đó, trời vẫn rất nóng nên tôi chỉ mặc áo hai dây để lộ vòng một gợi cảm. Cái nóng làm tôi cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng cuối cùng tôi vẫn tập trung vào những dòng chữ để chuẩn bị cho ngày thi sắp tới.

Rồi tôi thấy gã hàng xóm chạy sang, hắn nhanh chóng chốt cửa phòng lại. Vì khá bất ngờ nên tôi chỉ kịp nói: “Anh đang làm gì vậy?” thì hắn ta đã chạy đến kề dao vào cổ và cấm tôi không được kêu to. Quá hoảng sợ nên tôi chỉ biết ú ớ rồi làm theo những gì tên yêu râu xanh đó bảo. Rất thuần thục, hắn lấy băng dính bịt mồm và cột tay tôi lại. Mặc tôi vùng vẫy, nhưng hắn vẫn bất chấp đè lên người tôi và làm cái chuyện nhơ nhớp ấy. Cái cảm giác màng trinh bị rách khiến tôi đau đớn vô cùng. Trái ngược với khuôn mặt đẫm nước mắt của tôi là vẻ hả hê của tên yêu râu xanh. Quá mệt mỏi nên tôi chỉ biết nhìn lên trần nhà một cách vô thức.

Sau khi làm chuyện đồi bại xong hắn còn đe dọa nếu tôi nói cho ai biết thì sẽ lấy đi sinh mạng của tôi. Tôi không thể bình tĩnh được, người cứ run bần bật. Nhưng tôi vẫn đang âm thầm tìm cách thoát ra khỏi tầm kiểm soát của hắn để báo với công an về hành vi đồi bại của tên yêu râu xanh này.

Tôi bế tắc vì lấy phải người chồng bệnh hoạn không tưởng
Tôi bế tắc vì lấy phải người chồng bệnh hoạn không tưởng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi là quý tử mà không khác gì hoại tử vì ngoài cái giàu có gia đình và bộ mã hút gái thì 100% nguyên chất vô công rồi nghề...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link