Máy bay bà già bị phi công trẻ lừa cả tình cả tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đã có những ngày tháng thật hạnh phúc bên người tình trẻ. Tôi đã cùng anh đi du lịch nhiều nơi và sống cuộc sống như đôi vợ chồng son.

Chồng tôi là một người thành đạt và giàu có nhưng đối với anh công việc là tất cả. Lấy anh được hơn 20 năm nhưng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi chưa bao giờ hạnh phúc. Tối ngày anh mải mê với công việc, với những dự án tiền tỉ mà không hề quan tâm đến tôi.

Anh đi tối ngày, chả có lúc nào dành thời gian bên vợ con ăn bữa cơm được đoàng hoàng tử tế. Hôm nào rảnh anh về nhà sớm thì cũng chỉ ăn cơm qua loa rồi lại vào phòng làm việc cặm cụi tới tận đêm khuya. Sau 20 năm lấy chồng tôi thèm một cảm giác của một gia đình ấm. Đối với tôi giờ đây tiền bạc không phải là chuyện đáng để suy nghĩ nhưng về mặt tình cảm tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Giò đây khi bước vào cái tuổi quá 40, cái tuổi hồi xuân. Tôi thì lúc nào cũng phơi phới, hừng hực còn ông xã thì lúc nào cũng chỉ cắm đầu vào công việc. Mỗi lần 2 vợ chồng làm chuyện ấy, anh chỉ làm cho có lệ. Rồi lại quay trở lại bàn làm việc. Dường như chính cái bàn làm việc mới là người vợ yêu của anh.

Quá buồn chán cảnh có chồng hờ hững cũng như không, tôi đã ngã vào lòng một người đàn ông khác. Anh ấy trẻ hơn tôi 13 tuổi. Những lần hò hẹn lén lút, những độc tác làm tình thuần thục, vài tư thế tai quái của một gã thanh niên đang hừng hực khí thế đã khiến tôi ngây ngất. Một cảm giác mà đã rất lâu rồi tôi không được cảm nhận khi ở bên chồng mình.

Khi ở bên người tình trẻ tôi được nâng niu, chiều chuộng, được tôn vinh như một người phụ nữ giỏi giang, tuyệt vời. Điều mà một người đàn ông trưởng thành và nhiều “kinh nghiệm” như chồng tôi không thể cho tôi.

Tôi đã có những ngày tháng thật hạnh phúc bên người tình trẻ. Tôi đã cùng anh đi du lịch nhiều nơi và sống cuộc sống như đôi vợ chồng son.

Vì yêu anh, tôi không ngại chu cấp cho anh có một cuộc sống sung túc và tiện nghi hơn. Tất nhiên, tiền đó đều là tiền tôi giấu chồng để cho anh. Tôi nghĩ, anh thực sự yêu tôi và không có gì phải lo lắng cả. Tôi cũng tính sẽ ly dị chồng để về sống với anh. Và số tiền tôi cho anh coi như số tiền tôi đầu tư cho tương lai của mình khi bỏ chồng.

Nhưng oái oăm thay, mọi chuyện đã rẽ sang một hướng khác khi người yêu cũ của cậu ấy tới tìm tôi và công khai sự thật. Hóa ra trước khi tới với tôi, cậu ấy từng sống thử với một công nhân nghèo, từ quên lên thành phố lao động.

Ảnh minh họa.

Hai người cùng quê và nảy sinh tình cảm nên đã  góp gạo thổi cơm chung. Và cô gái ấy đứng trước mặt tôi với cái bụng bầu to tướng, sắp đến ngày đẻ.

Cô ấy nói vì cuộc sống nghèo nên người yêu cô mới phải tìm đến những người phụ nữ giàu có mà thiếu hơi chồng như tôi để “xin ít tiền”. Khi gặp tôi, thấy tôi có điều kiện và lo cho cậu ấy một cuộc sống sung túc hơn nên cậu ấy đã chia tay với cô gái ấy. Hàng tháng, chỉ gửi một chút ít tiền để cô gái ấy sinh hoạt và ăn uống khi mang bầu.

Sốc hơn, cô gái ấy còn nói người tình trẻ của tôi không chỉ cặp với mỗi mình tôi mà còn 2, 3 người phụ nữa giàu có khác. Và rằng hiện giờ anh ta đang ở bên một người đàn bà khác ở Vũng Tàu. Vậy mà tôi đã tin lời anh ta bảo công ty bắt đi công tác 3 ngày nữa mới về.

Giờ đây, cô ấy đã có bầu rất to, không thể bỏ được đứa bé, cô ấy muốn người tình của tôi phải chịu trách nhiệm. Còn tôi cảm thấy mình như bị phản bội, bị cắm mấy cái sừng vào đầu.

Tôi gọi điện, tra khảo anh về chuyện đó. Anh ta không chút xấu hổ, thừa nhận luôn những chuyện cô gái ấy nói là đúng. Sau đó anh ta nói vì tôi đã biết sự thật nên anh ta cũng chẳng phải giải thích nhiều, tiện đây thì anh ta sẽ chấm dứt liên lạc với tôi luôn. Rồi anh ta cúp máy.

Quá đau khổ, tôi liên tục gọi điện, nhắn tin cho anh nhưng anh ta không nghe máy. Chỉ duy nhất nhắn lại một tin mà đến giờ khiến tôi vẫn uất hận: “Nói thật với bà chị, thằng em cũng chẳng thích thú gì máy bay bà già, đặc biệt máy bay như chị vừa già vừa xấu. Em đi đâu với chị mà ngại lắm. Nhưng thời gian đó em đang cần tiền nên đành lòng “nhắm mắt đưa chân”. Mượn chị ít tiền tiêu tạm, cảm ơn chị đã che chở cho em này thời gian qua.”

Với tin nhắn này tôi biết là anh ta đã tuyệt tình tuyệt nghĩa với tôi rồi. Giờ tôi chỉ biết trách mình quá ngu ngôc, tin vào những lời đường mật của gã sở khanh đó. May mắn là tôi vẫn chưa từ bỏ gia đình mình.

Giờ đây, tôi thực sự hối hận, tôi tự hứa với lòng mình sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm đó. Và từ giờ, tôi sẽ chỉ chăm lo cho tổ ấm của mình, chăm lo cho chồng, cho con. Vì có lõ họ mới là người quan trọng với tôi nhất trong đời này.

Khi viết ra những dòng này, tôi thực sự cảm thấy nhẹ lòng và thanh thản. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT