Mẹ chồng cứu tôi ra khỏi cuộc tình tội lỗi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà đã ôm lấy tôi, lau những giọt nước mắt khóc vì ân hận của tôi và hứa sẽ không để chồng tôi biết việc này.

Mẹ chồng tôi vui mừng báo tin em gái bà và con trai sẽ về thăm quê hương, họ tộc sau 25 năm định cư ở nước ngoài. Vì vợ chồng tôi có nhà riêng ở thành phố nên mẹ chồng bảo chúng tôi chuẩn bị chu đáo để đón mẹ con dì về. Nhìn cảnh mẹ chồng và em gái ôm nhau chan hòa nước mắt mà chúng tôi không cầm lòng được. Tóc dì cũng đã đốm bạc, còn chàng thanh niên con trai dì trông thật đẹp trai, vừa cao to, trắng trẻo lại ăn mặc và cử chỉ vô cùng lịch lãm, sang trọng. Khi mẹ chồng giới thiệu tôi là chị dâu, cậu đưa tay vồn vã nắm chặt tay tôi và thốt lên giọng lơ lớ: ”chị dâu trẻ mà đẹp quá!” làm tôi dù xấu hổ nhưng trong lòng cũng thấy vui vui.

Nhà ở thành phố không được rộng rãi lắm, tôi và chồng thu xếp dọn bớt đồ đạc để lên gác xép nằm, nhường hai phòng ngủ bên dưới cho mẹ chồng và mẹ con dì.

me-chong-phunutoday-vn
Suýt nữa tôi đã mắc tội...

Vợ chồng tôi mới lấy nhau được 5 tháng, tôi chưa bầu bì gì nên cũng không vướng bận. Lo cho dì và em được 2 ngày thì chồng tôi phải đi công tác phía Nam khoảng nửa tháng. Tôi động viên chồng cứ yên tâm tôi đã xin nghỉ phép và mọi việc tiếp đãi dì và em đã có tôi cùng mẹ chồng chung tay lo liệu. Con trai dì tính tình thật dễ chịu, cậu ấy một điều chị, hai điều em vô cùng lịch sự, mặc dù tôi mới 20 và cậu ấy hơn tôi tới 5 tuổi. Những lúc rỗi rãi, cậu hay nói chuyện tâm tình cùng tôi hoặc xuống bếp xem tôi làm cơm. Nhiều khi thấy cậu hít hà, xuýt xoa khen một món ăn rất bình thường ở Việt Nam, mà cậu cho rằng ở nước ngoài không dễ gì có được, tôi lại thấy thương thương, tội nghiệp cho cậu ấy.

Thường mẹ chồng hay dẫn dì đi đây, đi đó để thăm quan cảnh thành phố, còn cậu em ít khi đi theo vì “ngại la cà, tiếp xúc…”

Vì vậy, thường chỉ có 2 chị em ở nhà. Không hiểu tôi có nhạy cảm quá khi tôi là phụ nữ không, chứ mỗi lần gặp mặt cậu em con dì, tôi có cảm giác như cậu ta dành cho tôi tình cảm của 2 người khác phái.

Rồi một hôm mẹ chồng và em gái bà đi thăm 1 người bạn, tôi đi chợ xong, xuống bếp chuẩn bị bữa cơm, bỗng thấy hơi thở nóng ran phía sau gáy mình, chưa kịp quay lại tôi đã lọt thỏm trong vòng tay khỏe mạnh, rắn chắc và nhận một nụ hôn đắm say của cậu em con dì muốn nghẹt thở.

Không hiểu sao lúc ấy, tôi như người ăn phải bùa mê, không còn tỉnh táo để nhận ra phải, trái… Nếu lúc ấy không có tiếng chuông gọi cửa của mẹ chồng và dì gái thì không hiểu chuyện gì đã xảy ra với 2 chúng tôi.

Từ sau lần ấy, cậu em luôn tìm cách gần gũi tôi khi có dịp. Và có lẽ “vải thưa không che được mắt thánh”. Tình yêu khó giấu nổi người ngoài, nên mẹ chồng tôi có ý nghi ngờ.

Bà đã bắt gặp chúng tôi hôn nhau trong phòng khách khi cả 2 đinh ninh là mẹ chồng và dì đã ngủ trưa. Tưởng mẹ chồng làm ầm ĩ, nhưng bà lẳng lặng về phòng, đợi cho tôi bớt sợ hãi bà mới nhẹ nhàng gọi tôi vào nói chuyện.

Bà phân tích cho tôi thấy sai lầm của mình, bà còn bảo bà hoàn toàn thông cảm cho tuổi trẻ, nhất là khi chồng tôi đi vắng, ở bên cạnh tôi lại là một thanh niên hào hoa, đầy cám dỗ…

Bà đã ôm lấy tôi, lau những giọt nước mắt khóc vì ân hận của tôi và hứa sẽ không để chồng tôi biết việc này. Bà thu xếp đưa mẹ con dì về quê trước khi chồng tôi có mặt ở nhà.

Đến nay tôi đã làm dâu được 6 năm, mẹ chồng tôi vẫn thường xuyên lên thăm vợ chồng tôi và 2 đứa cháu nội dễ thương của bà. Tôi vô cùng biết ơn mẹ chồng mình vì bà đã cứu tôi ra khỏi cuộc tình tội lỗi và cho tôi có được hành phúc viên mãn như ngày hôm nay!

Nghe phụ nữ trải lòng về lần đầu làm “chuyện ấy…”
Nghe phụ nữ trải lòng về lần đầu làm “chuyện ấy…”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kẻ khóc, người cười, người thì không có cảm giác gì…đó là những tâm sự của chị em khi lần đầu làm “chuyện ấy”.
Theo:  khoevadep.com.vn