Mẹ chồng tương lai là người từng đánh ghen tôi 5 năm trước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày ra mắt gia đình bạn trai, tôi đứng chôn chân và chết lặng khi nhận ra mẹ anh là người phụ nữ từng đánh ghen tôi tại cơ quan 5 năm trước.

Tôi năm nay 25 tuổi và đã có bạn trai. Chúng tôi yêu nhau thật lòng. Bạn trai là người nghiêm túc, sống trách nhiệm, anh luôn giữ gìn cho tôi và chưa từng đòi hỏi tôi phải dâng hiến. Yêu nhau đã hơn 1 năm và đã xác định sẽ tiến tới hôn nhân nên anh muốn đưa tôi về giới thiệu với gia đình. Tôi cũng muốn sớm có dịp diện kiến bố mẹ bạn trai, cũng là để biết nhà biết cửa chồng tương lai.

Để chuẩn bị cho ngày ra mắt gia đình người yêu, tôi chọn bộ váy đẹp nhất, lung linh nhất. Anh nói, bố mẹ anh là những người thành đạt và rất coi trọng hình thức bên ngoài. Cũng vì lời nói của anh mà đêm trước đó, tôi hồi hộp đến mất ngủ.

Sáng hôm sau tôi dậy từ sớm chuẩn bị mà trong lòng vẫn chưa hết xôn xao. Và rồi khi đến đón anh khen tôi xinh đẹp hơn mọi ngày và an ủi rất nhiều nhưng tôi vẫn khá căng thẳng.

Mô tả ảnh.
Hạnh phúc của tôi lẽ nào phải tan vỡ từ đây?

Thế nhưng, đến nhà anh, tim tôi càng đập nhanh hơn. Tôi dường như không thể kiểm soát được cảm xúc của mình nữa. Tôi thiếu tự tin đến độ khi hai đến cửa nhà anh, tôi đã đề nghị hoãn ngày gặp mặt vào một dịp khác. Bạn trai tất nhiên chẳng đồng ý bởi mọi người đã chuẩn bị đâu đấy và chỉ còn chờ 2 đứa nữa mà thôi.

Sau một hồi được anh làm công tác tư tưởng, tôi cũng dần lấy lại được bình tĩnh. Hai đứa bắt đầu bước vào nhà. Anh đi trước để tôi khoác tay. Vừa bước vào phòng khách và khi anh còn chưa kịp giới thiệu tôi với các thành viên trong gia đình, tôi đã sững người. Tôi đứng chôn chân tại vị trí và không thể tưởng tượng được mình lại rơi vào cảnh này. Thì ra mẹ của bạn trai lại chính là người đàn bà năm xưa đã từng đánh ghen nhầm tôi ở cơ quan.

Vừa dứt lời chào hỏi, tôi đã bất ngờ vừa bỏ chạy vừa khóc. Anh chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, có ý đuổi theo nhưng bị bố mẹ ngăn lại.

Ngày đó bố bạn trai tôi vẫn còn làm giám đốc công ty chuyên về bất động sản và tôi cũng mới ra trường. Khi đang làm việc trong giờ hành chính bỗng nhiên một người phụ nữ hùng hổ chạy đến văn phòng, làm lớn chuyện.

Khi tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bà ta đã xông vào phòng, tát tới tấp và xúc phạm tôi không thương tiếc. Rất may những người trong công ty đã kịp can ngăn. Bà ta nói mình là vợ của giám đốc và những gì tôi vừa nhận là đòn cảnh cáo cho hành động ngoại tình với chồng bà. Tôi thực sự bất ngờ, ngỡ ngàng về những gì bà nói. Chẳng biết bà ta nghe ai mách hay đã có một sự hiểu lầm nào đó. Bởi giữa tôi và sếp chỉ tồn tại mối quan hệ công việc. Đúng là ông ta từng thể hiện sự quan tâm nhưng tôi từ chối thẳng thừng và mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó.

Sau chuyện này tôi ê chề rời khỏi công ty trong những lời xì xào bàn tán. Thời điểm đó tôi chủ động xin nghỉ việc nhưng nhiều người nói rằng nếu tôi không làm thế, bà ta cũng bắt chồng sa thải.

Đã một tuần sau buổi gặp gỡ ác mộng, tôi vẫn luôn tìm cách tránh mặt anh. Bạn trai cũng đã biết chuyện và khá khó xử. Về phần mình dù vẫn yêu anh nhưng tôi khó có thể đối diện với người phụ nữ kia sau những gì đã trải qua.

Tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ mình ở vào một hoàn cảnh trớ trêu, oái ăm nhường này. Mẹ anh chắc chắn đã nhận ra tôi nên sẽ chẳng chấp nhận. Tôi cũng sẽ không muốn phải đối diện với bà ta thêm lần nữa. Hạnh phúc của tôi lẽ nào phải tan vỡ từ đây?

Thú nhận chuyện thân mật với tình cũ, tôi bị anh bỏ rơi
Tôi chẳng thể ngờ việc thú nhận chuyện mình đã từng thân mật với người yêu cũ lại khiến anh thẳng thừng nói lời chia tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link