Làm sao"lật tẩy" bộ mặt gian dối của cô vợ xinh đẹp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian trôi đi, những nghi ngờ của tôi ngày càng lớn lên khi cô ấy "lén lút" nhắn tin qua lại với những người đàn ông khác.

Tôi năm nay 34 tuổi. Lấy vợ vào đầu năm 2007. Cuối năm 2007 tôi có một cháu trai. Trước khi lấy vợ tôi cũng từng là một thanh niên chơi bời không có chừng mực. Nhưng những tệ nạn xã hội như cờ bạc, gái gú thì tôi không dính, kể cả hút hay chích (tôi chỉ nghiện thuốc lá thôi). Lúc tôi lấy vợ cũng là lúc trong tay tôi không có thứ gì ngoài hai bàn tay trắng. Sau hôn nhân thời gian đầu khi mới có con chúng tôi sống dù nghèo không có gì nhưng rất hạnh phúc.

Nhưng sau này tôi nhận ra cô vợ xinh đẹp của mình hay nhắn tin gọi điện cho một người đàn ông nào đấy. Tôi hỏi thì cô ấy bảo chỉ là bạn. Nhưng trong tin nhắn lại không hề thể hiện là mối quan hệ bạn bè bình thường. Tôi đã gọi cho số máy đó nhưng người đó chối là không có gì. Tại vì không có cơ sở nên tôi đành nín nhịn.

vo ngoai tinh
Tôi nhận ra cô vợ xinh đẹp của mình hay nhắn tin gọi điện cho một người đàn ông nào đấy.

Sau đó mọi chuyện cũng trôi qua. Nhưng sau một thời gian và cho đến bây giờ thì càng ngày càng nhiều số điện thoại của những người đàn ông mà cô ấy bảo là bạn bè nhắn tin gọi điện với những lời lẽ tình cảm. Làm một người chồng tôi cảm thấy rất khó chịu.

Nhưng càng hỏi thì cô ấy càng tỏ ra cáu gắt, khó chịu. Và sau mỗi lần như thế cô ấy đều đòi ly hôn. Và lần này nữa cô ấy lại đòi ly hôn. Tôi không biết phải làm sao. Tôi rất thương cháu, không muốn cháu phải chịu cảnh có bố không có mẹ hoặc có mẹ không có bố. Tôi rất cần một lời khuyên trong thời gian sớm nhất.

ngoai tinh
Người tình đòi tôi bỏ chồng cưới anh, nếu không anh sẽ chết
Nhiều lần tôi thót tim vì suýt bị chồng phát hiện ra chuyện động trời, nhưng nếu tình trạng này cứ tiếp diễn thì tôi không biết chuyện gì sẽ tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT