Mưu cao trị nhân tình của chồng phải khóc thét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi cặp kè với một cô gái trẻ (mới lấy chồng), làm cùng tòa nhà với anh. Bạn tôi còn mách rằng họ hay đi ăn sáng, ăn trưa với nhau. Có hôm đi cả buổi trưa đến đầu giờ chiều mới về.

Tôi lấy chồng đã được 7 năm. Chúng tôi cũng như bao bạn trẻ khác, quen biết, yêu nhau rồi mới đi đến hôn nhân gia đình. Thời gian đầu mới cưới, tôi và anh ấy cùng đi làm nhưng hơn một năm sau, tôi có thai, rồi sinh em bé nên tôi không còn đi làm nữa mà ở nhà chăm sóc con cái và gia đình.

Tôi không dám tự nhận mình là một người phụ nữ chu toàn nhưng chưa bao giờ tôi làm cho anh ấy buồn. Gia đình bên chồng cũng chưa bao giờ phiền lòng vì ai cũng khen tôi là con dâu ngoan hiền, đảm đang.

Thế nhưng, càng ngày tôi càng thấy anh ấy có sự thay đổi rất lớn về cách cư xử với vợ, cũng như cách ăn mặc, chải chuốt.

Lúc đầu tôi thấy anh ấy thường hay nhắn tin hoặc “mail, chát” với ai đó khá nhiều. Hỏi thì bảo là bạn làm ăn, nội dung chỉ toàn công việc. Nhưng một hôm tôi bắt quả tang anh ấy nhắn tin tình cảm dạt dào với một em nào đó. Khi tôi hỏi, anh lại bắt đầu nói dối quanh và tìm cách xoá sạch mọi dấu vết trên máy tính và điện thoại di dộng. Cho đến một thời gian sau, tôi mới biết anh ấy cặp kè với một cô gái trẻ (mới lấy chồng), làm cùng tòa nhà với chồng tôi. Bạn tôi còn mách rằng họ hay đi ăn sáng, ăn trưa với nhau. Có hôm đi cả buổi trưa đến đầu giờ chiều mới về. Chắc chắn là đi nhà nghỉ, dù tôi chưa nhìn thấy.

Rồi tôi quyết định theo dõi chồng mình và bắt được quả tang hai người đang ôm hôn nhau. Trước tấm hình bị tôi chụp bằng điện thoại di dộng, anh ấy hứa cắt đứt với người đó nhưng từ đấy anh ấy rất hay tỏ ra rất buồn nản, hay ngồi tư lự, thở dài. Thời gian ấy, cô bồ của chồng vẫn còn trơ tráo, ngày nào cũng nhắn những tin nhắn mùi mẫn, sướt mướt tình cảm để níu kéo chồng tôi. Vì còn vấn vương tình cũ nên họ vẫn còn lén lút gặp nhau. (Tôi biết vì có lần tôi đi theo dõi chồng)

Ảnh minh họa.

Lúc ấy tôi như người điên, đầu óc bấn loạn chẳng biết thế nào là khôn dại. Thế nên 2 vợ chồng đã xảy ra nhiều trận cãi vã. Sau những lần cãi vã ấy, cuối cùng tôi cũng ngộ được ra một điều là chồng dù có muốn quay lại với gia đình nhưng cô bồ kia cứ níu kéo, nhập nhằng van xin mãi nên chồng mới khó dứt ra.

Thế là hôm ấy, tôi rủ một chị bạn nữa đến hẳn nhà cô ta để gặp… chồng cô này. Anh này cũng thuộc dạng cao ráo đẹp trai, thế mà bị vợ cắm sừng vào đầu mà không hề hay biết. Tôi bảo đến gửi anh ta ít tiền và bảo là của vợ anh ta ra ngoài “kiếm thêm” ở chồng của tôi nhưng anh ấy chưa kịp trả nên tôi đến trả thay. Lúc đầu tôi đề cập đến mối quan hệ giữa vợ anh ta và chồng tôi anh ta còn bệnh vực vợ không tin. Đến khi tôi cho anh ta xem những bức ảnh tôi chụp được 2 người họ đang ôm hôn nhau thì anh ta sốc quá, chẳng nói được câu nào. Nghe đâu sau đó, vợ chồng họ lục đục một thời gian rồi họ ra tòa li dị.

Sau lần ấy, tưởng cô này biết thân biết phận rồi, ai ngờ cô ta vẫn chứng nào tật ấy. Mất chồng, cô ta có vẻ quyết tâm giựt chồng người khác, cụ thể là chồng tôi. Lần này, tôi đến thẳng chỗ cô ấy làm, gửi tiền “kiếm thêm” của cô ta cho hẳn sếp cô nàng, rồi tìm hẳn về cả quê cô này gặp bố mẹ cô ấy nữa. Kể ra làm vậy cũng hơi sốc với các cụ, nhưng không làm vậy chắc cô gái này chẳng bao giờ tỉnh ngộ ra được. Sau lần làm to vụ này lên, nghe đâu cô này bỏ việc và vào Nam sinh sống vì bị đồng nghiệp dị nghị, làng xóm chê cười.

Tôi nghiệm ra được một điều rằng, chị em bây giơ đã qua rồi cái thời dùng tay chân để giải quyết mọi việc ghen tuông, chồng ngoại tình rồi. Mà phải dùng cái đầu mới thắng được những con hồ ly tinh chuyên đi giựt chồng người khác như thế. Hôm này, viết ra kinh nghiệm để chia sẻ cùng chị em, ai đang gặp hoàn cảnh tương tự có thể áp dụng vì khá hiệu quả.

Chúc chị em thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT