Nếu đây là 10 điều miêu tả về người ấy thì bạn… đã lấy nhầm chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đừng ngại cái danh “gái một lần đò” để cam chịu sống chung với 1 người mình rõ ràng lấy nhầm.

1. Anh ta không bao giờ lắng nghe bạn

Bạn không được tham gia ý kiến vào bất cứ công việc gì dù lớn dù nhỏ. Anh ta có thể thẳng thừng gạt phắt bạn đi hoặc có thể nói ngon ngọt rằng không muốn bạn phải bận tâm. Thậm chí, anh ta cho rằng những thứ bạn nghĩ đều không có nghĩa lý hay tác dụng gì cả. Buồn cười ở chỗ, nếu một người khác góp ý y hệt như vậy anh ta lại nghe răm rắp.

2. Anh ta coi “chuyện chăn gối” là nghĩa vụ của bạn

Ngay cả những ngày bạn không thoải mái, không muốn, anh ta vẫn sẵn sàng lôi bạn lên giường để bắt bạn “trả bài”. Nếu buổi “hành sự” ấy không được ổn thỏa, anh ta sẵn sàng hắt hủi và chê bai bạn.

phu-nu-phunutoday-vn
Phụ nữ cần tìm hạnh phúc...

3. Anh ta không bao giờ thèm mó vào việc nhà

Mỗi khi về đến nhà, việc duy nhất anh ta làm chỉ là nằm ườn một chỗ xem TV, mặc kệ bạn vật lộn thế nào trong bếp. Anh ta coi khinh những người đàn ông biết đi chợ, nấu cơm, giúp vợ vì cho rằng như thế là không chí khí nam nhi, là “núp váy vợ”. Với anh ta, chồng là ông hoàng trong nhà, không bao giờ phải bận tâm đến những việc cỏn con cơm nước như phụ nữ.

4. Anh ta thoải mái rủ bạn bè đến nhà nhậu nhẹt qua đêm mà không thèm hỏi ý kiến

Lại thêm một điều nữa khẳng định thói “ông hoàng” của chồng. Bạn có thể chỉ đươc báo trước cho buổi tụ tập này chỉ 1 -2 tiếng trước và bạn phải tất tả chạy ra chợ mua thêm một đống đồ nếu không muốn phải xấu hổ trước mặt bạn chồng. Họ có thể say sưa rượu chè ầm ĩ cả đêm rồi vô tư lăn kềnh ra đất ngủ vì biết hôm sau sẽ lại là bạn cung cúc đi dọn dẹp mà không một lời phàn nàn.

5. Anh ta so sánh bạn với những người phụ nữ khác

Anh ta nhăn mày khi thấy bạn mặc đi mặc lại một bộ quần áo, tóc bao lâu không cắt không sửa, tay chân thì thô ráp chẳng còn mềm mại như thời con gái. Anh ta bắt đầu soi xét và so sánh bạn với những người phụ nữ khác, từ quen biết đến thậm chí cả vừa đi ngang qua. Câu cửa miệng để biện hộ cho thói quen xấu của anh ta chỉ là “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Anh muốn em luôn xinh đẹp nên mới phải nói thế.”. Chỉ là biện hộ mà thôi!

6. Anh ta ở bẩn

Bạn có thể chấp nhận chồng mình không có ngoại hình “bóng loáng”, không có thân hình “chuẩn từng centimet”, không có khiếu hài hước “bá đạo” hay trí thông minh tuyệt đỉnh nhưng chồng mà không biết (không chịu) giữ gìn vệ sinh cá nhân thì không khác gì “ác mộng”. Tưởng tượng một thân hình không hề sạch sẽ ngày nào cũng nằm kế bên mình đã thấy “nổi da gà”.

7. Anh ta tỏ thái độ trịch thượng mỗi lần đưa tiền

Dù có thể bạn cũng làm ra tiền nhưng anh ta vẫn tỏ thái độ như thể bạn đang “ăn không ở không” trên “mồ hôi công sức” của anh ta. Phụ nữ được dạy cần độc lập tài chính, đúng. Nhưng kinh tế gia đình vẫn cần sự đóng góp của cả hai, hơn nữa vai trò của người đàn ông từ trước đến nay đều lớn hơn rồi. Anh ta chẳng có quyền gì mà được “lên mặt” với bạn cả,

Chồng chỉ đối xử tốt khi tôi đáp ứng nhu cầu sex cho anh
Chồng chỉ đối xử tốt khi tôi đáp ứng nhu cầu sex cho anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Được 5 ngày, thì tôi cảm thấy có lỗi với anh ấy, nên tôi đã chủ động rủ anh làm “chuyện ấy”...

8. Anh ta trọng nam khinh nữ

Liên tục gây sức ép cho bạn trong “cuộc chiến” sinh con dù khoa học đã “năm lần bảy lượt” chứng minh giởi tính thai nhi phụ thuộc vào người bố.

9. Anh ta không có chí tiến thủ

Sống cùng người chồng không tham vọng, bạn sẽ thấy đời sống hôn nhân nhanh chóng tẻ nhạt. Không sai khi nói rằng một phần lớn sức quyến rũ của người đàn ông thể hiện ở cách anh ta quyết tâm theo đuổi một thứ gì đó (kể cả bạn).

10. Anh ta không yêu bạn

Nếu chồng bạn hội tụ cả 9 điểm trên thì dứt khoát anh ta chẳng yêu thương bạn chút nào rồi.

Phát hiện người yêu ngoan hiền đi “tình một đêm”
Phát hiện người yêu ngoan hiền đi “tình một đêm”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không thể tin nổi...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT