Ngã ngửa với bí mật của chồng sau lần vợ đi khám phụ khoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy mình là người phụ nữ bất hạnh khi lấy phải một người chồng như thế.

Khi ngồi viết những dòng tâm sự này, tôi đang thấy chán chường và hoảng loạn vô cùng. Tôi không biết nên làm sao nữa, mong mọi người hãy đọc và cho tôi lời khuyên.

Tôi mới kết hôn được gần một năm, hiện tại đang mang bầu 7 tháng. Chồng tôi là kế toán cho một doanh nghiệp tư nhân. Còn tôi là giáo viên trường mầm non tư thục.

Chúng tôi yêu nhau 2 năm mới đám cưới, chồng tôi là người hiền lành, yêu thương tôi hết mực. Kinh tế gia đình thuộc diện khá giả, tôi không hề phải lo lắng bất cứ thứ gì. Nói chung, ai cũng khen tôi tốt phúc lấy được người chồng tử tế.

Chúng tôi hòa hợp trong suy nghĩ, tình cảm, chuyện chăn gối cũng rất mặn nồng. 2 tháng sau thì tôi có bầu, chuyện ấy phải kiêng cữ, hạn chế đến mức tối đa, tôi sợ ảnh hưởng đến con.

Qua 3 tháng đầu, thỉnh thoảng 2 vợ chồng tôi cũng gần gũi, nhưng không còn như trước. Tôi vẫn khéo léo dặn chồng: “Làm gì cũng phải nghĩ đến em bé trong bụng tôi”. Chồng đồng ý với tôi là vậy.

Đến tháng thứ 6 của thai kỳ, tôi bỗng nhiên thấy có những dấu hiệu không ổn. Tôi bị ngứa, khó chịu, có lần còn ra chút máu. Tôi sợ lắm, nghĩ đến con, tôi lo sốt vó, nhỡ con tôi có mệnh hệ gì, tôi chết mất.

Không dám nói với chồng, sợ anh lo lắng, tôi len đi khám một mình. Sau hàng loạt siêu âm, chụp chiếu, bác sĩ thông báo cái thai vẫn khỏe mạnh bình thường. Bác sĩ còn cho tôi nghe nhịp tim của con tôi. Tôi thở phào như trút được gánh nặng. Nhưng còn những biểu hiện kia, tôi nói lại với bác sĩ. Bác sĩ quyết định cho thăm khám cho tôi. Kết quả khiến tôi chết đứng tại chỗ, tôi bị nấm do lây truyền qua đường tình dục.

Tôi khăng khăng với bác sĩ rằng không thể có chuyện đó được, tôi chỉ có mình chồng tôi thôi, hơn nữa tôi đang bầu bí thế này, tôi không có lỗi gì với chồng con cả. Bác sĩ lắng nghe một hồi, nói với tôi: “Có lẽ chị nên tìm hiểu kỹ các mối quan hệ của chồng chị, còn kết quả khám bệnh, không sai được đâu”. Tôi choáng váng, chẳng nhẽ chồng tôi ngoại tình rồi lây bệnh cho tôi.

Cầm tờ giấy khám bệnh về, tôi vứt thẳng xuống mặt chồng, bắt anh giải thích. Chồng tôi ban đầu còn quanh co chối tội, nhưng với bằng chứng này, anh quỳ thụp xuống chân tôi thú nhận. Anh nói, trong một lần đi mát xa cùng cơ quan, anh đã không kiềm chế được mà qua lại với một gái làng chơi. Anh nói đó là lần duy nhất, không ngờ lại rước bệnh vào người.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nghe anh thú nhận, tôi như chết cả phần hồn. Anh đi gái rồi mang bệnh về truyền cho vợ. Còn đứa con trong bụng tôi, nhỡ chẳng may có ảnh hưởng gì thì tôi biết phải sống sao. Mấy ngày trôi qua, tôi phẫn uất đến phát điên phát rồ. Một mặt tới bệnh viện điều trị bệnh, một mặt phải đối diện với người chồng tồi tệ hàng ngày, tôi căm hận mà không biết làm thế nào. Có lúc chỉ muốn giết chết anh ta ngay lập tức.

Tâm trạng tôi giờ tồi tệ lắm, tôi phải làm gì bây giờ, xin hãy cho tôi một lời khuyên?

Dở khóc dở cười vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn của mẹ chồng
(Chia sẻ) - Chỉ vì “chiến dịch” sinh cháu đích tôn cho dòng họ mà vợ chồng tôi sống dở chết dở.
Chấp nhận làm người tình 10 năm và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - Gần chục năm trời ở bên anh, nhưng cuối cùng tôi vẫn nhận ra mình hoàn toàn trắng tay.
Nhục nhã ê chề vì yêu đương qua mạng
(Chia sẻ) - Hơn 1 tháng trôi qua kể từ cái đêm ác mộng ấy, nhưng tôi vẫn không khỏi sợ hãi khi nghĩ đến. Nhiều đêm tôi mơ ngủ, cảnh tượng hãi hùng ấy lại hiện lên…
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT