Ngoại tình với sếp chỉ vì… thương chồng!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi sang phân xưởng này làm việc bỗng chốc lọt vào mắt xanh của tay quản lý.

Có thể chẳng ai tin những lời mà tôi sắp nói vì họ sẽ nghĩ là tôi ngụy biện, nhưng thực sự tôi ngoại tình với sếp chỉ vì tôi yêu chồng tôi!
Tôi lấy anh khi cả hai đúng cảnh “khố rách áo ôm” chả có gì ngoài cái nghèo và tình yêu dành cho nhau. Hai vợ chồng sinh ra ở một vùng quê nghèo, học xong cấp ba là cả một sự cố gắng từ hai phía gia đình. Sau khi tốt nghiệp chúng tôi cùng đi làm công nhân ở miền nam, quen nhau vì cùng làm ở một phân xưởng. Tình yêu của công nhân thì đơn giản lắm, thấy thích, thấy đồng cảm là dọn về ở chung, coi như vợ chồng.

Nhưng chúng tôi khác với những cặp đôi công nhân khác chỉ thích sống thử, dăm bữa nửa tháng lại chia tay. Sau khi sống cùng nhau một thời gian chúng tôi thấy ổn nên về nhà ra mắt hai bên và cưới xin chính thức đàng hoàng.

thuong-chong-phunutoday-vn
Ngoại tình vì...thương chồng.

Cưới xong, chúng tôi thống nhất với nhau là sẽ kế hoạch hai năm để tiết kiệm tiền nuôi con rồi mới sinh, vì hơn ai hết chúng tôi thấu cái cảnh những cặp vợ chồng công nhân không nuôi nổi con phải đem cho rồi đủ thứ éo le khác vì nghèo.

Thống nhất vậy và tôi có ý định chuyển phân xưởng khác vì lương cao hơn một chút và thời gian làm thì vẫn vậy, ngoài ra tôi vẫn có thể làm thêm bên ngoài để kiếm thêm thu nhập, chồng tôi đồng ý và cũng vừa làm vừa đi học đại học tại chức để có mảnh bằng trong tay, anh ấy là người sáng dạ và có chí, chỉ tội cái nghèo nên không thể tiếp tục con đường học hành thôi!

Tôi sang phân xưởng này làm việc bỗng chốc lọt vào mắt xanh của tay quản lý. Ông ta cũng có vợ con gia đình đuề huề rồi, trước cũng từ công nhân, sau rồi có kinh nghiệm nên được tiến cử lên chức dần dần. Tôi không phải quá xinh xắn nhưng ai cũng nhận xét tôi là người có duyên ngầm, có cái mặt dễ gây thiện cảm và giọng nói mượt mà, chính chồng tôi cũng nói anh chết mê cái giọng nói và khuôn mặt phúc hậu của tôi.

Sếp tôi rủ tôi đi café ngoài giờ ngay sau khi tôi làm bên đó 3 ngày, tôi hiểu ông muốn gì ở tôi. Vì ở khu công nghiệp, những chuyện như vậy xảy ra hàng ngày và ai cũng coi nó là điều bình thường, thậm chí nhiều chị em công nhân còn muốn sếp để ý đến mình để cặp bồ vì được đủ thứ: Tình, tiền, công việc nhẹ nhàng, lại được chiều…

Cay đắng vì nhân tình tống tiền 100 triệu đồng
Cay đắng vì nhân tình tống tiền 100 triệu đồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phòng tôi từ ngày có Yến không khí có vẻ sôi nổi hẳn lên. Em chu đáo, quan tâm đến mọi người từ những việc nhỏ nhặt nhất.

Tôi đi với sếp chỉ vì lịch sự và ngại từ chối, vì tôi biết nếu tôi từ chối thì cái giá phải trả sẽ là thế nào? Ở phân xưởng này ai mà không biết ông ta là người thế nào? Vậy nên tôi và sếp đến một quán café võng nói chuyện. Quanh đi quẩn lại thì sếp nói là sếp biết tôi có chồng rồi, sếp cũng có gia đình rồi, ai cũng có cái cần giữ cả nên sếp thích những người như tôi.

Tôi nói muốn có thời gian để suy nghĩ, ông ta cho tôi ba ngày để nghĩ. Thú thực lúc đó tôi đã có suy nghĩ rồi, tôi nghĩ đến tương lai của chồng, của tôi, của cả hai chúng tôi. Đây thực sự là một nơi an toàn để tôi có cơ hội thay đổi cuộc sống của gia đình mình, tôi có những cái cần giữ và ông ta cũng thế, tôi thực sự cũng chẳng mất gì…cuộc sống đừng nói là băng hoại đạo đức này nọ, đầy người đức cao vọng trọng còn ngoại tình ầm ầm, người mẫu nghệ sỹ vẫn lên báo khoe chuyện cặp bồ như thường có sao đâu.

Tôi gặp ông ta và nói muốn xin chồng chồng vào làm chân quản lý ca, sếp đồng ý và nói không thành vấn đề, tôi thấy vui vì mối quan hệ của mình lại có thể giúp cho chồng tôi thăng tiến, đơn giản như thế thì có gì mà không thỏa thuận?

Khu trọ tôi đầy cô còn phải đi làm gái đứng đường để kiếm tiền, không phải ai cũng được sếp để ý như tôi. Và chúng tôi dựa trên sự thỏa thuận chứ không phải cưỡng ép gì, cũng chẳng phải là yêu thương quá, người tôi yêu thương và mong muốn mọi thứ tốt đẹp vẫn là chồng tôi, tôi có thể làm tất cả vì anh ấy, vì thế tôi chẳng thấy có gì ân hận khi cặp bồ với sếp cả!

Ai nói thế nào, ai nghĩ thế nào là việc của họ, họ chẳng sống cho chúng tôi để mà hiểu khi mà cơm áo gạo tiền luôn là gánh nặng, khi mà có lúc đói đến lúc mì tôm còn chẳng có mà ăn, chỉ nhìn nhau với cái bụng sôi sung sục và đi rửa bát thuê để kiếm bát phở vào những ngày cuối tháng chưa có lương thì mới hiểu, cái nghèo nó khiến con người ta thảm hại đến mức nào?

Dù sao trong chuyện này tôi cũng có kế hoạch riêng rồi, khi nào chồng tôi học xong, xin được việc tốt hơn thì tôi sẽ chấm dứt mối quan hệ với sếp và tìm việc mới, tất cả mọi việc sẽ lại làm lại từ đầu, thực lòng nghĩ đến chuyện chồng tôi có thể yên tâm học hành và thành công hơn, tôi chẳng thấy chuyện mình đổi tình với sếp là chuyện gì đáng xấu hổ!

Đêm tân hôn, tôi phải lấy ghế chèn cửa phòng ngủ
Đêm tân hôn, tôi phải lấy ghế chèn cửa phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không phải cái gì cũng hoàn hảo. Chị có một nỗi niềm khó nói mà có lẽ không mấy ai cũng gặp phải.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT