Tuổi nào xui nhất tháng 5 năm 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn tuổi con gì?

Tuổi Thân: Trong tháng này, tuổi Thân sức khỏe kém, sự nghiệp không thuận lợi, dễ có tranh chấp cãi vã với người khác. Đời sống tình cảm cũng bị ảnh hưởng bởi tác động của các mối quan hệ không hài hòa. Nhưng nếu bạn có thể kiểm soát tâm thái của mình, rất nhiều điều vẫn còn có thể tránh được.

Tuổi Dần: Bạn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, bị người khác cướp mất công lao. Tháng này, người tuổi Dần hay cãi vã trong tình cảm, người đang yêu hay đã có gia đình cần đề phòng kẻ thứ ba. Bạn nên kiểm soát tính tình của mình, không nên để tình trạng thêm tồi tệ.

tien-phunutoday-vn
Bạn có gặp may mắn?

Tuổi Hợi: Đây là tháng không ổn định đối với tuổi Hợi. Bạn có thể có nhiều chuyến công tác xa nhà hoặc điều động trong công việc, sức khỏe lại không tốt. Tình cảm dễ nảy sinh vấn đề, nếu như có cơ hội đi công tác xa hoặc đi du lịch thì bạn hãy tận dụng tốt cơ hội này để xả stress.

Tuổi Mão: Dễ bị tiểu nhân hãm hại, vướng vào các sự việc tranh chấp, vì vậy, bạn cần cẩn thận trong vấn đề tài chính.

Tuổi Thìn: Tháng này bạn không nên đưa ra quyết định quan trọng, tránh gây biến động, đặc biệt là những bất ổn trong công việc.

Tuổi Ngọ: Dù vận mệnh trong tháng 5 của tuổi Ngọ không quá u ám, nhưng vẫn vấp phải những cãi vã, tranh chấp.Nếu bạn không biết kiềm chế tính khí của bản thân thì sẽ rước bực bội vào người, thậm chí gặp chuyện hao tiền tốn của

Tuổi Tý: Mặc dù tài vận khá nhưng dễ tiêu tốn, bất ổn. Tiền tài đến nhanh nhưng đi cũng nhanh, nếu không biết nắm bắt thời cơ có thể dẫn tới phá sản. Bạn cần thận trọng trong đầu tư tiền bạc.

Tình dục đưa tôi đến bên anh
Tình dục đưa tôi đến bên anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tình dục rất quan trọng.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT