Người yêu cũ tung ảnh nóng phá đám tôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hắn ta không chịu buông tha cho tôi.

Trước đây, tôi quen một người, anh ấy tốt và được bao nhiêu người con gái mơ ước. Công việc ổn định, tính tình vui vẻ, hòa đồng, hài hước, chỉ trừ một điểm không được là đôi khi quá cả nể với bạn bè mà làm tôi buồn. Nhưng khi ấy, tôi đã vượt qua được và cả hai cũng đã tính đến chuyện cưới xin. Chúng tôi quen nhau được một năm thì anh ấy chuyển công tác xa, cách tôi 200 km. Thời gian đầu vẫn bình thường nhưng sau 4-6 tháng, tôi bắt đầu thấy mơ hồ và mất dần niềm tin.

Như một sự trùng hợp, tôi cũng chuyển công tác và tại đây, tôi gặp một người. Chúng tôi cùng cộng tác với nhau trong một năm tại Sài Gòn. Lúc đầu, khi tiếp xúc, tôi không có ấn tượng với người mới vì anh ở Hà Nội, còn tôi ở Sài Gòn. Mãi một thời gian sau, tôi và anh mới nói chuyện nhiều hơn nhưng chủ yếu là trao đổi liên quan đến công việc. Dần dần, hai đứa trò chuyện nhiều hơn và thân nhau hơn.

tung-anh-nongphunutoday-vn
Hắn ta không chịu buông tha cho tôi.

Tình cảm phát sinh, tôi bị ấn tượng bởi tính cách của anh, một người điềm đạm, tinh tế và đặc biệt là khá hiểu suy nghĩ của tôi. Còn anh thì thích tôi ở phong cách nói chuyện tự tin và hơn hết là lúc nào cũng lạc quan. Và rồi từ đó, chúng tôi không ai nói với ai nhưng ngầm hiểu: “chúng ta là một cặp”.

Các anh chị đồng nghiệp cũng chúc mừng cho hai đứa nhưng tôi vẫn còn cảm thấy rất mơ hồ vì tôi chưa dứt khoát hẳn được với anh người yêu trước và còn người yêu hiện tại vẫn chưa tính đến chuyện tương lai của hai đứa. Mọi chuyện cứ dùng dằng và kéo dài hơn ba tháng sau đó thì tôi dứt khoát với anh người yêu cũ.

Những tưởng mọi chuyện sẽ sang một trang mới khi tôi toàn tâm toàn ý cho tình yêu mới thì anh người yêu cũ tìm hiểu thông tin về bạn trai mới. Người yêu cũ nhắn tin, gọi điện thoại và gửi cả email để nói về cuộc tình trước đây của tôi, có cả chuyện tế nhị mà tôi không ngờ. Tôi đã không còn trong trắng và đã từ bỏ đi một sinh linh bởi khi ấy tôi không thể giữ lại. Bạn trai mới của tôi biết chuyện nhưng anh đã tha thứ cho tôi nhưng đến một ngày, anh người yêu cũ gửi vài tấm ảnh thân mật của hai đứa và làm phiền nên anh người yêu mới quyết định chia tay tôi.

Tôi bị sốc và không tin tất cả những gì diễn ra: bức ảnh, lời chia tay… Tôi biết lỗi lầm trong quá khứ gây ra thì mình sẽ phải chịu và đến một ngày anh ấy sẽ hiểu, cảm thông cho tôi nhưng có lẽ vì là người thích sự chuẩn mực nên anh không chấp nhận chăng? Với anh người yêu cũ, tôi không trách, anh làm vậy cũng vì quá yêu và muốn tôi được hạnh phúc. Anh đang cố gắng làm tất cả để níu kéo tôi nhưng bây giờ với tôi, tình cảm dành cho anh chỉ như là một người bạn, không còn tình thì còn nghĩa, không thể như trước và hơn được nữa. Với bạn trai hiện tại, tôi nhắn tin, gọi điện thoại và cả email nhưng phản hồi lại tôi là sự im lặng đến đáng sợ.

Tôi biết không phải anh ghét bỏ tôi nhưng chắc anh đang đau lắm. Anh nói đừng liên lạc với anh nữa nhưng anh đau một thì tôi đau gấp trăm lần. Chuyện chỉ mới ba tuần mà tôi cảm giác như dài vô tận, tôi phải làm sao bây giờ? Tôi đã chuẩn bị cho chuyến đi xa gặp anh ấy một lần xem thế nào vào cuối tháng này nhưng cũng không biết để nói gì và tôi sợ mình không đủ can đảm. Anh chị hãy cho tôi lời khuyên với. Tôi khủng hoảng quá.

Đàn ông ngoại tình cũng không khác gì...“đĩ”
Xin thừa nhận với các bạn, tôi là một phụ nữ yêu chồng, nhưng cũng là một người phụ nữ không may mắn.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT