Nhân tình đưa tiền bảo tôi "trả nợ" rồi nhường chồng cho cô

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô ta nói, chồng tôi quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại và muốn dứt tình với tôi, nhưng vì thương đứa con nên anh đang do dự.

Thực sự giờ đây, lòng tôi rối bời vô cùng mọi người ạ! Tôi không ngờ kết cục sau 8 năm yêu nhau của vợ chồng tôi lại như bây giờ. Cũng chỉ vì kinh tế khó khăn, không kiếm ra tiền mà cuộc hôn nhân của chúng tôi đang dần rơi vào bế tắc.

Tôi và anh yêu nhau từ những những năm chúng tôi cùng học đại học ở Quy Nhơn, sau khi ra trường chúng tôi đều về quê làm việc. Anh vốn con nhà có điều kiện, lại có tấm bằng giỏi nên anh sớm xin được việc ở quê. Còn tôi 3 tháng sau cũng có được công việc mơ ước.

Khi cuộc sống ổn định, chúng tôi cưới nhau và có một cậu con trai kháu khỉnh. Để độc lập hơn trong cuộc sống, chúng tôi đã quyết định mua đất xây nhà riêng để ở. Vì muốn mua mảnh đất rộng hơn để làm vườn tược trồng rau theo ý mình, chồng tôi đã quyết định mua mảnh đất mà khả năng kinh tế hiện tại của chúng tôi không thể chi trả.

Đôi lần tôi nói anh nên nghĩ lại, bởi kinh tế hai vợ chồng hiện tại đi làm nuôi con đã khó, nếu còn ghánh thêm một khoản nợ thì không cáng đáng nổi. Nhưng vì anh quá thích nên cố thuyết phục tôi "Thôi nếu mình không mua người ta mua mất. Mua đất để ở cả đời cơ mà". Anh nói rồi đi vay nợ bạn bè trả lãi và quyết định mua mảnh đất đó.

Sau khi mua đất xây nhà, kinh tế gia đình tôi gần như khánh kiệt. Còn chồng tôi cũng bắt đầu nhận thấy lời tôi nói là đúng. Anh lo lắng khi không tìm ra cách giải quyết bế tắc "nợ nần". Do đó, cuộc sống hạnh phúc trước kia dần bị đảo lộn.

Tiền lương đi làm của hai vợ chồng được 12 triệu/tháng đã phải trả nợ hơn 7 triệu. Còn lại là tiền chi tiêu sinh hoạt trong gia đình. Tôi có tính giỏi thế nào vẫn thiếu thốn. Tôi cũng nói với chồng "Tình trạng này vợ chồng mình phải kiếm việc làm thêm thôi chồng ạ”. Chồng tôi nghe vậy anh không có gì phản đối cả.

yeu
Rồi tôi nghe người ta nói, chồng tôi đang cặp với cô gái trong chính công ty anh làm việc. Nghe đâu, cô gái này con gia đình khá giả, lại chịu chơi lắm.

Một tuần sau đó, chồng tôi nói đã kiếm được một chân bảo vệ cho một công ty vào buổi tối. Thế là từ hôm đó chồng tôi vắng nhà thường xuyên.

Bẵng đi một thời gian, tôi vẫn chưa thể quen với việc chồng tôi vắng nhà thường xuyên như vậy. Dường như, tôi cũng bận rộn tới mức không phát hiện ra sự thay đổi của chồng mình. Rồi tôi nghe người ta nói, chồng tôi đang cặp với cô gái trong chính công ty anh làm việc. Nghe đâu, cô gái này con gia đình khá giả, lại chịu chơi lắm.

Tôi hỏi chồng nhiều lần, nhưng không có bằng chứng nên anh chối bay chối biến. Đôi khi anh còn muốn cáu gắt lên với tôi.

Kể từ ngày chồng đi làm, kinh tế gia đình tôi dần ổn định trở lại. Mỗi tháng ngoài thu nhập chính, anh còn đưa thêm tôi 5 triệu để chi tiêu. Đỡ phải nghĩ về kinh tế, nhưng sự lo lắng khi để chồng đi đêm về hôm dần tăng trong suy nghĩ của tôi. Từ ngay nghe đồn chồng có bồ tôi không đêm nào ngủ ngon cả. Nhưng khi hỏi thì anh lại nói không có gì chỉ là đồn đoán vớ vẩn.

Nhưng rồi tối hôm qua khi tôi vừa cho con ăn tối xong thì nhận được một cuộc điện thoại của một người phụ nữ. Cô ta hẹn gặp tôi ở quán cà phê đối diện nhà mình.

15 phút sau đó có mặt tại chỗ hẹn, là một cô gái chừng hơn 20 tuổi, trẻ trung, năng động. Cô ta nhìn tôi rồi nói thẳng vào vấn đề là "người yêu" chồng tôi. Cô ta nói, chồng tôi quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại và muốn dứt tình với tôi, nhưng vì thương đứa con nên anh đang do dự. Sau đó, cô ta đưa cho tôi một phong bì nói rằng số tiền đó đủ trả nợ nần hiện tại của gia đình tôi và nói "Em trả hết nợ cho gia đình chị, chị nhường chồng cho em đi".

Cô ta nói rồi nhìn đứa con trai của tôi chằm chằm, còn tôi tuy đau đớn, nhưng tôi không kìm được sự tức giận. Tôi nói thẳng "Khi tình yêu hết, hẳn anh ấy sẽ có sự lựa chọn mà nói với tôi. Còn nếu anh ấy chưa nói gì, cứ coi như tôi chưa biết. Cô cất tiền đi, tiền này không đủ để mua được hạnh phúc của người khác đâu".

Sau hôm đó, tôi đã nói với chồng về cuộc gặp gỡ đó. Tôi cũng thẳng thắn "Anh chỉ đáng giá bấy nhiêu thôi ư". Với mẹ con em anh đáng giá hơn thế vạn lần. Chồng tôi cũng đã nhận lỗi và xin sự tha thứ từ mẹ con tôi. Anh cũng hứa không đi làm thêm nữa mà chuyển sang cùng tôi bàn cách Kinh doanh. Nhưng giờ tôi cảm thấy hoang mang vô cùng, tôi không biết mình nên tha thứ cho chồng mình nữa hay không?

yeu
Mua quà cưới cho nhà chồng còn bị đánh đập không thương tiếc
Em phải làm sao đây khi chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày cưới mà chồng sắp cưới đánh đấm rồi ném túi quà em mua cho hai họ vào mặt em?
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT