Trốn chồng đi bán dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn cảnh nhiều người say trai nên ngoại tình rồi ngẫm đến thân mình tôi thấy sao bẽ bàng và chua xót đến thế. Một đằng vì nhu cầu nhục dục của bản thân, còn tôi thì đành lòng nuốt nước mắt đi bán dâm vì kinh tế gia đình.

Tôi năm nay 31 tuổi, lấy chồng từ năm 22 tuổi. Đến nay tôi đã có hai mặt con, trai gái đủ cả. Ai cũng bảo là tôi sướng vì gái quê lớ ngớ ra Hà Nội làm công nhờ lấy chồng Hà Nội mà đổi đời. Hồi tôi lấy chồng, ở quê đồn ầm lên là tôi đang trúng số. Rằng mộ cụ tổ nhà tôi phát nên ứng vào tôi, khiến tôi kiếm được tấm chồng Hà Nội, giờ không phải đầu tắt mặt tối nữa.

Thế nhưng nằm trong chăn mới biết chăn có rận. Tiếng là có nhà Hà Nội, nhưng thật ra ở vùng xa lắc, cũng làm ruộng chẳng khác nào nhà tôi ở quê. Chồng tôi vốn làm nghề xe ôm, công việc không ổn định, nhiều tháng chẳng đủ ăn.

Còn tôi thì hằng ngày buôn thúng bán mẹt ở chợ xép. Vất vả vô cùng vì suốt ngày phải chạy công an, có lúc bị trịch thu cả gánh hàng. Hôm đắt khách thì cả nhà được bữa no, hôm ế hoặc bị công an đuổi thì cầm chắc lỗ. Thế nên kinh tế gia đình càng khốn khó hơn khi 2 đứa con chào đời.

Tôi còn nhớ có lần con tôi ốm phải vào viện cấp cứu do viêm phổi cấp. Tưởng rằng đơn giản nhưng không ngờ phải nằm viện 2 tuần liền. Bao nhiêu tiền của đổ vào tiền thuốc, tiền viện phí. Con ra viện, nhà tôi trở nên sạch bách. Trong lúc túng quẫn đó thì đứa em ở quê gọi điện ra cấp thiết mẹ tôi ốm nặng. Đúng là trớ trêu, tôi không biết chỗ nào bấu víu trong lúc này.

Vào đúng thời điểm đó, một người quen rủ tôi đi... bán dâm để kiếm tiền. Tôi nhắm mắt đưa chân vào cõi u tối này. Mặc dù biết là nếu lộ ra để chồng tôi biết chuyện thì coi như tôi chẳng còn đất dung thân. Phải nói thật là ai cũng bảo dù vất vả nhưng tôi càng ngày càng mặn mà hơn, vóc dáng dẻo dai, thắt đáy lưng ong. Nhìn qua không ai nghĩ rằng tôi chạy ngược chạy xuôi kiếm tiền đầu tắt mặt tối. Chỉ có bàn tay mới “tố cáo” cuộc sống của tôi. Bàn tay tôi chai sạn, những vết cắt thành sẹo sâu, sần sùi. Thế nhưng, thỉnh thoảng mới làm gái thì ai quan tâm đến tay chân làm gì!

tron chong ban dam

Tôi cắn răng đi làm gái.

Đúng là nghề làm gái tranh thủ này cũng giải quyết được vấn đề kinh tế cho gia đình tôi rất nhiều. Tôi đã thanh toán được khoản nợ đợt mẹ tôi bị ốm đồng thời cũng tích lũy cho mình được một khoản kha khá. 

Lúc đầu chồng tôi cũng tỏ vẻ thắc mắc vì thỉnh thoảng tôi lại vắng nhà. Nhưng bạn tôi đã nhanh nhẹn giải vây cho tôi bằng những cuộc hẹn đi mua sắm, thăm hỏi chị em ở chợ. Dần dần rồi anh cũng không để tâm nữa vì muốn tôi cũng được giao lưu, quan hệ với bạn bè.

Tôi luôn cố gắng hạn chế đi bán dâm vì tôi biết nghề đó nhục nhã vô cùng. Hai con tôi còn bé dại, nhỡ mà chúng biết mẹ đi làm nghề đó thì chắc chúng sẽ bị tổn thương nhiều. Đấy là chưa nói đến chồng tôi. Anh nhất định sẽ bỏ tôi nếu biết chuyện. Anh đã từng nói tôi là gia đình mình khó khăn nhưng rồi cũng sẽ vượt qua. Rằng anh lấy tôi về làm vợ chứ không phải lấy vợ về làm cave. 

tron chong ban dam

Trốn chồng đi bán dâm

Đã bao lần tôi cố từ bỏ nhưng không được. Cuộc sống nhiều khi nảy sinh những khó khăn mà tôi không thể kiểm soát được. Thế nên nếu đột nhiên cần tiền tôi lại phải cắn răng đi tiếp khách. Nhiều khi tặc lưỡi vì chỉ cần đôi ba tiếng thì thu nhập kiếm được bằng cả tháng tôi vất vả chạy chợ rồi. 

Nhiều khi thấy cuộc đời sao bất công với tôi đến thế. Kiếm tiền vì lý do chính đáng, vì gia đình, vì chồng con, vậy nhưng tôi không dám hé răng nửa lời, chỉ âm thầm làm và tìm mọi cách giấu biệt chồng con.

Nhìn cảnh nhiều người say trai nên ngoại tình rồi ngẫm đến thân mình tôi thấy sao bẽ bàng và chua xót đến thế. Một đằng vì nhu cầu nhục dục của bản thân, còn tôi thì đành lòng nuốt nước mắt đi bán dâm vì kinh tế gia đình.

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT