Những câu nói "kinh điển" khiến đàn ông nào cũng sợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Anh ra rồi à?", "Em chậm kinh rồi!", "Chúng ta cần nói chuyện"... những câu nói ngắn gọn này lại làm đàn ông toát mồ hôi và cảm thất cụt hứng ngay lập tức.

"Em có thai!"

Chẳng điều gì kinh khủng và khiến các chàng trai sợ hãi hơn khi nghe bạn gái nói 3 từ "Em có thai!". Lời thông báo ngắn gọn nhưng với các chàng trai chưa muốn lập gia đình hoặc không xác định mối quan hệ lâu dài thì nó có sức nặng tương tự lời tuyên án... tử hình.

Nếu con gái lo lắng, sợ hãi bao nhiêu khi phát hiện mình đã mang thai với bạn trai thì đàn ông cũng thấy kinh khủng bấy nhiêu khi nhận được tin này, nhất là khi chưa chuẩn bị sẵn sàng làm bố.

Những câu nói

"Em chậm kinh rồi"

Tongw tự như câu nói "Em có thai rồi" ở trên. Trừ những người đàn ông đang mong ngày ngóng đêm có được một mụn con, còn lại, với đa số nam giới, câu này chẳng khác nào lời "tuyên án": "Đời anh thế là hết", đặc biệt, nếu đó lại là kết quả từ cuộc tình một đêm.

"Anh có biết hôm nay là ngày gì không?"

Câu nói này như một lời nhắc nhở, trách móc đối với đàn ông. Làm sao họ có thể nhớ chính xác tất cả các ngày mà người yêu xem là quan trọng?

Không hẳn họ không nhớ nhưng khi bị cuốn theo công việc và bộn bề cuộc sống, lúc đến ngày (sinh nhật bạn gái, kỉ niệm ngày yêu nhau...) họ nhất thời lãng quên. Để đến khi bị người yêu hỏi, họ mới giật mình vì đã mắc một lỗi lầm lớn đó là đãng trí.

Các chàng thường mách nhau: muốn tránh nghe câu hỏi trên, tốt nhất hãy ghi nhớ các ngày quan trọng vào lịch hoặc điện thoại.

"Bạn em vừa kết hôn rồi đấy!"

Đàn ông cảm thấy đặc biệt sợ hãi và tồi tệ khi chưa muốn kết hôn mà bạn gái bóng gió xa gần nhắc nhở về chuyện này. Đó không phải là lời kể chuyện thông thường mà ẩn chứa cả mong muốn, gợi ý, ép buộc... của phụ nữ đối với người yêu về một đám cưới họ mong muốn không xa.

"Anh thấy em có xinh đẹp không?"

Một trong những nỗi sợ hãi của đàn ông là khi được hỏi về cảm nhận cá nhân đối với ngoại hình của người yêu. Mẫu câu hỏi các chàng cực ghét phải nghe là “Nhìn em có giống một bà già phì nhiêu không?”, “Cái váy này làm em béo lên thì phải?”... 

Nếu như với người ngoài, họ dễ dàng bình luận khách quan cô này đẹp, nàng kia sexy nhưng với bạn gái, rất khó để họ đưa ra nhận xét. Dù trong thâm tâm, họ biết chính xác nét đẹp - điểm xấu của người mình yêu.

Dù rất sợ nghe câu nói này nhưng đàn ông lại thường xuyên nhận được câu hỏi này từ bạn gái. Họ thường chọn cách trả lời khôn ngoan nhất là tập trung vào điểm mạnh của đối tác. Chẳng hạn như: "Em cười rất xinh", "Em có đôi chân đáng ngưỡng mộ"...

Những câu nói

"Anh thấy em có gì thay đổi không?"

Trừ khi bạn gái thay đổi màu tóc từ đen sang đỏ chóe hoặc đã trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực, còn bất kì thay đổi nhỏ khác như cắt tóc, sơn móng tay, trang điểm, váy áo mới... các chàng sẽ hiếm khi nhận ra. Song tâm lý chung của con gái là luôn muốn thấy người yêu nhận ra sự khác biệt dù nhỏ nhất trên cơ thể mình.

Do mâu thuẫn này mà đàn ông luôn sợ khi nhận được câu hỏi: "Anh có thấy em có gì khác không?". Nó khiến họ lúng túng trong việc tìm ra câu trả lời. Có khi người yêu có chiếc váy mới nhưng họ lại phỏng đoán là vừa cắt tóc...

Với con gái, câu trả lời nhầm lẫn đó chứng tỏ bạn trai không quan tâm tới mình. Trong khi bản tính của đàn ông là không để ý đến những điều nhỏ nhặt.

"Lại là anh đấy à?"

Đối với những cặp tình nhân yêu nhau lâu lâu rồi thì bạn gái cũng nên tránh dùng lời nói này khi trả lời điện thoại hoặc hỏi mà không cần nhìn khi ngửi thấy mùi nước hoa của chàng... vì điều đó không thể khiến anh chàng người yêu nào hài lòng.

"Chúng mình cần nói chuyện"

Đây là cụm từ nặng nề mà đàn ông không bao giờ muốn nghe bạn đời hay người yêu của mình nói, bởi với họ, nó ám chỉ có vài thứ tồi tệ sắp đến. Và trong vài giây trước khi cô ấy nói về điều tồi tệ ấy, bạn đã phải suy đoán đau đầu xem nó là gì: Mình đã làm gì đó sai? Cô ấy muốn có thời gian để đi đâu đó? Bạn lại quên không mua sữa cho con?... Bất chấp tất cả, một thứ rõ ràng là: Bạn đã sai một số điều.

“Đến gặp gia đình em nhé”

Đến ra mắt bố mẹ là cả một vấn đề. Sự kiện này cho thấy đã có một bước tiến mới trong mối quan hệ hai người. Đề nghị của bạn cho thấy bạn muốn gắn kết. Nhưng nếu chưa sẵn sàng, anh chàng chắc chắn sẽ thấy sợ. Hãy để ý thái độ đối phương để hiểu về tình cảm thật của chàng. Nếu chàng háo hức tới gặp bố mẹ bạn, chúc mừng nhé, anh ta thật sự mong có bạn.

“Anh thích đặt tên cho con là gì?”

Ngay cả khi bạn chưa mang bầu, riêng những cái tên dành cho trẻ con thôi cũng đã đủ làm anh chàng phát sợ. Bởi anh ta sẽ hiểu là bạn đang muốn cưới. Nếu trong kế hoạch của anh chàng chưa hề có một đám cưới nào thì gợi ý của bạn chắc chắn là điều khủng khiếp. Hãy nghĩ thật kỹ trước khi bàn về chủ đề trẻ con.

"Ồ, cái đó của anh cũng dễ thương đấy"

Trong khi bạn từng tự tin là "cậu nhỏ" của mình cũng hoành tráng không kém cạnh ai, thì lời khen "dễ thương" của nàng chẳng khác nào gáo nước lạnh trút xuống giấc mơ bay bổng của bạn về sức mạnh nam tính của mình.

Những câu nói

"Anh đã 'ra' rồi à?"

Câu hỏi này sẽ khiến người đàn ông cảm giác mình đã thất bại trong cuộc "yêu". Khi nghe câu hỏi này từ nửa kia, bạn có thể sẽ muốn nói "Không, nhưng sẽ như vậy nếu em hỏi thêm lần nữa". Thật sự, đây là một câu gây sốc cho nhiều nam giới.

"Mấy cái này sẽ không lây đâu anh"

Bạn lo lắng khi thấy những dấu hiệu lạ hay vài nốt mụn rộp ở vùng kín của nàng. Đó là bệnh lây truyền qua đường tình dục? Đầu tiên hãy xem nàng nói vậy với ý gì. Sau đó hãy tìm kiếm trên mạng xem đó có thể là biểu hiện của bệnh gì, sau đó hỏi bác sĩ và có phản ứng thích hợp.

Khi bạn không chạm vào cô ấy, nàng có thể nghĩ bạn là một người đàn ông độc ác, tồi tệ, nhưng còn hơn là cả hai cùng mắc bệnh. Hãy đưa cô ấy đi khám và chữa cho khỏi trước.

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT