Những món quà ý nghĩa cho một Valentine tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày Valentine đã chuẩn bị tới, bạn lo lắng không biết nên tặng gì cho nửa kia của mình, hãy tham khảo những gợi ý hay dưới đây.

Hoa hồng và sô cô la luôn là những món quà ý nghĩa cho ngày Valentine.

Tặng hoa

Một trong những cử chỉ ngọt ngào nhất dành cho ngày này chính là gửi những bông hoa xinh đẹp đến ai đó bạn yêu và kính trọng. Hoa nói hộ nhiều điều, rõ ràng nhất là sự quan tâm của bạn dành cho người nhận. Những bông hoa rực rỡ sắc màu sẽ mang lại niềm vui, hạnh phúc trong ngày cả thế giới ngập tràn yêu thương.

Những món quà thực tế

Nếu bạn có điều kiện về tài chính thì cũng có thể mua tặng những món quà có giá trị như đồ trang sức, quần áo, ví, kính, đồng hồ… Đây là những món quà thể hiện được sự quan tâm tới bạn trai/bạn gái và cũng chứng tỏ rằng hai bạn đã đủ gắn bó với nhau để tặng những món quà như vậy. Ngoài ra, còn có một số gợi ý nữa: đồ trang trí phòng, dụng cụ nấu ăn hoặc làm bánh (dành cho những bạn gái có niềm đam mê bếp núc)…

Bưu thiếp Valentine

Những lời yêu thương trên bưu thiếp luôn được đánh giá cao về mức độ riêng tư, sự bất ngờ và cả chân thành mà nó ẩn chứa. Nếu có thời gian, hãy tự tay làm để người nhận hiểu rằng, có ai đó đang nghĩ về họ, trân trọng họ. Bưu thiếp không hề tốn kém nhưng hiệu quả tác động đến trái tim lại cao và có thể lưu giữ trong thời gian rất dài.

Tặng bóng bay

Một cách đơn giản mà khá phô trương để thể hiện tình yêu của bạn.

Một cách đơn giản mà khá phô trương để thể hiện tình yêu của bạn. Cử chỉ này đặc biệt dành cho những người thú vị, có óc hài hước. Có thể mua cả chùm nhiều màu, lưu ý chọn những quả bóng có hình tim đỏ để tăng không khí trong ngày lễ tình nhân.

Tặng sô cô la

Bất chấp "định kiến" sô cô la làm hỏng vòng eo, mọi cô gái đều không thể cầm lòng trước món quà dễ thương là cả hộp sô cô la ngọt ngào, xinh xắn và đẹp mắt. Cho dù đây là món quà quá truyền thống, người ta vẫn muốn được nhận nó. Và mỗi khi nhấm nháp một viên, ngươi được tặng sẽ lại nghĩ về bạn.

Bánh nướng tự làm

Những chiếc bánh nướng còn nóng hổi, thơm nức mũi do chính tay bạn làm, được đựng trong những chiếc hộp xinh xắn có đính nơ là món quà ngọt ngào mà bất cứ ai được nhận cũng sẽ vô cùng cảm động và... thèm nhỏ dãi. Đánh thẳng vào dạ dày luôn là con đường ngắn nhất để đi đến trái tim.

Hãy tặng những món quà bất ngờ do tự tay bạn làm.

Quà hand made – gợi ý không tồi

Bởi vì là handmade, nên nó sẽ là “độc nhất vô nhị” và đảm bảo không đụng hàng với bất kì món quà nào khác. V-day sắp tới, các nàng hãy thử trổ tài khéo tay của mình để làm một món quà đặc biệt dành cho “người ấy” vào ngày Valentine nhé. 

Có rất nhiều gợi ý cho bạn đây: móc chìa khóa/ điện thoại tự thêu, bánh tự khâu, thiệp handmade… tất cả đều có bán rất nhiều ở các cửa hàng lưu niệm, đặc biệt là trong mùa Valentine. Bạn cũng có thể  thu âm một bài hát, viết một bài thơ hoặc một entry dành tặng bạn ấy...

Đối với quà hand-made thì chỉ có một lưu ý là bạn nên tính trước thời gian để có thể hoàn thành sản phẩm để tặng đúng ngày V-day nhé. Còn về độ “độc” và gây ấn tượng, cũng như khiến người kia cảm động, bất ngờ và vui sướng, thì những món quà hand-made luôn luôn dẫn đầu trong danh sách quà tặng rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT