Nước mắt của người đàn bà ngoại tình để buộc chồng phải ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một hôm bị đau bụng dữ dội, cô đã đi khám và phát hiện mình bị ung thư.

Ngày cô kéo va li bước đi, anh nằm im trên ghế sô pha, cô ra đi vô tình. Cô khác trước rất nhiều, cô trở nên lạnh lùng khiến anh thấy sợ.
Cô và anh yêu nhau từ thời con đại học, họ đã có một tình yêu đẹp. Sau khi ra trường cả hai chính thức đến với nhau bằng một đám cưới trước sự chúc phúc của mọi người. Họ sống bên nhau hạnh phúc như những cặp vợ chồng mới cưới khác.

Lấy nhau đã lâu nhưng họ chưa có con, khi cô có thai được hai tháng thì vì cơ thể yếu quá nên cô bị sảy thai, kể từ đó cô khó có con lần nữa. Hai vợ chồng rất buồn nhưng họ vẫn luôn yêu thương nhau, chồng cô cũng rất tâm lý và chiều chuộng vợ.

ly-hon-phunutoday-vn
Ép chồng ly hôn..

Một hôm bị đau bụng dữ dội, cô đã đi khám và phát hiện mình bị ung thư. Lúc đó cô cảm giác trời đất như sụp đổ, cô ngất xỉu ngay tại phòng khám. Thời gian này chồng cô đang đi công tác xa nhà.

Cô đau đớn vô cùng, nhưng cô không dám cho chồng biết, cô sợ anh không chịu nổi nỗi đau này. Cô thương anh và thương cho chính bản thân cô, rồi một hôm cô gặp lại người bạn cũ. Anh ấy cũng từng yêu cô tha thiết.

Cô âm thầm lên một kế hoạch, một kế hoạch đầy đau đớn. Cô ăn mặc đẹp hơn, trang điểm kỹ hơn để dấu đi sự tiều tụy của bệnh tật. Cô đau đớn nhưng cắn răng chịu, cô tỏ ra hờ hững với chồng và bắt đầu chát chít với anh bạn kia.

Ban đầu chồng cô nhắc nhở nhưng dần dần thấy cô càng được đà lấn tới khiến anh vô cùng đau khổ. Cô ngoại tình công khai với lý do cô dần hết tình cảm với chồng vì anh đi công tác nhiều quá và vì cô chán cảnh hôn nhân.

Chồng cô xin về làm việc ở gần nhà để giữ gia đình nhưng cô bảo, tình yêu đó đã chết rồi. Giữa đêm khuya, chồng tát cô một cái đau điếng, đây là lần đầu tiên anh đánh cô. Cô được cớ vùng vằng đòi ly hôn, tờ ly hôn đã được cô soạn sẵn chỉ chờ có cơ hội là ký vào. Chồng cô bất ngờ trước sự chuẩn bị của vợ, anh ấy đã ký vào trong lúc bấn loạn và anh ấy hiểu nếu cô muốn ra đi thì không ai có thể níu kéo nổi.

Vì yêu cô nên anh cũng mong cô được hạnh phúc, vậy là họ ra tòa và ly hôn nhẹ nhàng. Ngày cô kéo va li bước đi, anh nằm im trên ghế sô pha, cô ra đi vô tình. Cô khác trước rất nhiều, cô trở nên lạnh lùng khiến anh thấy sợ.

Khép cánh cửa lại, có người chờ cô sẵn dưới cổng đó là người mà cô đã ngoại tình, cô khóc như mưa trong ô tô. Người đàn ông ấy an ủi cô và nhiệm vụ của anh ấy đã hoàn thành, anh thấy lòng nặng trĩu.

Gia đình cô bây giờ ở bên Nga hết, chẳng còn ai ở lại Việt Nam. Cô qua thăm họ rồi những ngày cuối cùng của cuộc đời, cô về lại ngôi nhà ở Đà Lạt- ngôi nhà mà lúc ly hôn tòa đã chia cho cô.

Ba năm sau, anh có dịp vào Đà Lạt, anh đã ghé qua đó thì thấy bức ảnh người vợ anh yêu thương ở trên bàn thờ. Anh khóc như chưa từng được khóc. Ba năm qua anh đã giận cô rất nhiều, nhưng anh không hiểu rằng cô mãi yêu anh, cô làm anh đau vì cảm thấy bị phản bội như vậy anh sẽ hận cô mà tìm người mới còn hơn nhìn thấy cô tiều tụy đi mỗi ngày và chết mòn vì điều trị hóa chất.

Anh tìm gặp lại người đàn ông đã khiến gia đình anh tan nát, hai người đàn ông ngồi nói chuyện về người phụ nữ họ đã yêu rất nhiều. Giờ đây anh hiểu vì sao vợ lại phũ phàng với anh như vậy, trên thiên đường anh mong cô ấy bình yên- người con gái anh luôn yêu thương.

Cưới vợ mới rồi tôi mới nhận ra vợ cũ là một người quá tuyệt vời
Cưới vợ mới rồi tôi mới nhận ra vợ cũ là một người quá tuyệt vời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhưng bây giờ, mọi thứ đã thay đổi, vợ không còn như trước nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT