Ông chồng đi ngoại tình thì gia đình kiểu gì cũng tan nát?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là sự thật đau đớn của gia đình mà tôi đã giấu từ nhiều năm nay.

Hơn 20 năm chung sống, quả thật khi lập gia đình chẳng ai nghĩ đến chuyện là xây quỹ riêng quỹ chung gì, có bao nhiêu tiền tôi dành hết cho gia đình cho con cái chứ chưa bao giờ cố gắng "đắp" vào cho bản thân. Có thể chính vì điều đó mới là cái khiến tôi cảm thây ân hận, bởi vì đến rốt cuộc khi có sự việc không mong muốn xảy ra, tôi bỗng trở thành một người tay trắng.

Cũng vào thời điểm ấy tôi hay tin chồng mình đang cặp bồ bên ngoài, bắt đầu bằng việc anh ấy không còn có thời gian cho gia đình, bỏ bê vợ con, thậm chí nửa năm qua chúng tôi còn không quan hệ với nhau. Tôi biết những tin đồn là sự thật nhưng vẫn cắn răng chịu đựng chỉ vì nghĩ rằng điều đó tốt cho con cái, con cái của tôi cần phải được ăn học đàng hoàng, có bố có mẹ, không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn "nhảm" ngoài đường.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Nhưng bây giờ thì con cái cũng đã lớn, cũng đã trở thành chỗ dựa mỗi khi tôi buồn phiền, tôi nghĩ đã đến lúc phải cho con tôi biết bố nó thật sự đã đối xử với gia đình và vợ con như thế nào. Chồng tôi đã quan hệ với người khác hơn 7 năm nay, lừa gạt tôi và gia đình, không hề về với gia đình ăn một bữa cơm nào, cũng chẳng nhắc nhở, dạy dỗ con cái điều gì. Khi bắt gặp chồng và nhân tình ở quán cà phê, anh thề thốt sẽ cắt đứt quan hệ này, chỉ là chơi bời qua đường, gia đình là số một. Anh nói mà không làm được, vẫn tới lui thường xuyên làm tôi và gia đình sụp đổ hoàn toàn, không còn lòng tin. Vì sự lừa dối, ích kỷ của chồng mà gia đình tôi giờ đây tan nát, tài sản có hơn 4 căn nhà và nhiều đất đai cũng chẳng còn gì, con gái tôi lo lắng mất sự nghiệp tương lai, con trai từ một cậu ấm giờ đối mặt với cảnh nghèo hèn cũng sốc. 

Đây là sự thật đau đớn của gia đình mà tôi đã giấu từ nhiều năm nay. Giờ đây tôi đau đớn đến tuyệt vọng, lo lắng cho cuộc sống hai con, không biết tôi phải làm gì bây giờ?

Nguy cơ nhiễm hóa chất từ rau ngót, rau muống và rau mùng tơi
Nguy cơ nhiễm hóa chất từ rau ngót, rau muống và rau mùng tơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong số 40 mẫu có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, có 14/40 là rau muống; 21/40 là rau ngót và 5/40 mẫu rau mồng tơi.
Bi kịch từ đêm thấy chồng đang ân ái với hàng xóm ở sau nhà
Bi kịch từ đêm thấy chồng đang ân ái với hàng xóm ở sau nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đêm ấy, tôi đã giả vờ ngủ say để lừa chồng. Vì mấy tuần nay, tôi nghi ngờ anh có người đàn bà khác bên ngoài.
Những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ
Những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sạc pin qua đêm, sử dụng điện thoại trong nhà tắm, nhà vệ sinh… là những thói quen hủy hoại điện thoại nhanh không ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT