Phải bỏ thai vì bạn trai không vượt qua bóng gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Và rồi em có thai khi hai đứa chỉ mới ra trường. Em biết hoàn cảnh bây giờ nếu sinh con thì hai đứa sẽ rất khổ.

Em và anh quen nhau đã 3 năm rồi. Hai đứa đã có với nhau rất nhiều kỷ niệm. Em và anh vượt rào khi cả hai vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Em yêu anh rất nhiều, vì anh em có thể từ bỏ mọi thứ ngay cả gia đình em. Em đã lừa gia đình để lên thành phố chung sống với anh. Những năm chung sống với nhau hai đứa đã trải qua rất nhiều khổ cực và khó khăn. Em yêu anh không cần vật chất chỉ cần hai đứa ở bên nhau thì dù có đói khổ em vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Và rồi em có thai khi hai đứa chỉ mới ra trường. Em biết hoàn cảnh bây giờ nếu sinh con thì hai đứa sẽ rất khổ. Nhưng vì đã là lần phá thai thứ ba nên em đã bàn với anh nói với gia đình về chuyện cưới hỏi. Anh chấp nhận nhưng thật không ngờ khi mẹ anh lại từ bỏ tất cả trách nhiệm. Bác không muốn cưới em vì không muốn đứa con làm hỏng tương lai của anh và vì hai chị của anh từ lâu không thích em. Lúc đó em thật sự đau lòng vậy mà anh vẫn đi làm vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Anh bỏ em một mình đương đầu với mọi chuyện.

dau-kho-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ.

Em đã van xin mẹ anh cho em và anh được đến với nhau. Em cũng cầu xin cả gia đình mình hãy cho em giữ lại đứa con của mình. Nhưng tất cả đều vô vọng. Không còn cách nào khác em đành phải bỏ đi cốt nhục của mình. Và cơ hội làm mẹ sau ba lần phá thai của em bây giờ rất mong manh. Em hận anh lắm và cả gia đình anh nữa.

Nhưng khi anh gọi điện khóc lóc và xin lỗi em thì mọi tức giận, hận thù trong em tan biến hết, vì thật sự em đã quá yêu anh. Lại một lần nữa em trốn gia đình và đi theo anh. Thật không ngờ ước muốn được làm lại tình yêu, tiếp tục sống chung với nhau những ngày hạnh phúc chỉ là ý nghĩ xuất phát từ một mình em. Anh thật sự không thể vì em mà bỏ gia đình.

Chồng nghiện “chuyện ấy”, thích hành sự ngay cả ở….
Chồng nghiện “chuyện ấy”, thích hành sự ngay cả ở….
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phòng khách, nhà tắm, nhà bếp, cầu thang đều được anh đưa ra làm nơi thăng hoa cảm xúc.

Anh nói: “Gia đình anh là tất cả, thà anh phụ em, chứ không thể từ bỏ bố mẹ anh”. Em đã yêu anh quá mù quáng, em đã làm mọi cách để có thể ở bên anh. Em đã tự tử chỉ mong anh thương hại rồi sẽ quay lại với em. Anh lẩn trốn em và sợ gặp mặt em. Em thật sự rất buồn em không hiểu tại sao em có thể yêu anh đến điên cuồng như vậy.

Anh có đáng để em làm vậy. Bây giờ em hoang mang lắm. Em không biết là lỗi do ai mà tình yêu của em và anh tan nát. Là vì em cố chấp không biết hy sinh vì anh để bỏ đứa con từ sớm để bây giờ hai đứa vẫn có thể tiếp tục sống cùng nhau. Càng không nên làm anh khó xử với gia đình. Hay tại vì anh nhu nhược không có bản lĩnh để bảo vệ hai mẹ con em.

Cha mẹ em đã rất buồn vì em. Em là đứa con bất hiếu. nhưng em không thể quên được tình yêu của em và anh. Đó là tình yêu đầu của em, em đã dành tất cả cho nó. Em biết anh thương em nhưng cái bóng của mẹ anh quá lớn. Anh không thể vượt qua tất cả để đến với em. Em thật không thể chấp nhận được sự thật là hai đứa đã chia tay. Em nên hận anh hay thông cảm cho anh đây. Em thực sự bế tắc.

Đến nhà nghỉ mà xem chồng cô đang làm gì với con vợ tôi này
Đến nhà nghỉ mà xem chồng cô đang làm gì với con vợ tôi này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ngoài nhìn vào ai cũng nói tôi số sướng lấy được chồng vừa đẹp trai, vừa tâm lý lại giỏi kiếm tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT