Phát hiện bí mật động trời của mẹ chồng ở khách sạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không dám tin vào những gì mình vừa nhìn thấy. Mẹ chồng vừa đi vào khách sạn cùng một người đàn ông lạ mặt.

Tôi năm nay 22 tuổi, lấy chồng được 3 năm. Chồng tôi thành đạt, là người sống có trách nhiệm và yêu thương vợ hết mực. Cũng bởi anh là con trai duy nhất trong gia đình nên hai đứa phải ở cùng bố mẹ chồng. Tôi từng không thoải mái khi nghĩ đến cảnh làm dâu nhưng rồi sự thân thiện, gần gũi của bố mẹ anh khiến tôi chẳng còn có cảm giác này.

Mô tả ảnh.
Tôi và mẹ chồng nói chuyện rất hợp. 

Cha mẹ chồng tôi là những người tốt tính lại rất tâm lý. Điều đó khiến tôi chẳng có cảm giác mình đang đi làm dâu. Từ ngày tôi và anh mới hẹn hò, họ đã ủng hộ đám cưới của hai đứa. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì có được một người mẹ chồng thân thiết, hiểu mình.

Tôi và mẹ chồng nói chuyện rất hợp. Bà là người hiện đại, hoạt bát, khéo léo và quảng giao. Lấy chồng sớm nên dù đã có con dâu nhưng nom mẹ chồng tôi vẫn còn trẻ lắm. Bà trẻ hơn hẳn cái tuổi 45 của mình không chỉ vì cách ăn mặc sành điệu, hợp mốt.

Cuộc sống hôn nhân của cha mẹ chồng tôi cũng hạnh phúc. Hai người vẫn dành cho nhau cách xưng hô anh em tình tứ như thuở mới yêu. Và tất nhiên họ vẫn ngủ chung phòng mỗi tối. Trong khu phố này, gia đình nhà chồng tôi được coi là hình mẫu hạnh phúc nhiều thế hệ.

Thế rồi một lần tôi đã vô tình phát hiện ra bí mật động trời về mẹ chồng, về cái gọi là hạnh phúc kia. Đó là dịp tôi mới chuyển sang làm quản lý tại khách sạn 4 sao nhưng chưa kịp thông báo cho ai bởi vẫn đang trong thời gian thử việc.

Trưa hôm đó, khi đang đi kiểm tra các phòng, tôi sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ tuổi hơn đi nhanh vào phòng kế đó. Ở góc khuất và mải nói chuyện nên mẹ chồng không nhìn thấy tôi. Giả sử như nếu tôi và bà đụng mặt nhau tại đó chẳng hiểu sẽ phải nói gì.

Không tin vào những gì mình vừa thấy, tôi tiến về quầy lễ tân hỏi cô nhân viên cấp dưới về danh tính hai vị khách vừa thuê phòng. Tôi điếng người và sốc toàn tập khi biết chính mẹ chồng mình đã đứng ra thuê phòng và để lại chứng minh nhân dân. Đến đây tôi có muốn phủ nhận, muốn không tin cũng chẳng thể nữa. Sự thật đã quá rõ. Cô lễ tân nói rằng họ là khách quen của khách sạn và thường lui tới vào những buổi trưa. Tôi cố nén cảm xúc của mình để khỏi bị phát hiện.

Mô tả ảnh.
Tôi giữ bí mật tuyệt đối chuyện này chẳng dám kể với ai.

Lần đó mẹ chồng và người đàn ông đi cùng đã ở trong phòng gần 2 tiếng đồng hồ trước khi rời đi. Có lẽ bà không thể ngờ tôi lại làm quản lý tại nơi mà mình thường ghé qua. Tôi giữ bí mật tuyệt đối chuyện này chẳng dám kể với ai, kể cả chồng và lại càng không thể hỏi trực tiếp mẹ chồng.

Lẽ nào hạnh phúc của bố mẹ chồng tôi diễn ra trước mắt mọi người chỉ là màn kịch? Những gì bố mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con cái và thiên hạ sao? Tôi bắt đầu cảm thấy có điều gì đó bí ẩn trong cuộc sống của bố mẹ chồng.

Đau khổ vì tôi phải làm bồ nhí của sếp bà mà vợ vẫn vui
Những ly rượu liên tiếp khiến tôi thực sự đánh mất kiểm soát để rồi trót “ăn nằm” với vợ của sếp trong đêm ấy.
Theo:  khoevadep.com.vn