Sao em toàn gặp Sở Khanh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em thấy mình thật dễ dãi, lúc đó em cảm giác mình như bị bùa mê thuốc lú gì vậy.

Em tên là Thùy Trang, 22 tuổi, là sinh viên năm cuối một trường đại học chuyên ngành kinh tế. Em là một cô gái có nhan sắc một chút, nên có nhiều người tán tỉnh, nhưng em không hiểu tại sao không có ai có ý định yêu đương nghiêm túc với em.

Mối tình đầu tiên của em là một người hơn em 2 tuổi, anh đi công tác xa. Khi gặp nhau, anh là người chủ động tán tỉnh em, gọi điện cho em rất nhiều, và vội nói lời yêu đương. Lúc đó chưa yêu ai, lại thích anh, hay đúng hơn là rất thích con trai làm xây dwngj nên em đã vội nhận lời. Mỗi lúc gặp nhau, anh hay có có thái độ nắm tay, ôm eo, thậm chí là hôn trộm em trước cổng cơ quan em. Em nghĩ đó là những biểu hiện trong tình yêu nên cũng chậc lưỡi cho qua. Yêu nhau được 1 tháng, nhưng anh rất hay nhờ em mua này, mua nọ nhưng không bao giờ trả lại tiền cho em. Dù anh đã đi làm có tiền, còn em thì phải xin tiền từ bố mẹ. Sau một thời gian, anh im lặng và chia tay em. Em rất đau khổ, em níu kéo anh. Em muốn gặp anh một buổi cuối cùng, buổi tối đó hai đứa đã ôm hôn nhau một cách đắm đuối. Anh có cho tay vào ngực em, nhưng em vội đẩy ra. Buổi tối đó, anh nói muốn cả hai thuộc về nhau, nhưng em không đồng ý. Thế là bọn em chia tay nhau. Sau này qua bạn bè em mới biết, anh là một sở khanh chính hiệu đã lừa gạt nhiều cô gái nhẹ dạ cả tin như em.

so-khanh-phunutoday-vn
Gặp toàn Sở Khanh...

Sau đau khổ của mối tình đầu, em cũng dần nguôi ngoai. Vì mất giấy tờ, nên em phải đi làm lại CMND. Ở đây em gặp một người cũng làm xây dựng, dù nhỏ hơn em 1 tuổi, nhưng anh ta vẫn giả vờ là lớn hơn em và xin số điện thoại của em để liên lạc. Tối hôm đó, anh ta có rủ em đi café, trong lòng muộn phiền về người yêu đầu. Em đã tặc lưỡi đi luôn, uống café xong anh ta chở em đi dạo, và dừng lại ở một con đường vắng. Lúc đầu là nói chuyện, sau đó bất ngờ choàng eo em và ôm hôn em. Lúc đầu em rất bất ngờ và tránh né, nhưng không hiểu sao em lại hưởng ứng sau đó lại hôn anh ta nhiệt tình như vậy, mặc kệ anh ta có sờ ngực hay sờ mông em. Em thấy mình thật dễ dãi, lúc đó em cảm giác mình như bị bùa mê thuốc lú gì vậy. Sau hôm đó, em tự xấu hổ với bản thân và không liên lạc với anh ta nữa.

Sau đó một thời gian, em nhận được một sự quan tâm của một thầy giáo nơi em học, anh ta còn rất trẻ tuổi. Khi theo đuổi em, anh ta quan tâm rất nhiều. Qua một thời gian tìm hiểu nói chuyện, một hôm anh ấy rủ em đi biển về đêm cho mát. Em nghĩ đi dạo bình thường nên đi cùng anh. Biển về đêm thật đẹp và lãng mạn, chính lúc ấy, anh bất ngờ ôm em và hôn. Sau đó rủ em đi nhà nghỉ, nhưng em không chịu. Sau hôm đó, anh không liên lạc với em nữa.

Em thật sự không hiểu nổi mình nữa, em là một cô gái có nhan sắc, nhất là vóc dáng 3 vòng rất đẹp, đầy đặn. Có phải thế mà đàn ông nghĩ em dễ dãi và dễ lợi dụng không mọi người? Em gặp toàn sở khanh và vô cùng đau khổ, em mất niềm tin hoàn toàn vào tình yêu mọi người à?

Tôi muốn lấy chồng cho xong để không bị nhịn “chuyện ấy”
Tôi muốn lấy chồng cho xong để không bị nhịn “chuyện ấy”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Song tôi lại không dám vì thực sự tôi chưa gặp được người đàn ông phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link