Sau hôm bạn trai đòi “khám phụ khoa”, tôi bị ngứa "cô bé"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy hôm nay, “cô bé” của tôi bắt đầu bị ngứa râm ran. Tôi lo lắm vì hàng ngày cứ muốn gãi điên cuồng. Có lẽ nào hắn cho thuốc gì vào tay không mà sao tôi trở nên thế này.

Chào bạn K.P với tâm sự: “Anh dụ vào nhà nghỉ và cướp đời con gái của tôi”!

Khi đang lang thang trên mạng tìm kiếm những tâm tư đang giống như nỗi lòng tan nát và kinh hãi của mình hiện giờ, tôi bắt gặp tâm sự của bạn. Đọc những chia sẻ này, thực sự tôi cũng thấy mình rất đồng cảnh. Mọi nỗi đau đớn trong tôi cũng đã vơi bớt đi vì giờ tôi không còn nghĩ chỉ có một mình tôi nhẹ dạ bị anh lừa nữa. Và nhất là không phải chỉ có mình tôi đã bị mất đi cái ngàn vàng trong tích tắc sau hơn 20 năm gìn giữ.

Tôi năm nay mới 21 tuổi và đang học năm cuối của một trường đại học. Nhưng ngay từ bé đến giờ, tôi rất ngượng ngùng và ít khi tìm hiểu về những kiến thức giới tính. Do đó, mang tiếng là sinh viên nhưng tôi gần như mù tịt về nó. Và chính điều này đã khiến tôi rơi vào tình cảnh trớ trêu này mà không biết phải xử lý ra sao để anh dụ dỗ làm chuyện ấy từ từ mà không biết.

Tôi quen anh đúng 1 tháng trên Facebook. Nói chuyện rôm rả suốt ngày nên sau đó chúng tôi đã quyết định gặp nhau ở ngoài đời thực. Và sau 2 lần đi uống cà phê với anh, tôi cũng thấy mến anh thật nhiều. Bởi vì anh nói chuyện rất dễ mến và hài hước lắm. 

Cho tới tối thứ 7 tuần trước, anh hẹn hò rằng muốn qua chỗ trọ của tôi để chở tôi đi ăn một nơi bán chè sen rất ngon. Thấy anh nhiệt tình, lại sẵn có tình cảm với anh nên tôi cũng không ngần ngại nhận lời. Dù trời có mưa nhỏ tối ấy, nhưng anh vẫn ăn diện bảnh bao xuống chỗ tôi và đưa tôi đi thưởng thức chè sen tại một quán sành điệu và rất lãng mạn.

Sau khi 2 đứa ăn xong, anh lại tiếp tục chở tôi đi lòng vòng và hơn 9 giờ tối, anh lại tiếp tục mời tôi ăn cháo cá. Tính tiền xong, anh cứ kêu đau bụng. Ngay cả trên đường về, thấy anh kêu đau, tôi bảo đưa tôi cầm lái, anh cũng không chịu vì nói không muốn ngồi sau xe con gái.

Rồi anh cứ cố đi, tôi cảm thấy rõ mặt anh rất nhăn nhó, mồ hôi tuôn ra đầy trán. Vừa đi tồi vừa tìm toét mắt mà không thấy có hiệu thuốc nào để mua becberin cho anh. Đang đi thì đập vào mắt một cái nhà nghỉ chữ to đùng ngay bên tay trái đường. Anh chỉ vào cái bảng nhà nghỉ và bảo vào đấy một lúc để anh giải quyết cho nhanh.

Tất nhiên, trong hoàn cảnh ấy tôi làm sao không chịu theo anh vào nhà nghỉ chứ. Bởi từ đó về chỗ tôi cùng đi phải mất 15 phút đi xe nữa. Tôi sợ anh không thể chịu được khi đi trên đường. 

Vào nhà nghỉ, khi vào đến phòng đã nhận, anh chạy ngay vào toilet và ngồi trong đó khoảng 15 phút. Sau đó anh ra và nằm dài trên giường vẻ mặt đã thấy dễ chịu hơn. Tôi hỏi anh đỡ chưa để về thì anh kêu cứ nằm trò chuyện một lúc cho anh lấy lại sức.

Nào ngờ khi đang trò chuyện bình thường, anh cứ ngày một sán lại gần tôi hơn. Anh nói tôi sao không đi rửa chân tay đi mà cứ ngồi đó. Để tránh mặt anh, tôi cũng đi vào nhà tắm rửa chân tay mặt mũi sạch sẽ. Vậy mà lúc vừa từ nhà tắm ra, anh đã đợi sẵn ở cửa và bế thốc tôi lên giường mặc cho tôi vùng vẫy.

Anh bắt đầu sờ soạng lên cơ thể tôi. Tôi càng vùng vẫy anh càng kìm kẹp thật chặt. Rồi cuối cùng đôi bàn tay anh cũng sờ đến vùng kín của tôi. Tôi kêu và đạp anh ra nhưng anh khỏe khoắn hơn rất nhiều. Anh cứ vừa sờ soạng vừa bảo: “Để anh đóng vai bác sĩ khám phụ khoa cho em nhé”. Rồi thô thiển hơn anh còn nửa cười đùa bảo: “Vùng ấy um tùm thế này chắc em mắc phụ khoa rồi, ngoan để anh soi thật kỹ nào”.

Quá sợ hãi với hành động của kẻ bệnh hoạn lúc ấy mà tôi không thể nào thoát thân được. Cứ vậy, tuy hắn ta không xxx trực tiếp, nhưng hành động cho tay vào khám “cô bé” của tôi của hắn hôm ấy đã khiến tôi hoảng sợ. Chỉ sau khi thấy tôi kêu la vì đau rát và cầu xin anh ta buông tay và nhất là khi thấy vùng kín của tôi chảy máu, hắn mới cười ha hả sung sướng rời tay. Mọi cảm giác lúc ấy trong tôi vừa đau khổ, bẽ bàng vừa nhục nhã mà không làm gì được hắn. Tôi chỉ đẩy được hắn ngã và kéo quần chạy một mạch ra bắt xe ôm về.

Từ hôm kinh hoàng ở nhà nghỉ đến nay đã gần được 1 tuần. Tôi vẫn không quên được ám ảnh về cái gã bạn trai hờ bệnh hoạn ấy của tôi. Mãi sau tối mới biết, tất cả kế hoạch ấy đã được hắn lên từ trước. Có lẽ ngay cả cơn đau bụng bất chợt của hắn sau khi đi ăn cũng là giả nốt. Hắn chỉ muốn phá trinh của tôi bằng cách bệnh hoạn đòi khám phụ khoa thôi.

Cũng từ sau hôm về, tôi cắt đứt hết mọi liên lạc với hắn. Tôi dại thì tôi phải chịu mà chẳng thể lên án và tìm hắn trả thù được. Song mấy hôm nay, “cô bé” của tôi bắt đầu bị ngứa râm ran. Tôi lo lắm vì hàng ngày cứ muốn gãi điên cuồng. Có lẽ nào hắn cho thuốc gì vào tay không mà sao tôi trở nên thế này. Tôi lo quá, lẽ nào tôi nên gọi cho hắn lần nữa để hỏi xem hắn có bày trò gì với tôi đêm ấy không mà sao giờ tôi ngứa và nổi mẩn đỏ lên như vậy?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT