Sinh con cho anh, anh lại đi ngoại tình vì tôi…béo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ béo không phải là một cái tội. Nhất là khi tất cả cũng chỉ là dành cho người đàn ông của mình.

Thời con gái, dù không thuộc dạng sắc nước hương trời, lại khá “mũm mĩm” nhưng tôi cũng được nhiều anh để ý bởi tính tôi sôi nổi, hòa đồng. Tuy nhiên tôi lại rất tự ti về mình và không hề chủ động trong chuyện tình cảm. Thế rồi tôi lại thầm thương anh, người luôn nói với tôi rằng sẽ luôn ở bên tôi cho dù bất kì điều gì xảy ra. Sau 8 tháng “qua lại” với danh nghĩa bạn bè, chúng tôi quyết định tiến xa hơn và đã có những thời khắc mặn nồng, đáng nhớ. 

Đám cưới cũng đến như điều tất yếu, trong sự chúc phúc họ hàng, bè bạn. Dù không ít người tỏ ra e ngại khi tôi vốn không xinh đẹp, thon thả gì cho cam, còn anh thì đẹp trai, cao ráo, phong độ, một đôi “đũa lệch” thực sự, nhưng tôi luôn tin rằng tình yêu chân thành mới là tất cả, và chúng tôi đã sống rất hạnh phúc, hiếm khi xảy ra tranh cãi, đời sống vợ chồng không quá “sung mãn” nhưng tôi luôn cố gắng chiều chuộng anh hết sức có thể. Với tôi, như thế đã là quá đủ rồi.

Mô tả ảnh.
Chê tôi béo, anh đi ngoại tình.

Rồi tôi cũng sinh cho anh một bé gái kháu khỉnh, ngày bé ra đời, anh nắm tay tôi và khóc, nói rằng cảm ơn tôi và sẽ cố gắng mang đến cho hai mẹ con những điều tốt đẹp nhất. Quả thực trời cũng không phụ lòng người, sinh con như gặp vận tốt, công việc của anh phát triển thuận lợi, thăng tiến. Anh kiếm được rất nhiều tiền chỉ trong một khoảng thời gian ngắn và đã sắm sửa cho gia đình không thiếu thứ gì, còn tôi thì chỉ việc ở nhà để chăm con. Lúc này tôi lại nảy sinh vấn đề mới, khi tôi không thể kiểm soát được cân nặng của mình, sinh con xong tôi ăn rất nhiều, thân hình phì ra phải thay một loạt quần áo mới. Những ngấn mỡ “tăng trưởng” đến mức trông tôi như một tảng thịt di động. Anh luôn động viên tôi ăn uống tẩm bổ đễ lấy sức chăm con, nghĩ thế tôi lại càng thả phanh trong sinh hoạt. 

Nhưng đến một ngày, tôi nhận ra rằng, đời sống vợ chồng đang cạn kiệt, anh không còn muốn “yêu” tôi một cách đều đặn nữa mà khá miễn cưỡng. Ban đầu tôi cho là do anh mệt vì bận bịu với công việc, cho đến khi tôi vô tình đọc được tin nhắn của anh gửi cho “Em Lan”, rằng:”Nhìn con mụ vợ béo ú trông phát ốm, hai đứa mình đi kiếm chỗ nào vui vẻ đi”. Tôi chết đứng giữa bao nhiêu suy nghĩ và bắt đầu hỏi han “Em Lan” là ai thì biết đó là một cô nhân viên mới về, trẻ trung, xinh đẹp và lả lơi, chồng tôi hay đi ăn trưa và “café riêng” cùng với cô này.

Thế là đã rõ, người đàn ông mà tôi hết mực yêu thương và tôn thờ hóa ra cũng tầm thường và khốn nạn. Tôi quyết định đập thẳng vào mặt anh những câu hỏi về mối quan hệ bất chính ấy, ban đầu chồng tôi quanh co, lúc sau đuối lý thì anh cũng “tay bo” với tôi, rằng là vì nhìn thấy tôi với một đống mỡ mà anh mất cả cảm hứng “sinh hoạt” nên anh đi tìm chỗ “giải tỏa”. Tôi đã chịu bao đau đớn để sinh con cho anh, vì anh mà không ngần ngại hy sinh mọi thứ, vậy mà giờ đây tất cả những gì anh nói là tại tôi, anh đổ hết lỗi lầm lên tôi.

Sau hôm đó tôi bế con về nhà ngoại và gửi về lá đơn ly hôn. Dù anh đã cố gắng xin được tha lỗi nhưng tôi không chấp nhận. Bởi vì tôi muốn yêu thương và tôn trọng bản thân mình. Phụ nữ béo không phải là một cái tội. Nhất là khi tất cả cũng chỉ là dành cho người đàn ông của mình. Tôi sẽ không giảm cân để chứng minh một điều gì đó hay để tìm kiếm một người đàn ông khác. Tôi muốn dạy cho con gái tôi rằng phụ nữ luôn có giá của mình, có phẩm chất và tự trọng, dù họ nặng bao nhiêu cân. Sau này khi lớn lên, con gái tôi cũng sẽ là một người phụ nữ như thế. 

Còn gì không anh ơi, hay anh chỉ “yêu” thân xác em thôi?
Em yêu anh nên sẵn sàng làm tất cả, chỉ cần mong anh hạnh phúc, nhưng anh thì sao? Anh chỉ cần thân xác em thôi đúng không?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link