Số phận éo le của một gã trai bao đồng tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vốn vẫn ngây thơ cho rằng đối với Hưng, tôi là duy nhất, hóa ra gã đàn ông trăng hoa đó không chỉ có một nhân tình là tôi…

Tôi sinh năm 1994, là con trai độc nhất trong một gia đình khá giả ở quê vải - Lục Ngạn, Bắc Giang. Suốt những năm học phổ thông, vì vẻ ngoài có phần yếu đuối như con gái, tôi luôn bị đám bạn nam tẩy chay và bắt nạt. Chàng trai mà tôi thương thầm mấy năm học cấp 3 cũng coi tôi như cái gai trong mắt.

Trượt nguyện vọng 1 đại học, quá chán nản và tuyệt vọng vì đường học hành và tình duyên đều không thuận lợi, tôi quyết nộp nguyện vọng 2 vào Đại học Mở (TP HCM) với mong muốn được đi thật xa và tìm cuộc sống mới bình yên hơn.

Nhà tôi chẳng có ai là người quen, thân thích trong Sài Gòn, mẹ đã khóc hết nước mắt vì không muốn tôi Nam tiến. Mặc dù vậy, tôi vẫn quyết tâm phải vào Nam bằng được, với lời cam kết mỗi năm sẽ cố gắng về nhà ít nhất 1 lần.

Những năm học ở Sài Gòn giúp tôi dần lấy lại sự tự tin. Ở nơi đây, những người đồng tính giống như tôi không phải hiếm. Họ công khai giới tính thật sự của mình một cách vô tư, không phải đắn đo lo lắng bị mọi người kỳ thị. Đó cũng là lý do khiến cho tôi quyến luyến nơi này đến lạ lùng.

Cuộc đời tôi bắt đầu rẽ sang trang mới kể từ lần bị trộm ghé thăm, 'khoắng' sạch tiền bạc, laptop và cả xe máy, trong khi tiền nhà (quy định đóng 3 tháng 1 lần) đã đến hạn phải nộp.

Ảnh minh họa.

Nhìn tôi khóc, Hưng - anh chủ nhà trọ - thấy thương, nên chủ động gia hạn thêm cho tôi nửa tháng để 'xoay tiền'. Hơn nửa tháng nữa trôi qua tôi vẫn không làm cách nào xoay sở nổi, lúc đó Hưng mới ghé tai thì thầm, lật ngửa ván bài với tôi: 'Anh có thể giúp em qua giai đoạn khó khăn này, thậm chí hỗ trợ em cả thời gian về sau. Với 1 điều kiện…'. Sau câu nói bỏ lửng đầy ẩn ý của gã, đời trai bao của tôi bắt đầu…

Mỗi tháng, Hưng không những chẳng thu tiền nhà trọ mà còn chu cấp cho tôi khá đủ đầy. Những ngày tháng được 'phục vụ' Hưng không đơn thuần chỉ là sự trao đổi, mà còn là liều thuốc an ủi tinh thần đối với bản thân tôi…

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tôi không bị đau trong miệng đến mức không ăn nổi. Quá lo lắng, tôi tìm đến một phòng khám Nam khoa cậy nhờ, mới thất kinh khi biết mình mắc bệnh tình dục.

'Căn bệnh này, nếu vợ hoặc chồng quan hệ ngoài luồng với người mắc bệnh, rất dễ mang bệnh về nhà lây chéo cho người còn lại!' - lời bác sĩ như hàng ngàn mũi dao cứa vào tim tôi. Tôi nôn thốc nôn tháo ngay tại phòng khám bệnh.

Vốn vẫn ngây thơ cho rằng đối với Hưng, tôi là duy nhất, hóa ra gã đàn ông trăng hoa đó không chỉ có một nhân tình là tôi…

Chỉ vì lối sống buông thả và không biết cách bảo vệ bản thân trong cuộc tình đồng tính này, tôi đã vô tình rước về mình bệnh vào người. Thật đau xót biết bao…

Món nợ này tôi phải tính với Hưng thế nào đây?

Hải Phòng: Nổ nhà máy đúc gang, 4 công nhân nhập viện
Hải Phòng: Nổ nhà máy đúc gang, 4 công nhân nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ nổ lớn xảy ra ở nhà máy đúc gang tại Hải Phòng khiến 4 công nhân bỏng nặng phải nhập viện.
Người phụ nữ tay không kéo toa tàu 17 tấn
Người phụ nữ tay không kéo toa tàu 17 tấn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người phụ nữ khiến tất cả phải thán phục khi dùng tay không kéo một toa tàu điện có khối lượng 17,2 tấn lăn bánh trên đường ray.
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
Cứng người thấy vợ “vui đùa” với con trai lớn của sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday)- Ngày phát hiện ra sự thật vợ đã phải đánh đổi cả tấm thân để có được vị trí trưởng phòng, sự cảm phục trong tôi tan biến nhường chỗ cho sự ghê tởm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT