Sốc khi chứng kiến vợ "lên giường" với phi công trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến bây giờ nghĩ lại tôi vẫn còn thấy sốc khi chứng kiến cái cảnh bẩn thỉu của vợ mình với chàng nhân tình trẻ tuổi ngay trong nhà tôi.

Chúng tôi quen nhau rất tình cờ trên mạng xã hội. Sau khi vô tình nhìn thấy ảnh em trên Facebook tôi đã rất có cảm tình và gửi lời mời kết bạn, sau đó được em chấp nhận. Chúng tôi quen nhau từ đó. Sau những lời giới thiệu, hỏi han xã giao và trò chuyện hàng ngày, dần dần chúng tôi trở nên thân thiện hơn. Qua cách nói chuyện cởi mở, tôi cảm thấy tự nhiên mình có cảm tình với em.

Sau một thời gian khá dài quen nhau và chuyện trò trên mạng, chúng tôi đã có buổi hẹn. Lần đầu tiên gặp mặt ngắm em bằng xương bằng thịt và tiếp xúc với em lòng tôi thấy xao xuyến lạ thường, em xinh đẹp và dịu dàng hơn trong ảnh nhiều, em như một thỏi nam châm có sức hút kỳ lạ đã hút hồn tôi. Tôi thầm yêu trộm nhớ em từ đấy. Qua tiếp xúc, tôi có cảm nhận em cũng rất có cảm tình với tôi. Dần rà tình cảm của tôi không dừng lại ở thầm yêu, trộm nhớ nữa, tôi đã mạnh dạn ngỏ lời và được em đáp lại khiến lòng tôi xốn xang khó tả.

Chúng tôi yêu nhau được 3 năm thì tiến đến hôn nhân. Cuộc sống vợ chồng của chúng tôi hết sức viên mãn, tôi thầm nghĩ mình đã chọn được người vợ tuyệt vời. Ấy vậy mà mọi chuyện lại đảo ngược hoàn toàn.

Sau khi sinh con đầu lòng, vợ tôi càng ngày càng đẹp mặn mà đúng như câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Mỗi khi ra đường, đến cơ quan cô ấy đều được các đắng mày râu trầm trồ khen ngợi khiến tôi cảm thấy bất an. Gấn đây cô ấy càng ngày càng ăn diện và luôn đi làm về muộn, từ đó tôi linh cảm có người thứ ba xen vào cuộc sống vợ chồng tôi.

Thái độ của vợ đối  với tôi cũng có vẻ khác trước. Vợ tôi quan tâm đến tôi hơn nhưng với cách gượng gạo, điều đó càng làm cơ sở cho nỗi bất an của tôi.

vợ và phi công trẻ

Rồi một hôm tôi quyết định phải tìm ra sự thật. Tôi đã giả vờ vợ phải đi công tác vài ba ngày rồi sau đó lén về nhà để theo dõi vợ. Đúng như linh tính mách bảo, khi về nhà tôi thấy của nhà khép hờ, vào nhà không thấy ai. Tôi nhẹ nhàng đi lên phòng ngủ, nhìn qua khe cửa tôi thật hoảng hốt khi nhìn thấy cảnh tượng khinh hoàng hiện ra trước mắt. Vợ tôi và người tình trẻ đang "chơi trò 69" ngay trên chiếc giường của vợ chồng tôi. Tôi thật sự "sốc" và đứng như trời trồng. Sau đó tôi đã lấy lại bình tĩnh và lặng lẽ bỏ xuống dưới. Tôi không muốn làm lớn chuyện vì xấu nàng thì hổ ai.

Ngay tối hôm đó tôi về nhà và tra khảo vợ. Điều khiến tôi ngạc nhiên là vợ tôi không phủ nhận cô ấy đã đem lòng yêu cậu em đồng nghiệp. Cô ấy xin tôi tha thứ, nhưng vì đầu óc tôi lúc đó đang quay cuồng nên không thể đủ bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề.

Hiện tại tôi vẫn chưa hết "sốc", tình thần tôi đang bất ổn. Tôi chưa tìm ra hướng giải quyết vì thật lòng tôi vẫn còn rất yêu vợ. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên, tôi sẽ phải làm gì tiếp theo.

Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT