Sốc nặng với bí mật chồng giấu trong chiếc điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mấy ngày trôi qua, cơn điên trong lòng tôi đã dịu lại, thay vào đó là nỗi đau đớn không thể khỏa lấp.

Vợ chồng tôi kết hôn được gần 2 năm, tôi vừa sinh con được hơn 2 tháng. Chồng tôi công tác trong công ty môi trường. Vì cũng có chút chức sắc trong cơ quan nên chồng tôi khá bận rộn. Tôi là giáo viên cấp 3, hiện vẫn đang trong thời gian nghỉ đẻ.

Chúng tôi kết hôn trên cơ sở tình yêu tự nguyện. Yêu đương, tìm hiểu gần 4 năm trời mới đi đến hôn nhân. Anh là người chồng tốt, trước giờ chưa từng làm tôi thất vọng.

Chồng tôi khá hiền lành, chịu khó, những việc trong nhà anh luôn chia sẻ cùng tôi. Ngoài ra, anh cũng lãng mạn, những dịp lễ, hay ngày kỷ niệm gì cũng đều dành cho tôi sự bất nhờ, thú vị. Hôn nhân của vợ chồng tôi lúc nào cũng êm ả, mặn nồng. Thỉnh thoảng có xích mích, anh cũng đều xuống nước xin lỗi tôi trước, thành ra tôi muốn giận cũng không giận được.

Chuyện chăn gối của vợ chồng tôi cũng rất hòa hợp. Anh là người có nhu cầu khá cao, chúng tôi vượt rào trước khi kết hôn. Đối với tôi, chuyện ấy trước hôn nhân không có gì quá to tát, hơn nữa 2 đứa cũng xác định lấy nhau.

Tuy nhiên, từ hồi tôi bầu bé Sóc, vì thể trạng yếu nên bác sĩ khuyên nên kiêng chuyện vợ chồng. Tính ra từ lúc đấy đến giờ, gần 1 năm rồi chúng tôi chưa gần gũi. Tôi biết anh khó chịu lắm, đêm nào nằm cạnh vợ cũng vật vã, tôi thương anh, bảo anh chịu khó nhịn thêm thời gian nữa, sau tôi bù cho. Chồng tôi cười, ôm lấy tôi bảo: “Ngốc quá, không sao mà”.

Thế mà độ mấy tuần gần đây, chồng tôi đi sớm về muộn, về đến nhà là vật ra ngủ luôn, có khi còn chẳng thèm tắm. Tôi gọi thế nào cũng không dậy.

Thấy chồng có biểu hiện lạ, linh tính của người vợ mach bảo tôi có điều gì đó mờ ám chồng đang che giấu. Tôi quyết phải tìm ra bằng được. Nhưng chồng tôi kín đáo, cẩn thận, anh không có bất cứ biểu hiện gì.

Tôi để ý đến điện thoại của anh, bởi có mấy lần đang ngồi với tôi, có điện thoại anh vội tắt ngay rồi lảng đi chỗ khác. Có lần chồng đi tắm, tôi lấy trộm điện thoại nhưng không tài nào mở được, vì anh để mật khẩu dấu vân tay. Tôi đành cắn răng chờ cơ hội.

Cuối cùng thì thời cơ cũng đến. Hôm đó anh bảo với tôi sẽ về muộn vì công ty liên hoan. Gần 11h đêm thì có tiếng gọi cửa, tôi ra mở thì thấy đồng nghiệp anh đang dìu anh về, bảo chồng tôi say quá không tự lái xe về được. Nhờ anh bạn dìu chồng về giường, tôi cảm ơn rồi tiễn đồng nghiệp của chồng ra cửa.

Thấy chồng say không biết gì, tôi lập tức lục túi lấy điện thoại của anh. Lợi dụng chồng say xỉn, tôi cầm tay anh chạm vào để mở cảm ứng. Tôi thở phào khi thấy máy mở được.

Mô tả ảnh.
Những bí mật trong điện thoại chồng khiến tôi sốc nặng (Ảnh minh họa)

Lướt một vòng tin nhắn, danh bạ không có gì khả nghi. Tôi vào xem ảnh, xem tới đâu, tôi choáng tới đó, trong album của anh chứa rất nhiều những ảnh nhạy cảm, toàn là ảnh khỏa thân, chỉ có điều không rõ mặt người phụ nữ. Thấy có video, tôi vào xem, đó là cảnh chồng tôi đang quan hệ với một người phụ nữ, không có một mảnh vải che thân. Tôi bàng hoàng ngã gục xuống.

Cả đêm hôm đó, tôi chỉ biết nhìn chồng mà khóc, anh đã phản bội tôi khi tôi mang nặng đẻ đau con của anh. Trời ơi, sao có thể tàn nhẫn với tôi như vậy được. Tôi ngồi gục dưới đất, cạnh chân giường, cứ thế cho đến sáng hôm sau.

Chồng tôi tỉnh dậy, thấy tôi, anh hốt hoảng hỏi tôi làm sao thế. Chồng vừa động vào người, tôi đẩy thẳng ra, cơn ghen tuông, giận dữ trỗi dậy, tôi ném thẳng chiếc iphone xuống giường: “Anh nói đi, anh phản bội tôi từ bao giờ, anh là đồ khốn, đồ bệnh hoạn, còn quay cả video nữa, sao anh không giết vợ con đi rồi hãy đi bồ…”.

Chồng tôi tái mét mặt mày, anh ta quỳ xuống ôm chân tôi van xin tôi tha thứ. Anh ta nói vì không chịu đựng nổi nên mới giấu tôi làm chuyện đó. Tôi nghe mà chua chát, trong khi tôi bầu bí, đau đớn khổ sở. Anh ta lừa dối tôi rồi còn lấy lý do như vậy hay sao. Lại còn quay lại nữa, anh ta đúng là đồ khốn, đồ bệnh hoạn. Tôi điên rồ mắng nhiếc anh ta, rồi lại tự hành hạ mình, khóc lóc, cào xé chính mình. Chồng vừa ôm lấy tôi vừa luôn miệng cầu xin tôi tha thứ.

Mấy ngày trôi qua, cơn điên trong lòng tôi đã dịu lại, thay vào đó là nỗi đau đớn không thể khỏa lấp. Cứ nhìn thấy chồng là tôi lại thấy ghê tởm, mỗi lần bế con gái bé bỏng, tôi lại không cầm được nước mắt, thấy thương cho mẹ con tôi quá. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Ngã ngửa khi bày mưu “úp sọt” sếp mới vỡ lẽ
Chia sẻ) - “Không phải cô thích tôi đến mức cố tình tiếp cận tôi hay sao, tôi chỉ là làm theo những gì cô mong muốn thôi mà, đừng nghĩ lấy đứa trẻ ra ép tôi, cô tự làm tự chịu đi”.
Tá hỏa khi phát hiện ra quá khứ bất hảo của vợ
(Chia sẻ) - Người vợ ngoan hiền của tôi không ngờ lại có quá khứ kinh khủng như thế, nghĩ đến thôi là tôi lại thấy rùng mình rồi.
Choáng váng trước lý do người yêu nhất định đòi chia tay
(Chia sẻ) - Đến tận bây giờ, khi trải lòng mình tâm sự lên đây, tôi vẫn không thể ngờ được người con gái tôi yêu lại là người như thế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT