Sốc nặng: Tôi mang thai, hàng xóm bỏ vợ rủ chồng tôi đi tìm "gái"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đã nói rằng tôi may mắn vì đã lấy anh làm chồng, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì điều đấy.

Trước khi cưới, nghe lời mẹ dặn, tôi đã chọn lựa rất cẩn thận để tìm ra được một người đàn ông tốt, không cần phải giàu có, mà chỉ cần luôn quan tâm, yêu thương vợ con, thế là đủ. Đó là hình mẫu lý tưởng mà bố tôi – một người đàn ông hết mực sống vì gia đình đã tạo ra và tôi lấy đó làm thước đo cho tương lai của mình sau này. Và tôi chọn anh, anh không thuộc diện cao to đẹp trai, nhưng sống rất chân thành, hiền và chăm chỉ, những ưu điểm đó tôi hoàn toàn không tìm thấy ở bất kì người đàn ông nào khác. 

Hồi đầu mới cưới nhau, tan làm, anh về nhà sớm để phụ giúp tôi việc nhà, luôn chu đáo và cẩn thận. Công việc thì ngày càng phát triển, anh kiếm được nhiều hơn nhưng sống tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí. Nhiều người đã nói rằng tôi may mắn vì đã lấy anh làm chồng, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc vì điều đấy. 

phu-nu-phunutoday-vn
Cưới anh có phải là may mắn?

Nhưng gần đây thì tất cả chỉ là một nỗi thất vọng tràn trề, thậm chí tôi ghê tởm và coi thường người chồng ấy. Số là hàng xóm nhà tôi là một người tôi đã quen biết hơn 20 năm nay, từ khi tôi còn rất bé. Thế nên khi được bố mẹ ruột cho ngôi nhà ở cạnh đây, tôi đã cảm thấy an tâm phần nào vì tôi coi người này chẳng khác gì anh em trong gia đình. Nhưng anh này đường tình duyên lận đận, mới bỏ vợ, đang phải gà trống nuôi con nên rất tội nghiệp. Thỉnh thoảng thấy đứa bé con anh cứ chạy đi lang thang trước sân là tôi lại gọi ra cho nó ít bánh trái , cả chồng tôi cũng rất yêu quý đứa bé này. Hằng ngày, khi rảnh, hai ông còn rủ nhau đi đánh cờ rồi đi nhậu nhẹt xem bóng đá, tôi cũng ủng hộ chứ chưa bao giờ cấm cản. 

Rồi đến khi tôi mang bầu, bụng to vượt mặt, di chuyển chậm chạm và…không “chiều” chồng được thì đùng một cái, lúc chồng tôi đang đi tắm, tôi tình cờ đọc được tin nhắn của ông anh hàng xóm “quý hoá” gửi đến, rủ chồng tôi đi tìm “gái” để giải quyết, vì ông này đang “thiếu thốn” còn chồng tôi cũng gần gần như vậy. Tôi giận sôi cả máu nhưng bình tĩnh nhắn tin lại với danh nghĩa chồng tôi, rằng sẽ không đi tìm gái và sống chung thuỷ với vợ. Sau đó tôi cứ để im, chắc chắn chồng tôi sẽ đọc được và biết rằng tôi đã biết. 

Tôi vừa đau khổ vừa buồn bã vì sợ rằng đây không phải là lần đầu tiên mà hai người này đi chơi chung với nhau, liệu tôi còn có thể tin tưởng họ để yên tâm vượt cạn hay không?

Vợ cặp bồ vì không thể “ngủ chay”
Vợ cặp bồ vì không thể “ngủ chay”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cuộc sống bức bối kéo dài đến khi con trai tôi tròn 2 tuổi thì em ngang nhiên cặp bồ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT