Tâm sự của ông chồng có vợ lười ... sex

( PHUNUTODAY ) - Vợ anh có thể không cần sex trong một tháng nhưng không thể không lau nhà đúng một ngày…

vợ đảm, lau nhà, sex, osin

Sau tuần trăng mật đầy phấn khích và đáng nhớ ở xứ Đà Lạt mộng mơ, anh và cô chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng son.

Anh tự hào vô cùng vì có được người vợ “báu vật” như cô: đảm đang, khéo léo, chăm chỉ, quan tâm chăm sóc chồng và gia đình nhất mực. Nhất là cô vô cùng sạch sẽ. Mà đàn bà gọn gàng sạch sẽ thì ai chả mê!

Nhưng chưa được nửa năm, anh đã phải ngửa mặt than thở với trời: “Cầu trời cho vợ con lười làm việc nhà đi và chăm chỉ cái khác lên!”. Chả là, vợ anh có thể không cần sex trong một tháng nhưng không thể không lau nhà ít nhất 1 lần một ngày.

Thực sự tới giờ, được tận mục sở thị nhân chứng sống là vợ mình, anh mới tin trên đời có những người phụ nữ ưa thích… làm việc nhà. Đó dường như là một sở thích, một niềm đam mê, bên cạnh những niềm đam mê muôn thuở của phụ nữ như shopping, du lịch…

Vợ người ta thì thích đi mua sắm​​, đi xem phim, đi spa làm đẹp, sắm đủ thứ váy áo không biết chán còn vợ anh thì thích… mua việc vào người. Lúc nào cô cũng tìm ra việc để làm, nếu không thì chân tay cô bứt rứt không yên. Nên mặc dù đi làm ở cơ quan cả ngày nhưng hết giờ về nhà là cô lại tiếp tục bận rộn. Ngày nào cũng lau nhà, cọ nhà tắm, giặt quần áo bằng tay (mặc dù có máy giặt). Anh có ý kiến thì cô nói: “Kệ em, em thích làm mà!”.

Căn nhà chung cư bé bé xinh xinh thế mà ngày nào vợ anh cũng lau tới lau lui đến khi không còn một hạt bụi nào thì thôi. Sàn nhà, toilet luôn cũng trong tình trạng bóng láng soi gương được. Bát đũa ăn xong là cô rửa ngay tắp lự, kì cọ, tắm rửa cho chúng kĩ lưỡng tới hàng tiếng đồng hồ. Khu bếp cũng là nơi dành được kha khá sự ưu ái của vợ, nhiều khi lau chán chê xong cô lại chỉnh cái này, xếp lại cái kia, đi ra đi vào xem có gì không hợp nhãn không lại dọn nốt.

Tối nào nhà anh cũng diễn ra cảnh tượng: anh ngồi uể oải xem ti vi, đọc tin tức chán chê xong vẫn thấy vợ mải mê với những công việc yêu thích. Lúc cô xong việc thì cũng ngót 11 giờ và cô đủ mệt bở hơi tai rồi.

Lên giường, đặt mình xuống chỉ 2 phút sau là cô ngáy khò khò, mặc kệ ông chồng là anh buồn bực, thở vắn than dài, lăn qua lăn lại bên cạnh mãi mới ngủ được. Vậy là có khi cả tháng hai vợ chồng cũng không có sex, trừ phi anh đòi hỏi. Mà thấy vợ mệt ngủ nên anh cũng ngại đánh thức. Và kết cục là anh “đói” dài dài.

Bạn bè anh đến nhà chơi, ai cũng khen nức nở: “Nhất mày nhé! Có vợ đảm đang chịu khó, ngăn nắp sạch sẽ thế thì còn gì bằng!”. Anh vừa mở miệng định kêu ca thì chúng nó chẹn họng ngay: “Sướng không biết đường mà sướng!”.

Vâng, nhà anh gọn gàng, sạch sẽ như li như lau thật, không có gì không sạch cả. Mỗi tội vợ chồng chả bao giờ ngồi xem phim, chém gió hay tâm tình thủ thỉ với nhau... vì cô ấy bận việc nhà quá.

Thấy vợ tất bật, anh cũng lao vào giúp vợ để hy vọng 2 người còn có thời gian mà “hú hí”. Nhưng anh làm xong vợ anh lại đi sau làm lại ngay: “Anh làm thế này mà cũng đòi làm, thôi đừng động vào nữa, để tự em làm!”. Anh làm gì vợ anh cũng chê bôi, cuối cùng chỉ đồng ý cho anh… cắm cơm!

Anh nhiều lần gắt lên với vợ: “Kệ cho cái nhà nó bẩn, lên đây ngồi gác chân lên đùi chồng xem Star Movies có sướng hơn không? Bẩn tí thì đã chết ai!”. Nhưng vợ anh không làm được.

Hình như cô ấy mắc bệnh thích sạch sẽ và mê việc nhà! Bệnh đó tưởng nhỏ mà khó chữa vô cùng, không sạch họ không chịu được, khó chịu trong người. Lúc nào cũng phải lau dọn và dường như lau dọn sạch sẽ nhà cửa sẽ thỏa mãn được một nhu cầu lớn trong người, đem lại niềm hưng phấn hơn với… sex cũng nên.

Đã không dưới một lần anh tâm sự với vợ về tầm quan trọng của chuyện sinh hoạt vợ chồng. Vợ anh có vẻ cũng nghe ra nhưng chỉ vài ngày sau thì mọi việc lại quay về theo nếp cũ. Dường như lười 1 tí là cô không chịu được, và cô nhớ… việc quá phải làm ngay để đã cơn nghiện! Anh giơ tay chịu thua, bất lực với sở thích kì lạ của vợ.

Vào một ngày đẹp trời, hàng xóm nhà anh đã được một phen trố mắt kinh ngạc. Nhà 2 vợ chồng son, công việc 2 người cũng không quá bận rộn thế mà tự dưng anh đùng đùng đi thuê người giúp việc về.

Từ ngày anh dẫn bác giúp việc về, nhà anh xảy ra một cuộc chiến xưa nay chưa từng thấy: Cuộc chiến… giành việc giữa vợ và ôsin! Vợ đang rửa bát mà thấy bác cầm chổi lau nhà là hét lên thất thanh bắt bác dành việc đấy cho vợ. Khi thấy bác lau xong rồi vợ anh lại cầm chổi lên lau lại. Rồi vợ anh không ngừng cằn nhằn trước tất cả mọi việc ô sin làm. Cô càng trở nên cau có, nói nhiều và thời gian "lao đầu" vào việc nhà chẳng giảm đi chút nào.

Những lúc ấy anh phải dùng biện pháp mạnh kéo vợ vào phòng khóa trái cửa lại. Mặc vợ kêu gào ầm ĩ đòi ra, rồi năn ỉ ỉ ôi: “Em ra xem bác làm xong chưa!” nhưng đợt này anh quyết tâm rồi: “Những việc đó giờ có bác làm rồi, em phải để dành làm việc khác!”. Nói rồi anh sấn sổ đến...

Vợ cũng ấm ức và kháng cự ghê lắm. Nhưng dần dần bác giúp việc đã biết tính chủ nhà, bác làm đâu ra đấy nên cô cũng chẳng còn cớ gì mà chê bai. Lượn chục vòng mỏi chân quanh nhà cũng chẳng tìm được cái gì cần dọn và sắp xếp nữa, cô buồn bã và thất vọng lắm, đành lên giường ngủ sớm. Và thế là anh đạt được mục đích của mình, chuyển hứng thú của vợ từ việc nhà sang... sex.

Thấy vợ chân tay vẫn ngứa ngáy không yên, anh liền rủ vợ đi tập thể dục, đi xem phim, đi lượn phố ăn vặt. Anh còn đầu tư xin nghỉ phép, book vé đi du lịch để 2 vợ chồng có dịp đi xa, cho vợ khỏi nhớ cái chổi lau nhà nữa.

Rồi vợ anh có bầu, ốm nghén sợ mùi nước tẩy rửa, thành ra từ việc yêu thích lau nhà, rửa bát, dọn dẹp... giờ đây cô tránh nó như tránh tà. Anh thì ngồi rung đùi sung sướng vì thấy vợ giờ đã… lười. Ngẫm nghĩ ra, nhà anh đúng là toàn những chuyện ngược đời với thiên hạ!

Theo: