Tan nát gia đình vì vợ hẹn hò với tình cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi 30 tuổi, kết hôn được năm năm, đã có một con trai. Trước khi gặp chồng tôi bây giờ tôi có một mối tình đầu dang dở, người ta bỏ rơi tôi để yêu và lấy một người phụ nữ khác.

Chồng tôi là người khá đẹp trai, kiếm tiền giỏi. Là dân kinh doanh nên đi đâu làm gì tôi không bao giờ biết được. Ban ngày thì anh luôn rất bận, tối thì thường xuyên không có nhà, đi cafe, đi bar, đi nhậu.

Cho dù cuộc sống hôn nhân của tôi khá suôn sẻ, tôi vẫn không quên được người cũ. Nói còn yêu thì không hẳn. Vì tôi vẫn có lúc cảm thấy căm hận, ghê tởm anh ta. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn có cả cảm giác nhớ nhung. Và vì quá điên rồ và tham lam, tôi muốn làm cùng 1 lúc hai việc.

Tôi vừa muốn là người phụ nữ hạnh phúc của gia đình và vừa là người mà anh người yêu cũ kia phải thương nhớ. Nên khi người yêu cũ ngỏ ý muốn hàn gắn với tôi, tôi đã chấp nhận. Tôi muốn người yêu cũ hiểu cái cảm giác ngày xưa của tôi khi anh ta bỏ tôi theo người con gái khác. Và rằng, dù không có anh ta tôi vẫn có một cuộc sống hạnh phúc.

Tôi dại dột tin rằng tôi không làm gì có lỗi với chồng vì tôi vẫn yêu anh, chăm lo cho anh và tôi sẽ không bao giờ đi quá giới hạn cho phép. Và thế là tôi lao mình vào cái trò ngu xuẩn ấy, gọi điện, nhắn tin, cafe với người yêu cũ.

Sau nhiều lần qua lại với người yêu cũ, cuối cùng tôi cũng đạt được mục đích làm cho anh ta điên đảo vì tôi. Tôi thỏa mãn, tự cho rằng anh ta đáng bị như thế. Và tôi lúc đó đã cảm thấy mình làm như vậy không có gì là quá quắt cả.

Ảnh minh họa.

Nhưng tôi không thể ngờ rằng sự trả thù của mình lại là thảm họa, đưa gia đình tôi xuống vực thẳm.

Tôi không phải là người giỏi giữ bí mật. Kết quả là chồng tôi biết chuyện tôi qua lại với người cũ. Anh ghê tởm tôi, quyết định li thân. Còn tôi gào khóc như điên. Gia đình hạnh phúc và quý giá của tôi thế là tan hoang. Tôi xếp đồ vào vali, nhưng vì chồng không cho mang con đi nên tôi đành ở lại.

Tự nhủ mình ở lại chịu trận cho đáng đời con đàn bà xấu xa là mình. Tôi chưa bao giờ là người đàn bà mạnh mẽ, suốt thời gian yêu và chung sống với chồng tôi dựa dẫm vào anh khá nhiều. Bây giờ thực sự tôi mất phương hướng. Tôi không đủ tự tin để níu kéo cuộc hôn nhân này.

Tôi cũng không biết mình sẽ sống thế nào nếu không có chồng và con. Có lần, tôi đã quyết tâm tự tử. Nhưng rồi, tôi không làm được. Tôi chết đi vì ai? Nếu vì cái kẻ đã từng bỏ rơi tôi kia thì quá nhục. Rồi người đời lại chê cười, rằng tôi ra ngoài lăng nhăng bị chồng bắt được nên uống thuốc tự tử. Như thế cũng nhục nhã lắm.

Nếu tự tử vì người chồng hiện tại thì cũng chả đáng. Anh nói ghê tởm tôi nhưng tôi chưa làm gì quá đáng, chưa 1 lần ngủ với người cũ. Chỉ là tôi muốn trả thù người cũ của mình mà thôi.

Tôi đã cố gắng giải thích rất nhiều với anh. Nhưng anh không chịu nghe và tránh mặt tôi. Trước khi chồng phát hiện ra tôi còn liên hệ với người cũ, tôi cũng đã sống những ngày tháng dằn vặt, chả sung sướng gì.

Bây giờ ngồi gõ những dòng này, tôi thực sự ân hận về những gì mà đã làm. Tôi tự sỉ vả mình rất nhiều chỉ vì lòng hiếu thắng và muốn trả thù người cũ mà bây giờ gia đình tôi tan nát. Trước mắt tôi là những ngày sống li thân, chồng thì dửng dưng với mình, dù chúng tôi sống trong cùng một mái nhà. Đó thực sự là nỗi kinh hoàng với tôi.

Tôi hối hận và mất phương hướng. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên để tôi có thể níu giữ hạnh phúc gia đình mính. Để con tôi sống cuộc sống bên cả cha lẫn mẹ. Chân thành cảm ơn các bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn