Thà ế chồng cũng không thèm lấy đàn ông bủn xỉn...

( PHUNUTODAY ) - Nếu tôi yêu phải một chàng trai kém ga lăng, có tính ki bo bủn xỉn “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”, so đo tính toán từng đồng bạc lẻ. Rồi khinh thường bạn gái thì tôi sẽ “đá đít” luôn cho rảnh nợhellip;

Chia sẻ) - Nếu tôi yêu phải một chàng trai kém ga lăng, có tính ki bo bủn xỉn “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”, so đo tính toán từng đồng bạc lẻ. Rồi khinh thường bạn gái thì tôi sẽ “đá đít” luôn cho rảnh nợ…
[links()]
 
Thưa quý vị độc giả!
 
Là một nữ độc giả thường xuyên của trang phunutoday.vn sau khi đọc xong bài viết “gái cứng tuổi không có quyền đòi quà 8/3” của bạn Minh mà tôi cảm thấy thực sự bất bình cho chị em phụ nữ...
 
Ảnh
 Nếu tôi yêu phải một chàng trai kém ga lăng, hay có tính ki bo bủn xỉn “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”, so đo tính toán từng đồng bạc lẻ. Rồi khinh thường không chịu chiều chuộng bạn gái thì tôi sẽ “đá đít” cho rảnh nợ.

 Quý vị ạ! Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại chọn ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ. Ngày mà cả thế giới đàn ông dù ít, dù nhiều cũng đều phải tôn trọng và chiều chuộng chị em phụ nữ. 

 
Cho dù người phụ nữ ấy là ai, là bà, là mẹ, là chị, là em hay hay chỉ người phụ nữ đi đường... dù xinh hay xấu, nhiều hay ít tuổi thì họ cũng là những người sinh ra đàn ông. Họ không thể thiếu trong sự tồn tại của loài người trên trái đất này...
 
Thế mà ở đâu đó lại có những người ngông cuồng như bạn Minh đây. Thử hỏi một người như thế có còn tôn trọng được người bà, người mẹ, người chị... của mình nữa hay không? Hay rồi bạn cũng hắt hủi bỏ đi như một thứ rác rưởi khi mà họ già nua không còn giá trị sử dụng. 
 
Thưa với bạn rằng phụ nữ tuy già, cứng tuổi nhưng cũng có cái giá của nó chứ không là cái thứ bỏ đi để cho cánh đàn ông coi thường, khinh rẻ được đâu... bởi dù sao phụ nữ vẫn là mẹ, là người sinh ra đàn ông mà. 
 
Trở lại câu chuyện của bạn Phượng theo tôi nghĩ rằng bạn ấy cũng chỉ lên đây để mà chia sẻ với mọi người để mong nhận được những lời khuyên chân thành nhất mà thôi chứ thực ra câu trả lời thì bạn ấy đã có từ rất lâu lắm rồi. 
 
Còn bạn Minh! Tuy là một người đàn ông mà lại có cái kiểu suy nghĩ nông cạn và hẹp hòi như vậy thì tôi nghĩ rằng cũng không nên bạn ạ... 
 
Hơn thế nữa như bạn biết đấy “tình yêu” hơn lúc nào hết nó có thể vượt qua cả không gian và thời gian để đi đến cái đẹp (chân - thể - mỹ) thì chẳng có lý do gì cô gái kia lại không được bạn trai của mình ưu ái và chiều chuộng cả. Đến ngay cả Yvonne Thúy Hoàng “cứng tuổi đến U50” vẫn còn được phi công trẻ Vũ Hoàng Việt chiều chuộng hết mình như báo chí đang rùm beng nói đến gần đây nữa là huống chi là bạn gái mới chỉ 30... và đó là sức hút thực sự ghê gớp của phụ nữ đấy bạn ạ.
 
Trên đây là tất cả những gì tôi muốn nói cùng với bạn Minh và những ai ủng hộ bạn ấy rằng. Đã là đàn ông thì phải biết lắng nghe phụ nữ, và cũng phải hết lòng yêu thương, chiều chuộng phụ nữ nếu không thì sẽ khốn khổ có ngày đấy bạn Minh ạ, bởi cũng giống như đàn ông phụ nữ cũng có quyền lựa chọn của họ. Và trong tình yêu dù họ có là người bị động nhưng không phải chàng trai nào cũng có thể công phá thành một cách dễ dàng được đâu.
 
Ngay cả bản thân tôi cũng vậy! Nếu tôi yêu phải một chàng trai kém ga lăng, hay có tính ki bo bủn xỉn “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”, so đo tính toán từng đồng bạc lẻ. Rồi khinh thường không chịu chiều chuộng bạn gái thì tôi sẽ “đá đít” cho rảnh nợ. Thà ế chồng, sống cho cánh đàn ông thèm chứ không bao giờ chịu hạ mình nhục nhã như vậy đâu.
 
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn