Thất nghiệp, tôi nhu nhược để vợ “lả lơi” với sếp kiếm thêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi lờ mờ biết giữa vợ và sếp có gì đó mờ ám, nhưng do đang thất nghiệp, tôi không có tiếng nói trong nhà nên đành “mắt nhắm mắt mở” qua ngày.

Có thể các bạn sẽ chửi tôi là người hèn kém, nhu nhược. Vâng, tôi tự nhận mình như thế. Thất nghiệp 5 tháng trời, tôi như một người điên hèn mọn ngày ngày đưa đón con đi học, cơm nước và… ngửa tay xin tiền vợ.

Mô tả ảnh.
Thất nghiệp và nhu nhược... Hình minh họa

Vợ giờ là trụ cột gia đình, thường xuyên về trễ, đi công tác cuối tuần. Lúc đầu tôi rất thương vợ, vì cô ấy vất vả ngược  xuôi, tất bật lo toan công việc, ngày nào cũng về khuya lại mệt nên nhiều hôm chẳng buồn ăn cơm. Đồ ăn tôi phần vợ hôm tối, sáng ra vẫn nguyên xi. Nghĩ vậy, tôi cũng cố gắng chăm chỉ làm việc nhà, chăm sóc con cái để đỡ đần vợ hơn.

Công ty tôi làm ăn bị nợ đọng quá nhiều nên giải thể, tôi cũng đã gửi CV nhiều nơi, với tấm bằng cử nhân ngôn ngữ học, để tìm được một công việc yên ổn nhà nước rất khó, còn tư nhân thì… cũng không đơn giản. Tôi xin đi làm nhân viên tiếp thị, bán hàng… nhưng được một tháng thì không theo kịp vì bị ép doanh số, mà tôi lại không đạt. Tôi bàn với vợ đi chạy xe ôm, kiếm thêm tiền… nhưng vợ bảo: mất mặt lắm, anh cứ ở nhà chăm lo nhà cửa rồi tìm cơ hội.

Không kiếm ra tiền, tôi ru rú trong nhà, đi chợ, chăm con. Cuối tuần ấy, vợ lại đi công tác, tôi đưa cháu ra hàng gà rán vì bé thích ăn món này. Vô tình, tôi gặp gia đình người bạn làm cùng công ty vợ cũng đi ăn. Vì trước đó có gặp nhau mấy lần nên cả hai bên vẫn nhớ. Người bạn đó khi thấy 2 bố con thì tỏ vẻ ngạc nhiên, hỏi sao vợ tôi không đi cùng. Tôi nói vợ đi công tác mấy ngày, thì người bạn đó khá ngỡ ngàng, nói công ty không ai đi công tác đâu cả. Tôi sững người.

Về nhà, tôi gọi điện cho vợ, vợ không nghe máy. Mấy tiếng sau thấy cô ấy gọi lại nói mọi người trong công ty đang làm sự kiện nên bận lắm, về muộn hơn dự kiến. Tôi hỏi thêm, mọi người trong phòng em có đi không, vợ trả lời: Đi hết chứ.

Mấy ngày sau, tôi dần để ý vợ hơn, lờ mờ nhận ra giữa vợ với tay giám đốc có nhiều liên hệ. Vợ bảo, phải ngọt nhạt với sếp thì mới thuận lợi công việc. Tôi mắt nhắm mắt mở chấp nhận lời vợ nói. Buổi tối vợ cũng hay phải ra ngoài… tiếp khách rồi khuya mới về. Một lần, khi vợ đang tắm, tôi nghe tiếng tin nhắn trong điện thoại. Quá tò mò, tôi đã dò pass và đọc, nội dung vỏn vẹn từ một số không lưu nhắn địa chỉ nơi nào đó. Tôi hỏi thì vợ nói là địa chỉ nhà hàng tiếp khách.

Không tin lắm, tôi vờ cho con đi ngủ sớm và bí mật theo dõi. Không tin vào mắt mình, khi thấy vợ và sếp cùng bước vào, cách nhau chỉ 10 phút. Đau đớn thay, đó lại là một khách sạn.

Lúc ấy, tôi chỉ muốn nhảy bổ vào vạch trần mọi thứ. Nhưng rồi không hiểu chuyện gì níu giữ chân tôi lại. Thẫn thờ, tôi ngồi ven đường như một người điên, rồi bất ngờ con gái gọi điện hỏi bố đi đâu, cháu nói sợ vì trời tối ở nhà một mình. Tôi lập cập đứng dậy đi về nhà, ôm con… và khóc, giọt nước mắt của thằng đàn ông yếu đuối, vô dụng và đau đớn… tôi không biết sẽ phải đối diện như thế nào với vợ, với con…

Choáng váng với lý do vợ “giao ban” với sếp ngay trong phòng tắm
Choáng váng với lý do vợ “giao ban” với sếp ngay trong phòng tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau những lần bị tôi truy vấn, nghi ngờ vợ đã thú nhận cô ta và sếp của tôi đã lên giường với nhau sau chầu nhậu tới bến vào buổi trưa.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT