Thấy vợ má ấp vai kề trai lạ, chồng hùng hổ lao tới nhưng…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi thấy vợ má ấp môi kề với người đàn ông kia anh đã không thể kìm nén được nữa, anh hùng hổ lao tới giơ tay lên tát vợ nhưng…

Anh chị lấy nhau 5 năm và đã có 2 đứa con gái. Chị định thôi không đẻ nữa nhưng anh thì một mực muốn có con trai. Nhiều đêm suy nghĩ, thấy kinh tế gia đình chẳng phải khá giả gì, nhưng mà giờ chị có không muốn cũng chẳng được vì anh quyết tâm đẻ. Rồi một ngày chị chặc lưỡi, “thôi thì thêm người thêm của” và chị quyết định đẻ lấy một thằng quý tử cho chồng.

May mắn lần mang thai này chị chửa con trai. Anh mừng vui không kể, chăm sóc chiều chuộng chị rất chu đáo. Thấy chồng vui vẻ chị cũng mừng lắm, thôi thì có nếp có tẻ dù sao cũng tốt hơn.

Cuối cùng đứa con thứ 3 của chị cũng chào đời, một thằng con trai kháu khỉnh. Vậy nhưng cũng từ lúc này, khó khăn lại bủa vây lấy cuộc sống của gia đình khi công ty anh đột nhiên phá sản và anh thất nghiệp. Nguồn thu chính của gia đình bị cắt. Trước đây chị buôn bán ngoài chợ, từ ngày chửa đứa thứ 3 thì anh cũng bắt nghỉ chạy chợ luôn.

Chị vừa mới sinh được 1 tháng đã phải để con cho bà ngoại trông chị lao vào công việc buôn bán để kiếm tiền lo cho gia đình. Những tháng ngày ấy chị chẳng còn để ý gì đến dung nhan của mình nữa, đầu tắt mặt tối, có khi chị ra đường mà quên chưa kịp chải đầu. Về đến nhà, quần áo chưa kịp thay chị đã ôm vội lấy con để cho thằng bé bú.

Chị bươn chải như thế khoảng nửa năm thì anh xin được việc làm trở lại. Những tưởng sau bao vất vả của vợ, cộng với việc có thằng quý tử anh sẽ yêu thương vợ hơn. Ai ngờ, anh bắt đầu khó chịu về sắc vóc của chị.

Chẳng là, anh ra ngoài lúc nào ra ngoài cũng chỉn chu, bóng lộn còn chị chạy chợ, đầu bù tóc rối, quần áo xộc xệch. Rồi thêm việc vất vả sớm sau sinh, người chị dộc hẳn đi, nhan sắc xuống dốc trầm trọng. Anh nhìn vợ mà lòng ngao ngán.

Một đêm, anh trở về nhà trong cơn say, lúc ấy chị đã cho mấy đứa con đi ngủ. Thằng con nhỏ cũng đã ngủ ngon lành bên tay mẹ, anh hôn con rồi kéo chị ra phía ngoài giường. Chị hiểu ý chồng nên sẵn sàng phục vụ anh, ai ngờ lúc chạm vào bụng của vợ, anh buông một câu khiến chị ứa nước mắt: “Một mớ bầy nhầy, động vào mất hết cả hứng”, rồi anh đẩy chị ra và ngáy khò khò ngay lập tức.

Chị tổn thương ghê gớm, vì ai mà chị ra nông nỗi này. Đau đớn hơn, những ngày sau đó chị phát hiện anh còn bồ bịch linh tinh. Chính chị là người bắt được tin nhắn gái gửi cho anh trong lúc anh đang ngủ. Lúc này chị chẳng giữ được bình tĩnh nữa, lôi cổ chồng dậy, chị xả ra một tràng.

– Anh thích con trai, tôi đẻ con trai. Anh thất nghiệp tôi còng lưng làm nuôi cả nhà. Vậy giờ anh vừa mới đi làm trở lại anh trả công tôi thế này sao? Anh chê vợ anh rồi chứ gì?

– Em nói linh tinh gì đấy. Vớ vẩn.

– Đừng có nói nữa, đứa nào nhắn tin cho anh đây.

Chỉ khi chị trưng ra cái tin nhắn gái nhắn tên nhà nghỉ tối đó cho anh, anh mới cúi đầu. Tưởng anh biết lỗi, ai ngờ anh lại vặc lại chị.

– Cô xem lại mình đi, người hay ngợm. Đến chồng nhìn vào còn chán. Đàn bà đâu mà bê tha quá thể.

Câu nói này của anh khiến chị tỉnh ngộ thực sự. Đúng là bao lâu nay chị đã quên mất chính bản thân mình, chỉ biết một mực lo cho chồng cho con. Từ ngày đẻ đứa thứ 3 thập chí chị chưa có nổi một cái áo mới. Chị vất vả như thế nhưng đổi lại chị được cái gì?

Cả đêm ấy chị khóc nức nở, chồng chị đi không về, có lẽ anh ta đã đi tìm chỗ giải toả. Chị cũng chẳng buồn gọi cho anh.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Ngày hôm sau, chị quyết định thay đổi cuộc đời mình. Chị gửi thằng bé đi học nhà trẻ tư. Chị cũng chẳng chạy chợ nữa mà đi bán hàng mĩ phẩm cho cửa hàng của đứa em trai. Ch để cho anh tung tẩy, chẳng thèm quản thúc, anh muốn làm gì thì làm, muốn gái gú ở đâu thì gái, hàng tháng phiếu đóng tiền học của 3 đứa con chị để hết lên bàn cho anh, chỉ cần ngày hôm sau anh chồng đủ tiền lên đó, chị sẽ chẳng hỏi thêm lấy 1 lời.

Anh được vợ thả tự do thì sướng lắm. Còn chị giờ chẳng bận bịu gì nữa, kiếm được bao nhiêu tiền chị chi cho việc làm đẹp hết. Và chị đẹp lên thật và chị cũng có bồ.

Một ngày anh vừa tan làm, đang định phóng xe đến chỗ ả nhân tình mới thì chợt nhìn thấy một đôi tình nhân ôm ấp nhau đi vào quán cà phê bên đường. Anh trố mắt khi nhìn thấy người phụ nữ ấy trông quen lắm, nhiều nét rất giống vợ anh, nhưng vợ anh làm sao mà biết ăn diện thế kia được.

Bán tín bán nghi, anh tiến lại gần và cũng bước vào quán ấy. Lúc cách nhau chỉ có mấy mét thì anh nhận ra đích thị là vợ, cô ta lại dám cắm sừng lên đầu anh ư. Khi thấy vợ má ấp môi kề với người đàn ông kia anh đã không thể kìm nén được nữa, anh hùng hổ lao tới giơ tay lên tát vợ nhưng chị né được:

– Tôi cày mặt đi làm để lấy tiền cho cô ăn diện rồi cô đi với trai đấy à? Đồ đàn bà hư hỏng.

– Tôi đâu có ăn bám anh, anh làm lấy tiền nuôi con anh đấy chứ. Tôi làm đẹp bằng tiền tôi làm ra mà, anh bồ bịch được thì tại sao tôi lại không thể làm điều ấy được?

Chị ngang nhiên phản pháo lại chồng khiến anh giận sôi người. Đúng lúc ấy, điện thoại của anh rung chuông, bồ nhí đang gọi nhưng anh chả còn lòng dạ nào đến đấy nữa.

Cay đắng: Phản bội người tình về với vợ cũ
Nhìn vợ và các con ríu rít, tôi lại nghĩ về những ân ái lạnh lẽo với Mai.
Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Cái kết cay đắng vì trót “ân ái” với người đàn bà đã có chồng
Hùng thản nhiên đứng dậy lau máu trên miệng. Anh bật khóc rồi lao ra đường như một con dã thú.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT