Phụ nữ thích màu đỏ có tình duyên, tính cách thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Màu đỏ là màu của lửa và máu. Trong tình cảm thì bạn yêu hết mình nhưng ghen thì cũng không kém...

Màu đỏ là màu của lửa và máu. Những ai  thích màu này thường thuộc tuýp người mạnh mẽ, tràn đầy sức sống , có trí phán xét mau lẹ, giữ vững lập trường. Trong tình cảm thì bạn yêu hết mình nhưng ghen thì cũng không kém. Mục đích sống của bạn là phải thành công bằng bất cứ giá nào.

Thích màu đỏ nói lên điều gì về tình duyên, tính cách?

Những người nhìn màu đỏ có xu hướng mạnh mẽ và thích "quậy phá". Họ luôn cảm tưởng như mình là "con hổ bị nhốt trong lồng", thích tất cả các kiểu "tán tỉnh" mà bạn có thể tưởng tượng ra. Người màu đỏ chỉ hợp nhất với người màu đỏ, vì những màu yếu hơn thường không "chạy theo" kịp.

Tính cách đặc trưng

Bạn là người thích quyền lực và luôn muốn làm người lãnh đạo. Bạn có cách nói chuyện thu hút người khác, cũng như luôn biết tạo cho mình một hình thức ấn tượng. Người thích màu đỏ còn rất tự tin vào bản thân. Sự tự tin ấy khiến bạn đôi lúc mất kiên nhẫn và dễ dàng nổi cáu. Tuy nhiên, bạn là người “ruột để ngoài da”, chẳng để bụng ai chuyện gì.

Tình yêu

Những người thích màu đỏ luôn là kẻ khéo bày trò để chinh phục đối phương. Và một khi đã có được, bạn ít khi hài lòng với một tình yêu quá bình yên. Bạn luôn có cách riêng để điều khiển tình yêu theo hướng nhiều thử thách và nhiều trò mới lạ.

Quá nóng nảy đôi lúc khiến bạn phun ra những lời khó nghe và xúc phạm đối phương. Khi thấy mình chuẩn bị bốc lửa, tốt nhất hãy tránh đi nơi khác. Ngoài ra, quá tham lam trong việc thể hiện cái tôi của mình trong tình yêu cũng rất nguy hiểm. Nó có thể khiến chàng thấy thú vị, nhưng đôi lúc cũng thấy bức bối, ngột ngạt.

coi bói, xem bói, đoán tương lai, bói tình duyên, bói tình yêu
Hình dáng đôi mắt nói lên tính cách, số phận của bạn ra sao?
Người có đôi mắt lồi sở hữu cá tính, luôn thích khẳng định cái tôi cá nhân, không nề hà phải cạnh tranh, đối đầu với người khác.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT